Multi Kingdom Hearts III

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Gặp lại Baymax trong Kingdom Hearts III


Nối tiếp sự xuất hiện của thế giới Tangled tại E3, mới đây ở hội nghị D23 Expo tại Anaheim, Square Enix và Disney Interactive đã công bố thêm một thế giới mới sẽ có trong Kingdom Hearts III. Đó chính là thế giới của "Big Hero 6".

Câu chuyện ở thế giới này diễn ra sau các sự kiện trong phim. Nhờ đó mà nhóm làm phim có thể mở ra một cuộc phiêu lưu mới và đem Baymax trở lại. Cũng để đánh dấu sự kiện này, đạo diễn Tetsuya Nomura của Kingdom Hearts III đã trình làng một bức concept art mới (phía trên). Ngoài ra thì chưa có hình ảnh hay clip nào của thế giới này được công bố.

Dưới đây là thông điệp của nhà sản xuất Big Hero 6, Roy Conli.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hikki sẽ quay lại với Kingdom Hearts III?


Teruzane Utada, cha và cũng là quản lý của Hikaru Utada, đã xác nhận rằng con gái mình đang làm nhạc cho Kingdom Hearts III. Điều này đã nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt từ các fan Kingdom Hearts.

“Chúng tôi sẽ thực hiện điều đó. Thực ra, chúng tôi đã bắt đầu rồi. Xin lỗi vì đã để các bạn phải chờ đợi.” Teruzane Utada đã tweet trả lời như vây khi nhận được câu hỏi về việc Hikaru Utada có tham gia Kingdom Hearts III hay không. Tuy nhiên, sau đó ông lại tiếp tục đăng cập nhật mới, đính chính rằng, Hikaru Utada sẵn sàng tham gia Kingdom Hearts III, nhưng mọi chuyện vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Có thể đây chỉ là cách nói nhằm tránh tiết lộ quá nhiều mà thôi.

Hikaru Utada là một ngôi sao lớn trong làng âm nhạc Nhật Bản. Trước đây, cô đã từng sáng tác hai ca khúc chủ đề cho Kingdom Hearts, Kingdom Hearts II được các fan cực kỳ yêu thích. Kingdom Hearts III hiện đang trong quá trình phát triển cho PlayStation 4 và Xbox One.
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Toy Story được đưa vào Kingdom Hearts III, phát hành 2018


Sau nhiều thời gian chờ đợi, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa khi mới đây, Square Enix thông báo Kingdom Hearts III sẽ phát hành trong năm 2018 trên PlayStation 4 và Xbox One (không phải 2017 như nhiều người vẫn mong). Nhưng tạm gác việc đó qua một bên, còn bây giờ fan của Kingdom Hearts hãy cứ vui đi vì trailer mới toanh, dài tới 5 phút cực kỳ đã của Kingdom Hearts III vừa được tung ra ở sự kiện D23 Expo. Trailer này giới thiệu về world mới, Toy Story đấy.


Nội dung chính trong đoạn clip dài 5 phút là bạn sẽ theo chân Sora, Donald Duck và Goofy bước vào phòng của Andy và tham gia cùng Woody, Buzz Lightyear, Hamm, Rex, Sarge trong cuộc điều tra về sự biến mất của các món đồ chơi và cả Andy, cũng như chiến đấu với bọn Heartless. Với phần cốt truyện riêng, các fan sẽ được thấy hình hài của bộ ba thần thánh dưới dạng đồ chơi rất độc đáo, thêm vào đó là các món "đồ chơi" mới, chẳng hạn như Giga, và các mẫu Keyblade đặc biệt có thể biến hình và mang lại cho Sora các chiêu tấn công độc nhất.


Đây là lần đầu tiên một thế giới của Pixar được đưa vào Kingdom Hearts, và lại còn là Toy Story, một bộ phim kinh điển. Và với những gì Square Enix cùng Disney trình diễn trong trailer này thì thực sự nó rất đáng mong đợi.









 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top