3DS Kingdom Hearts: Dream Drop Distance

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tiếp tục cập nhật thông tin về gameplay của game nào...:D

Dive Mode
Dive Mode là tên gọi của một phần trong game mà người chơi sẽ tham dự khi di chuyển vào một thế giới mới. Bạn sẽ "rơi tự do" vào thế giới đó, trong quá trình rơi, người chơi cũng vẫn có thể tiêu diệt kẻ địch, thu thập điểm thưởng... Khi đủ điểm, bạn sẽ đi vào thế giới đó.


Link Portal
Người chơi sẽ tìm thấy nhiều điểm Link Portal nằm ở các khu vực khác nhau. Có hai loại là Battle Portal và Friend Portal. Battle Portal sẽ đưa bạn đến chiến đấu với các Dream Eater. Hạ gục chúng, người chơi sẽ nhận được các nguyên liệu cần thiết để tạo ra Dream Eater đồng đội (giống loài vừa bị đánh bại). Friend Portal thì lại thêm một Dream Eater vào nhóm của người chơi trong một khoảng thời gian tạm thời.


Ngoài những Dream Eater có sẵn, Link Portal còn có thể nhận thêm các Dream Eater từ người chơi khác thông qua Street Pass.



Training Toys
Trong hàng loạt cách để xây dựng đội hình Dream Eater của mình, người chơi có thể dùng stylus và chơi đùa với chúng. Việc này sẽ nâng cao Link Point, loại điểm dùng để mở khả năng mới của Dream Eater. Thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng các món đồ chơi hỗ trợ như Treasure Goggle hay Water Barrel ở phía dưới.



------------------------------------------------




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cập nhật thông tin mới: :D


- Ảnh bìa ban đầu được dự tính có hình Mickey lớn hơn còn Sora và Riku nhỏ hơn. Nhưng hình này hơi khó để dùng trên hộp game cũng như màn hình tựa game nên đã bị bỏ đi.

- Game cũng được dự tính ban đầu là Sora đi tới thế giới Tron (bản phim gốc) và Riku ở thế giới của Tron Legacy.

- Trung bình thì người chơi có thể hoàn thành game với 35 giờ chơi nếu không tập trung sâu vào các minigame và nâng cấp nhân vật.

- Nhận các công thức tạo dream eater hiếm qua StreetPass.

- Command system khác với BBS, nó là một dạng kết hợp của bản Days và Re:coded.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bạn nào là fan của Kingdom Hearts và khoái xem phim thì chắc là rất vui khi đọc được tin này. Nomura đã cho biết:

"Lần này, khi câu chuyện kết thúc, sẽ có một đọan phim cắt cảnh dài nhất từ trước đến nay trong toàn bộ dòng game Kingdom Hearts. Đoạn phim này sẽ có xuất hiện "true form" của Ansem và Xemnas cũng như những mục đích cũa họ và nhiều sự thật khác toàn bộ sẽ được phơi bày."
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
^ cái đó là clip về sự kiện ngày 3/3. :D Xem cứ có cảm giác giống giống Giáng Sinh ấy. :D Cái này mới là CM nè. ^^

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top