Multi Level-5 nhá hàng Megaton Musashi trước thềm Jump Festa 2020

Cửa hàng game Nintendo nShop


Chỉ vài ngày nữa, Megaton Musashi sẽ có màn trình diễn lớn ở sự kiện Jump Festa 2020 (diễn ra vào 21, 22/12) với nhiều thông tin cụ thể đi kèm. Hôm nay, Level-5 đã nhá hàng trước một vài chi tiết nhỏ trên website, đi cùng là trailer mới khá đẹp mắt, hấp dẫn. Game hiện đang trong quá trình phát triển cho Nintendo Switch, PlayStation 4, và di động.


Level-5 mô tả trò chơi mới của hãng là game robot nhập vai hành động kiểu phối hợp. Bạn điều khiển một trong ba robot Musashi, Gaudia, Sparkman để chiến đấu, và có thể cùng người chơi khác chống lại thế lực ngoài hành tinh "Dracter''. Game cũng cho phép người chơi tùy biến robot của mình bằng cách thay đổi cac bộ phận tìm được qua quá trình chơi.


Cốt truyện của Megaton Musashi xoay quanh những cuộc chiến robot nghẹt thở và bối cảnh trường học. Năm 2118 A.D., một thế lực bí ẩn ngoài hành tinh được gọi là “Dractor” đã bất ngờ tấn công vào Trái Đất. Chỉ sau vài ngày, nó chiến quyền kiểm soát toàn hành tinh. Trái Đất bị khoan một lỗ lớn, biến thành hình dạng như một chiếc bánh doughnut (bánh vòng), và thành tổ của bọn ngoài hành tinh. Những người trốn thoát được tới "Hầm Trú" (Shelter) thì lập thành một phòng tuyến và cố gắng phản công lại. Hy vọng cuối cùng của họ là một robot khổng lồ tên Musashi...






 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top