News Level-5 mừng sinh nhật 20 tuổi với artwork nhân vật

Cửa hàng game Nintendo nShop


Level-5 đã bước qua tuổi 20 ngày 28/10 vừa qua. Để kỷ niệm, hãng game Nhật Bản đã đăng một artwork rất đẹp mắt lên tài khoản twitter của mình. Trong đó có nhiều nhân vật đến từ các tựa game (hoặc anime) nổi tiếng do Level-5 tạo ra. (Bạn biết hết các nhân vật này từ đâu tới chứ?)

Trong nửa đầu lịch sử của mình, Level-5 là một nhà phát triển game năng động. Họ đã phát triển các sản phẩm được đánh giá cao như Dark Cloud, Rogue Galaxy, Jeanne d’Arc, White Knight Chronicles cho Sony, hay hai phần Dragon Quest chính thống cho Square Enix. Level-5 cũng từng bắt tay với Microsoft qua game True Fantasy Live Online (MMORPG), nhưng dự án bị hủy bỏ sau đó. Cùng thời điểm này, Level-5 bắt đầu triển khai các thương hiệu Professor Layton và Inazuma Eleven trên máy Nintendo.

Sau khi phát hành White Knight Chronicles II năm 2010, Level-5 chuyển hướng tập trung vào các thương hiệu riêng của mình. Hãng đẩy mạnh hơn Professor Layton, Inazuma Eleven, tạo ra các thương hiệu đa lĩnh khác như Ni no Kuni, Little Battlers eXperience, Fantasy Life, Yo-kai Watch, và The Snack World.

Hiện tại, Level-5 đang chuẩn bị cho các phần game mới xuất kích, bao gồm cả Yo-kai Watch 4 lẫn Inazuma Eleven Ares. Dự án Megaton Musashi của hãng đã ấp ủ lâu cũng sắp có thông tin mới vào tháng 12 tới. Gần đây nhất, Level-5 cho biết công ty sẽ hồi sinh lại Ushiro cho Nintendo Switch, và đang có một tựa game lớn (tương đương một game MMORPG) cho đợt kỷ niệm 20 năm này.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top