Kirby's Return To Dreamland [NTSC-U]

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Publisher : Nintendo
Developer : HAL Laboratory
Genre : Platforming
Language : English
Size : 1.18 Gb
Format : ISO
Supplier : ViMTO
Release Date : 24/10/2011 (USA) - 27/10/2011 (JPN) - 25/11/2011 (EUR)


Description
Kirby´s Return To Dreamland là game thuộc thể loại platform, game vẫn do hãng HAL Laboratory phát triển và được Nintendo phát hành, game sẽ phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 24/10/2011, tại nhật sẽ có tên khác là Kirby of the Stars Wii, được phát hành vào ngày 27/10/2011. Phiên bản còn lại cho thị trường Châu Âu sẽ ra mắt vào ngày 25/11/2011 với tên là Kirby's Adventure Wii.

Kirby là dòng game rất thành công của Nintendo, phiên bản "Kirby´s Return To Dreamland" này là phiên bản thứ 2 đổ bộ lên Console Wii, trước đây là phiên bản Kirby's Epic Yarn đã phát hành năm 2010, và có nhiều cải tiến mới mẻ. Tiếp nối từ phiên bản trước, ở phiên bản này được làm theo kiểu 3D, nhưng lối chơi vẫn theo kiểu platform quen thuộc, Kirby sẽ ăn kẻ thù và Copy năng lực đó, ngoài ra game cũng có thêm nhiều thuộc tính mới cho kirby copy như : Sword, Beam, Whip và Leaf. Đặc biệt trong phần này Kirby sẽ có thêm khả năng là Super Ability. Đây là năng lực rất mạnh, theo trailer thì có Ultra Sword (Kirby sẽ sử dụng cây kiếm bự khổng lồ), và Monster Flame (Kirby sẽ gọi ra một con quái vật lửa, thiêu rụi mọi thứ trên đường đi của nó),... Kế đến là phần chơi Multi, cho phép bốn người chơi điều khiển các nhân vật, bao gồm Kirby, Waddle Dee, King Dedede, và Meta Knight.

Nếu bạn đã từng say mê Kirby Epic Yarn với màu sắc rực rỡ gameplay độc đáo, thì bạn sẽ không nên bỏ qua Kirby´s Return To Dreamland, game quay về gamplay truyền thống nhưng vẫn giữ được sự độc đáo, thu hút của riêng mình.

Screenshots / Gameplay







Download Links

Pass: NintendoVN

http://www.mediafire.com/folder/cggdz5uoynmue/Kirby_Return_To_Dreamland
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

chaienNDS

Phóng viên chiến trường
dolphin mới nhất đã chơi game được vào trang dolphin-emulator.com download giả lập, game rất nhẹ nên laptop cũng có thể chơi tuốt
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Do Mediafire vừa yêu cầu mình xác nhận lại tài khoản cho nên link dẫn trực tiếp từ part (ở bài #6) bị lỗi. Bạn cứ vào link folder trên bài dark-pearl sẽ tải được.
 
Sry bạn mình vào folder thấy còn file tưởng tải được nhưng mà click vô báo File Removed for Violation. Nhờ bạn ada wong xem lại nha ! cảm ơn bạn
 
sry bạn mình vào folder thấy còn file tưởng tải được nhưng mà click vô báo file removed for violation. Nhờ bạn ada wong xem lại nha ! Cảm ơn bạn

mình có link khác bạn thử xem sao
aaaaaaaaaaaaaaa không được mình down thử bến đó rồi...pảt 7 bị hư lúc giải nén không được bạn xem lại dùm nha...!!! mà bạn không cho pass sao giải nén...!!!
 
HUHUHU! Mình hâm mộ loại game này lắm! Ai up link lại giùm mình được không? NOTE: cái này down về dùng giả lập chơi hay chơi thẳng luôn? Config thế nào??
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top