HCM Lenovo Ideapad U330 P8700 4GB RAM + Mouse keyboard combo Logitech MX 5500 Revolution

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tình hình là đầu năm đi phượt, bán bớt mấy thứ ko dùng.

1. Lenovo Ideapad U330:
- Hàng FPT phân phối, hết bảo hành, tình trạng tuyệt vời, phím bóng, chạy rất nhanh nhe. Con Ideapad U330 này rất nhẹ, tầm 1kg8 thôi. Do cty có máy rồi nên mình cũng không dùng nữa, toàn để ở nhà lâu lâu lên facebook thôi.
- Con chip P8700 chạy ngon hơn mấy con i3 luôn nhe anh chị em, đừng tưởng core-2-dual là thua core-i vì đây là thế hệ sau, chủ yếu là tiết kiệm điện. Chạy rất mát chứ không dễ nóng như các dòng máy khác nhé, chỉ thua dòng thinkpad là không có tiêu chuẩn quân sự thôi.
- Tình trạng: ngon lành, không bất kỳ lỗi lầm gì hết, đã nâng cấp thêm 1 cây RAM 2GB bảo hành rất lâu thành tổng cộng 4GB (cấu hình gốc chỉ có 2GB thôi). Lớp nhung vỏ máy còn mới đẹp, không trầy góc gì hết. Bàn phím bị bóng phím space do sử dụng (mua mấy con máy cũ mà bàn phím không bóng mới đáng lo đó nhe. Hehe).
- Cấu hình chi tiết:
  • Chip Intel Centrino thế hệ 2 - P8700 core-2-duo 2.5GHz
  • RAM 4GB DDR3 bus 1066
  • HDD 320GB
  • Màn hình 13.3-inch
  • Đồ họa Intel graphics
  • Pin 6cell còn ngon, xài được hơn 2 giờ (vì nhà mình xài UPS nên tuổi thọ pin rất tốt nhé).
  • Đã cài cả đống phần mềm, vẫn chạy như gió. Chạy ngon lành Photoshop CS5.1 (đến mua máy cứ test tẹt ga).

Giá bán: 4 triệu chẵn (no fix) + mình bảo hành phần cứng 1 tuần, xài thoải mái, money back. --> đi trong 1 nốt nhạc.
---------> Các bác xem cùng cấu hình này toàn giá tầm 5 triệu nhé. Em muốn bán nhanh nên để giá này, làm ơn ko trả giá (thật sự với 4 triệu cũng khó mua 1 cái máy bàn nữa là).

Hình thật nhé.







2. Bộ combo chuột bàn phím: MX 5500 Revolution mouse & keyboard combo
- Còn bảo hành hơn 30 tháng ở Phong Vũ.
- Hộp sách, đĩa driver và đầy đủ phụ kiện không khác gì mới mua ở Phong Vũ về.
- Đây là bộ combo bá đạo nhất của Logitech rồi nhé ACE. Dùng để chơi game và công việc văn phòng đều tuyệt vời. Đặc biệt là con chuột này có cả đống phím, đều gán chức năng được (có thể gán riêng cho từng ứng dụng mà bạn chạy luôn). Chuột giữa lăn 3 chế độ luôn nhé.
- Có chế độ dành riêng cho chơi game.
- Có thể xài Bluetooth Receiver đi kèm hoặc bluetooth của máy.
- Đặc biệt, bàn phím này dễ dàng kết nối với smartphone và tablet qua bluetooth, ngay cả mấy con đời trước như Nokia E72 (em thử rồi), xài rất bá đạo. Chỉ cần cái bao da dựng đứng tablet lên là có ngay 1 cái máy tính. Khà khà.
- Bàn phím cũng có cả đống chức năng, khoái nhất là bàn phím số (numblock) dễ dàng biến thành máy tính rất tiện dụng cho ACE nào dùng nhiều công việc văn phòng hoặc cần tính thông số nhanh khi chơi game (em xài cái này thấy tiện dã man kon ngan).
Tình trạng:
  • Mới nguyên. Bàn phím không bóng, phím chuột không bóng. Nói chung chả khác gì mới mua cả trừ cái hạn bảo hành bị bớt đi vài tháng (vẫn còn hơn 30 tháng mà, yên tâm xài).
  • Bàn phím còn chưa lột nylon.
  • Đế sạc cũng chưa lột nylon luôn.
  • Chuột thì mình xài có miếng lót Razer nên ko hề trầy xước tý nào (miếng lót mình để xài chuột khác chứ ko bán).


Giá em đi: 1,8 triệu.
---------> các bác cứ so sánh giá đi nhé. Giá gốc của bộ này là 3,6 triệu, đợt khuyến mãi khủng của Phong Vũ bán 2,8 triệu (mình mua ngay đợt đó), giá bán lại trên five.vn cũng toàn trên 2 triệu cả nhé, mà toàn gọi đến là hết hàng. Mình xài vài tháng (chỉ xài chuột thôi) bán lại lỗ hẳn 1 triệu rồi. Nói chung hàng hiếm có, chỉ cần nhìn thấy cái hộp cũng đủ thể hiện đẳng cấp rồi, để chuột trên bàn thì chả ai còn nhìn cái máy nữa (kinh nghiệm bản thân, người ta thấy thì toàn hỏi thăm con chuột. Haha.)

Hình thật cho ACE:













Bác nào cần mua thì SMS cho em, hoặc gọi cũng được.
Mình đang ở Thủ Đức, làm việc ở quận 10, bạn nào mua thì giao dịch ở đâu cũng được.

Liên hệ: Tuấn (1988)
SDT: 01687 569 068 (cứ google sdt này là biết em nhé, người dùng chán thì bán, thích review công nghệ mới chứ ko phải con buôn)
Giao dịch tại:
- Nhà: Làng đại học - Linh Trung - Thủ Đức.
Hoặc cơ quan:
- 305 Tô Hiến Thành, Q10 (đối diện BigC), ngay ngã ba Sư Vạn Hạnh + Tô Hiến Thành.

Em cảm ơn.
Chúc mọi người đầu năm vui vẻ.
 
Chuột và bàn phím là một cặp hạnh phúc, dù không giống nhau như lại bổ khuyết cho nhau, đôi lúc vẫn có thể sống tốt mà không cần có kẻ còn lại nhưng đó là những lúc không lấy gì làm vui vẻ. Đôi khi chuột có thể kết hợp với bàn phím khác, bàn phím có thể kết hợp với chuột khác, nhưng người ta sẽ vẫn gọi chuột và bàn phím là "chuột và bàn phím" chứ không thể gọi là một bộ hay một đôi được, cũng như 2 chiếc dép hoàn toàn khác với một đôi dép vậy.
Chuột tự do tự tại di chuyển khắp nơi, thích cái gì thì nhấp một ít, khoái chỗ nào thì lưu lại lâu một tý. Bàn phím thì yên vị và thấu đáo, nếu hiểu rõ thì có thể truy cập nhanh vào bất kỳ ứng dụng nào, làm được mọi việc một cách nhanh chóng. Có thể so sánh giữa một lãng mạn và một uyên thâm. Nếu vậy, bạn thích bên nào hơn?
 
Sau khi khám cho một nữ bệnh nhân, bác sĩ nói:

- Bà hoàn toàn khoẻ mạnh. Tôi chỉ khuyên bà nên ra những nơi có không khí trong lành hơn, còn mùa đông, bà nên mặc ấm hơn chứ đừng ăn mặc hở hết cả cổ ra như thế này.

- Khi bà về nhà, người chồng hỏi: Bác sĩ bảo sao hả em?

- À, bác sĩ khuyên em mùa hè nên đi nghỉ vùng biển, còn mùa đông thì nên mặc áo lông cáo.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top