Konami tăng cường vitamic C cho Contra IV !!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Contra IV !!!

Hôm 20/6 vừa qua tại thành phố REDWOOD của Mỹ , công ty giải trí kỹ thuật số Konami đã thông báo sẽ cho ra mắt Contro 4 (tựa tạm thời) độc quyền cho hệ máy Nintendo DS . Sau một thời gian dài nhiều năm kể từ phần cuối cùng là Contra 3 thì cuối cùng hãng cũng đã bắt tay với phiên bản mới . Game sẽ có nhiều thay đổi lớn hấp dẫn hơn cho người chơi nhưng vẫn giữ lại phong cách đặt trưng của dòng rambô .


Contra - 1 trong những game bất hữu thời NES​

Contra IV viết tiếp câu chuyện 2 năm sau sự kiện xảy ra ở Contra III: The Alien Wars khi mà người hùng của chúng ta giải cứu Trái đất thoát khỏi cuộc xâm lăng người ngoài hành tinh . Một cuộc xâm lượt mới của thế lực đen tối ngoài vũ trụ tiếp tục tấn công vào và chiến binh của chúng ta phải lên đường theo tiếng gọi của quân đội :stupid[1]:
Thông tin chi tiết và hình ảnh hiện tại vẫn chưa có :D Chúng ta hãy cùng nhau chờ đón và hy vọng xem Konami sẽ làm lại gì sau nhiều năm xa cách :clapping[1]:
 

trthths

NDS Member
Làm em nhớ lại hồi ấu thơ. lúc chơi NES. Nhìn hình tưởng của NDS. Giựt mình ^^. Hi vọng nó sẽ đem lại nhìu bất ngờ
 
mà trò này chán ghê !! chơi khó lém !!! nó băn cho 1 nhác là chết liền ... mà cho có 3-4 mạng gi thôi.. mong bản trên DS dễ chơi hơn và vũ khí phong phú hơn !!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hơ, chính vì ăn một nhát là chết nên chú nào phá băng contra đều có thể tự hào với anh em "Tớ là gamer đỉnh của đỉnh!"
Contra IV lần này mà có thêm bản hack 30 mạng như hồi xưa nhỉ ;)).
Khoái nhất là DS hỗ trợ chơi multi, phen này thì đúng là trở về thời thơ ấu 2 thằng cầm 2 DS đi phá băng ^^
 

qwaszx91

Nấm nhỏ
ac. ai bảo khó thế tui đi 1 lèo đến map 8, phá đảo xong còn những 6~8 mạng
mà trông hình giống contra cũ vậy
 

Annieslover

V.I.P Member
ngày xưa nhớ contra gì có cái cheat lên xuống lên xuống , trái phải trái phải , B A B A ý nhỉ :)) Chắc contra trên ds sẽ làm theo kiểu mới , đẹp hơn nhiều .^^ ngày xưa toàn ngồi chơi contra với bà chị , 2 dưa đi được đến bàn 3 là hét toáng cả nhà rôi :))
 
Hình như không phải, mà là từ trò cũng là bộ đội cầm con dao xỉa xỉa, sau khi chơi xong sẽ thấy "clip" một cái trực thăng bay ra khỏi hòn đảo, còn hòn đảo thì nổ bùm như ăn phải bom nguyên tử của Mĩ thả vào Hirosima và Nagasaki ;)) Từ đó mọi người bắt đầu lấy từ "Phá đảo" để gán cho chuyện finish game. Nhưng Omni thì chẳng bao giờ nói là "Phá đảo" cả, nghe...chuối thế :|
 
Thế á , chỗ mình từ xưa đến nay toàn nói từ đấy , mình thấy đỡ chuối hơn từ "phá băng " chứ :em24:
Còn trò bạn nói chỗ mình gọi là " mũ nồi xanh " :roll2[1]:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
hình như miền Nam thì gọi là "phá băng", miền Bắc thì gọi là "phá đảo":))
ủa, kết thúc của Contra cũng là có cái trực thăng bay lên khỏi hòn đảo đang nổ bùm bùm mà, vậy không phải là "phá đảo" àh??
 

Annieslover

V.I.P Member
:)) thì miền bắc cũng gọi là phá đảo mà , không biết nó bắt nguồn từ đâu , hồi chưa chơi contra đã nói thể rồi ^^V , bây giờ thì cứ Beat game mà tương ^^
 
Có câu hỏi này hơi ngoài lề chả bít có ai nhớ ko : cái cheat 30 mạng ngày xưa của Battle city là gì ấy nhỉ ? [ hỏi cho con bồ chứ ko phải tớ , admin đừng cảnh cáo em tội nghiệp :-ss ]
 
Bảo sửa lại link ss đi, không click to đc, hy vọng đồ họa đẹp hơn, nếu làm phong cách cũ (2D) thì hy vọng đồ họa làm thật lỗng lẫy vào ^^ game này,nếu ra giờ, sợ có nhàm quá không? Fan giờ ko còn quen với contra ngày nào rồi
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
anh Q nhầm không đó, chứ em nhìn vào cái ss Contra IV này mà cứ tưởng đang mơ!! Nó vẫn giữ được phong cách tạo hình như hồi xưa (cái này em rất thích) nhưng thử nhìn vào background và độ chi tiết thì hơn hẳn Contra cũ. Vui thiệt !!!
(nhìn 2 màn hình mỗi nửa có một thằng đang bắn, nếu không phải AI của máy thì là ai đây nhỉ ;)))
 
anh Q nhầm không đó, chứ em nhìn vào cái ss Contra IV này mà cứ tưởng đang mơ!! Nó vẫn giữ được phong cách tạo hình như hồi xưa (cái này em rất thích) nhưng thử nhìn vào background và độ chi tiết thì hơn hẳn Contra cũ. Vui thiệt !!!
(nhìn 2 màn hình mỗi nửa có một thằng đang bắn, nếu không phải AI của máy thì là ai đây nhỉ ;)))
thì ... tất nhiên trên NDS phải khá hơn trên NES rồi :)) có điều, nhưng mình nói đó, chỉ sợ, contra chỉ là phiên bản câu kéo fan cũ chơi lại, khó hấp dẫn được thêm, đối với một số người từng xem contra như một phần tuổi thơ thì bản 4 này đúng là một món quá lớn, à, tuy nhiên, mình cũng ko loại trừ như trường hợp của Mario nhỉ :D dù sao, cũng một phiếu cho Contra về sự ủng hộ :D hy vọng rằng, nó thực sự hay ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top