News Level-5 Vision 2015

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Level-5 Vision 2015


Level-5 cho biết hãng sẽ tổ chức sự kiện thường niên của mình trong tháng tới đây. Cụ thể, chương trình "Level-5 Vision 2015: The Beginning" sẽ diễn ra tại Tokyo Dream City Hall từ 20:00 đến 21:30 (giờ Việt Nam) vào ngày 7 tháng 4, 2015.

Tại sự kiện này, Level-5 dự định sẽ giới thiệu về các tựa game mới như Yo-Kai Watch 3, Layton 7, Fantasy Life 2, "dự án đa truyền thông lớn" của thương hiệu Yo-Kai Watch cùng nhiều sản phẩm game khác. Ngoài trò chơi điện tử, các sản phẩm đồ chơi, anime, âm nhạc của hãng cũng sẽ được công bố cụ thể.

Sự kiện Level-5 Vision năm ngoái đã được truyền hình trực tiếp. Hiện vẫn chưa rõ sự kiện lần này có được truyền trực tiếp hay không.
 

shinshin

Nấm nhỏ
Yokai Watch thì có US chắc rồi, chỉ là họ rất lề mề với những series dài kiểu này. Như ngày xưa Inazuma phải 3 năm sau bản Jap thì mới có tiếng Anh. Còn Time Travellers thì chắc ko bao giờ có ngày mai....
Mình thì lại mong 1 bản Ni no Kuni cho 3DS hoặc Vita.
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Layton 7 là sao...tưởng Azran Legacy là finale rồi mà... *lòng quặn vì hạnh phúc nhưng cố tỏ ra cun*
 

NintendoSG

Nấm nhỏ
Layton 7 là sao...tưởng Azran Legacy là finale rồi mà... *lòng quặn vì hạnh phúc nhưng cố tỏ ra cun*
Hạnh phúc chẳng tày gang, Layton mobile này chẳng liên quan gì đến Prof. Layton và gameplay cũng vậy luôn. Chỉ là lấy cái tên để câu khách.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top