Nintendo Switch Lịch phát hành game Nintendo Switch tháng 1/2019

Cửa hàng game Nintendo nShop

Xenon Valkyrie+
Ngày phát hành: 01/01/2019


Một game thuộc thể loại platformer truyền thống, kèm theo yếu tố RPG, đây là phiên bản làm mới của Xenon Valkyrie trên PC của Diabolical Mind. Xenon Valkyrie + đem đến sự cải tiến và bổ sung lớn về lối chơi của COWCAT. Bạn phải chiến đấu liên tục để đến được phần sâu nhất của mặt trăng để ngăn chặn kế hoạch của một tay phù thủy độc ác. Thu thập càng nhiều vũ khí càng tốt trong khi phiêu lưu qua các thế giới được tạo ngẫu nhiên mỗi khi chơi.

JCB Pioneer: Mars
Ngày phát hành: 03/01/2019


Sống sót và chuẩn bị con đường xâm chiếm thuộc địa của con người trên Hành tinh Đỏ trong JCB Pioneer: Mars. Bạn sẽ nhận được chìa khóa cho những chiếc xe JCB siêu bền, chiếc xe của tương lai được thiết kế dành riêng cho việc đặt nền móng cho sự mở rộng của nhân loại. Bạn có thể hợp tác với những người tiên phong khác để hợp tác và xây dựng cơ sở hoạt động của mình. Khai thác tài nguyên thiên nhiên quý giá trên Sao Hỏa, xây dựng cơ sở hạ tầng và các tòa nhà quy mô lớn cũng như nghiên cứu và thực hiện các công nghệ mới.

Catastronauts
Ngày phát hành: 03/01/2019


Catastronauts là một game hành động nhiều người chơi có nhịp độ nhanh, trong đó người chơi trở thành một phi hành đoàn của vũ trụ liên thiên hà, những người phải hợp tác để tiêu diệt một hạm đội của địch, trong khi điên cuồng chiến đấu để giữ cho con tàu nguyên vẹn. Phối hợp, hợp tác và quyết đoán là những yếu tố rất cần thiết để chiến thắng, vì nhiều nhiệm vụ cần phải được quan tâm trên toàn tàu. Ai sẽ bắn tia laser, trang bị ngư lôi, sửa chữa lỗ thủng trên thân tàu và dập tắt ngọn lửa chết tiệt đó? Hãy cứng rắn, hoặc sa vào hố đen vũ trụ!

Don't Sink
Ngày phát hành: 03/01/2019


Chiếm đảo, đánh chìm tàu, bảo vệ thị trấn của bạn và khám phá một thế giới phiêu lưu đầy thú vị.

Dreamwalker
Ngày phát hành: 03/01/2019


Walker đang lang thang trên vùng đất của những giấc mơ, đi theo con đường mộng du giữa những đám mây và những vì sao. Hướng dẫn Walker bình yên qua Dreamland đến Sunrise mà không cần đanh thứcy. Nhưng hãy cẩn thận... Walker phải đối mặt với nhiều thử thách để có một giấc ngủ ngon! Đồng hồ báo thức, Lũ chim dậy sớm và Ác Mộng sẽ cản trở nỗ lực của bạn. Dreamwalker là một game hành động giải đố, nơi bạn có thể điều khiển mê cung, che chở Walker an toàn đến mục tiêu của mình trong khi đếm cừu và tránh các mối nguy làm phiền giấc ngủ. Thu thập Reward Stars cho các giải pháp thông minh để hoàn thành câu đố trong thời gian tối thiểu hoặc hành động. Tận hưởng 50 cấp độ của các thử thách giới thiệu các tính năng giải đố mới như mưa biến mất, quay tròn mất phương hướng, dịch chuyển tức thời và hơn thế nữa! Dreamwalker sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều giờ chơi, thêm hai trò chơi có thưởng và nhạc nền phong phú. Hấp dẫn cả những game thủ bình thường và lâu năm, rất vui, dành cho mọi lứa tuổi!

The Aquatic Adventure of the Last Human
Ngày phát hành: 03/01/2019


Khám phá những tàn tích của loài người và những động vật hoang dã được sinh ra, sau khi loài người tuyệt chủng, trong game hành động / phiêu lưu dưới nước này. Đối mặt những sinh vật quái dị và để sự tò mò dẫn dắt bạn qua một hành trình tuyệt chủng không thể tránh khỏi.

Legendary Eleven
Ngày phát hành: 04/01/2019


Legendary Eleven là một trò chơi bóng đá cổ điển, lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của bóng đá kéo dài từ thập niên 70 đến 90. Đây là một cách tiếp cận mới mẻ với lối chơi mượt mà, hình ảnh sống động và cơ chế độc đáo. Phát triển các lối chơi đáng kinh ngạc và các cách giữ bóng để thực hiện Super Shots. Đánh bạc với những cú trượt bóng để cướp bóng mà không bị trọng tài huýt sáo vì phạm lỗi. Tin tưởng vào người hâm mộ của bạn để hỗ trợ bạn nếu bạn thua hoặc sử dụng stickers đặc biệt để tăng số liệu nhóm của bạn. Legendary Eleven có tất cả những điều này và hơn thế nữa, một trò chơi bóng đá đỉnh cao, vui nhộn và rất dễ tiếp cận được tổ chức trong World Cup phiên bản retro từng tạo nên lịch sử và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ cầu thủ và người hâm mộ. Chế độ Campaing sẽ mở khóa các stickers dùng để tăng chỉ số hoặc cải thiện tinh thần đồng đội, thậm chí có thể có được những lợi thế đặc biệt khác. Có tất cả 36 đội, với đầy đủ các kiểu tóc, ria mép và những chân bóng huyền thoại trong quần short ngắn. Dẫn họ đến vinh quang và giành World Cup!

Fitness Boxing
Ngày phát hành: 04/01/2019


Fitness Boxing là game đấm bốc được đặt hàng bởi tổ chức Fit Boxing Nhật Bản, với mục đích tập luyện đấm bốc dễ dàng và hiệu quả. Bằng cách cầm cả 2 Joy-Cons trong tay và làm theo cùng với người hướng dẫn trong game, bạn sẽ có thể tận hưởng một bài tập mới mẻ hơn là chỉ ngồi chơi một trò chơi video.

Aftercharge
Ngày phát hành: 10/01/2019


Aftercharge là một game song đấu 3 vs 3 với những robot vô hình chống lại một đội an ninh bất khả chiến bại trong các cuộc giao tranh với chỉ số octan cao. Sáu cấu trúc phát sáng được gọi là trích xuất là trung tâm của game và đóng vai trò là mục tiêu cho cả hai đội. Các robot phải phối hợp các cuộc tấn công của chúng, tạo ra sự phân tâm và lẻn xung quanh để tiêu diệt. Mặt khác, những người thi hành án phải che đậy càng nhiều càng tốt và sử dụng khả năng của họ một cách khôn ngoan để phát hiện ra những kẻ tấn công và ngăn chặn chúng trước khi chúng có thể phá hủy tất cả các máy khai thác.

Neko Navy - Daydream Edition
Ngày phát hành: 10/01/2019


Neko Navy - Daydream Edition của studio DeathMofuMofu là phiên bản nâng cấp thú vị của game bắn súng có chủ đề mèo Neko Navy, đọ sức với mèo bay chống lại kẻ thù nguy hiểm tầm cỡ như ....xúc xích và lũ ve. Daydream Edition được nâng cấp độ khó, bao gồm chế độ DEATH khó hơn và chế độ chơi hoàn toàn mới chứa vô số giai đoạn thử thách trong khi chỉ giới hạn người chơi thêm 1 mạng.

Double Cross
Ngày phát hành: 10/01/2019


Double Cross là một game phiêu lưu hành động, người chơi đảm nhận vai trò của Zahra, một đặc vụ của RIFT—Regulators of Interdimensional Frontiers and Technology có nhiệm vụ duy trì hòa bình và trật tự giữa mọi chiều. Trong chuyến du hành của mình, người chơi sẽ thu thập manh mối để đưa mình đến một bước gần hơn để tìm ra danh tính của kẻ tấn công Rift, và cứu mọi biến thể của vũ trụ.

Samsara
Ngày phát hành: 10/01/2019


Zee bị lạc ở Samsara, một nơi xinh đẹp và kỳ lạ. Sử dụng các hình khối thần bí và cổng năng lượng, bạn phải giúp Zee thức tỉnh khỏi Samsara. Samsara Deluxe for Switch có hơn 100 cấp độ , 7 vương quốc, mỗi vương quốc đều ẩn giấu Easter Eggs để khám phá và được chế tạo thủ công bởi một nhóm các nhà phát triển đầy kinh nghiệm ở New Zealand.

Overdriven Reloaded
Ngày phát hành: 10/01/2019


Cùng sống lại những thú vui của trò chơi bắn súng trong nhiều chế độ game, từ 1 đến 4 người chơi trong Local Co-op. Tiêu diệt những tên trùm khổng lồ và né tránh hàng ngàn viên đạn. Đã đến lúc cứu vũ trụ thêm một lần nữa!

Snowboarding the Next Phase
Ngày phát hành: 10/01/2019


Snowboarding the Next Phase mang đến game thể thao thể loại trượt tuyết đầu tiên dành cho Nintendo Switch! Các cách thức trượt, chế độ chơi với bạn bè và biến giấc mơ trở thành tay trượt tuyết vĩ đại nhất mọi thời đại trở thành hiện thực.

Bury Me, My Love
Ngày phát hành: 10/01/2019


Bury Me, My Love là một game tiểu thuyết tương tác được thiết kế cho các thiết bị cầm tay. Lấy cảm hứng từ các sự kiện có thật và thấm nhuần chủ đề về tình yêu, hy vọng và di cư. Bury Me, My Love kể câu chuyện về những người tị nạn, Syria Nour và chồng Majd, khi Nour thực hiện một hành trình đầy nguy hiểm đến nơi an toàn. Bằng cách đọc tin nhắn và chọn tùy chọn trả lời, người chơi sẽ giúp Nour vượt qua những khó khăn mà cô sẽ gặp phải, cốt truyện có rất nhiều kiểu kết thúc. Bury Me, My Love có thể được chơi trong thời gian thực, với các tin nhắn đến trong khoảng thời gian không liên tục, đôi khi kéo dài hàng giờ.

Elli
Ngày phát hành: 10/01/2019


Hướng dẫn Elli trên hành trình xuyên qua vùng đất Mandragora để lấy lại Crystal of Time bị đánh cắp trước khi sinh nhật của cô xảy ra, trên nền tảng Nintendo Switch đầy màu sắc!.

Ethan: Meteor Hunter
Ngày phát hành: 10/01/2019


Đóng băng thời gian và thao túng thế giới với những khả năng vô tận: bạn sẽ tự xây dựng nên các giải pháp, không có kịch bản và các cấp độ được giải quyết bằng nhiều cách. Khi Super Meat Boy gặp Braid, bạn có thể chết liên tục! Với sự pha trộn độc đáo của game đi cảnh và các câu đố dựa trên yếu tố vật lý dừng thời gian, hãy cảm nhận như một anh hùng khi bạn qua màn!

Sega Ages: Out Run
Ngày phát hành: 10/01/2019


Chuẩn bị tinh thần cho trải nghiệm đua xe thực tế nhất. Và để chơi, bạn phải có những gì nó cần: NERVE, SKILL và BRAINS. NERVE - bạn đang ngồi sau tay lái của một chiếc xe đua siêu tốc chỉ với một tốc độ: nhanh. KỸ NĂNG - bạn đang điều khiển một chiếc xe gần đạt tới tốc độ 270 KM/H. BRAINS - bởi vì bạn đang kiểm soát tốc độ và xử lý xe của mình ở tốc độ nguy hiểm đó, bạn phải sử dụng đầu của mình chứ không chỉ dùng tay để sống sót. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho chuyến đi bán mạng của bạn và cảnh giác. Các khúc cua có thể trông tuyệt vời, nhưng ở tốc độ này, bất cứ điều gì đều có thể biến thành một khu vực nguy hiểm.

Mecho Wars: Desert Ashes
Ngày phát hành: 10/01/2019


Một game cổ điển hồi sinh! Các trận đánh ngẫu nhiên theo lượt trong một vùng đất của những sinh vật tưởng tượng và những cỗ máy chết chóc! Sau hậu quả của đại hồng thủy, một nhà lãnh đạo đe dọa sẽ chinh phục thế giới với sự trợ giúp của một công nghệ đã từng bị mất, và chỉ có một đội quân nhỏ kiên quyết chống lại đường lối đó.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Inside My Radio
Ngày phát hành: 10/01/2019


Inside My Radio đưa nỗi nhớ hoài niệm lên một cấp độ hoàn toàn mới. Mỗi động tác người chơi thực hiện phải được tính thời gian chính xác với âm nhạc.

Stellar Interface
Ngày phát hành: 11/01/2019


Chạy khắp vũ trụ trong game bắn súng không gian cổ điến. Khám phá nhiều đặc quyền / hàng hóa và tác dụng của chúng. Khám phá thiên hà được tạo ngẫu nhiên để tìm thương nhân, mở khóa tàu vũ trụ, thu thập Cartridges và đánh dấu chiến tích của bạn trên các thiên hà khác nhau.

Hive Jump
Ngày phát hành: 11/01/2019


Vào thế kỷ 24, loài người đang có chiến tranh với một chủng tộc ngoài hành tinh. Triệu người có một, hy vọng sống sót duy nhất của nhân loại là J.U.M.P. Corps. Bạn và bạn bè của bạn có thể đảm nhận vai trò của JUMPERS, và vượt qua những tổ ong ngoài hành tinh dưới mặt đất trong game hành động platforming 2D vừa chạy vừa bắn này.

Void Vikings
Ngày phát hành: 11/01/2019


Void Vikings là một game bắn súng theo phong cách arcade 2.5D. Mỗi lần thắng, điểm số của bạn sẽ được xướng ca khắp Valhalla.

Smoke and Sacrifice
Ngày phát hành: 15/01/2019


Người chơi đảm nhận vai Sachi, một bà mẹ trẻ trong hành trình khám phá số phận của con mình. Game diễn ra trong một thế giới giả tưởng đen tối, nơi cuộc sống thực vật kỳ dị và động vật lang thang và quy tắc xã hội khắc nghiệt. Lấy cảm hứng từ các tác phẩm sinh tồn hiện đại kinh điển, Smoke and Sacrifice phát triển thể loại này với cốt truyện sâu sắc và hệ sinh thái phức tạp. Sinh vật tìm kiếm thức ăn, giao phối, sinh sản và săn lùng nhau, tạo ra một thế giới sống. Chỉ bằng cách thuần hóa trò chơi hoang dã, Sachi mới có thể hy vọng làm sáng tỏ bí ẩn của Smoke and Sacrifice.

Hell Warders
Ngày phát hành: 17/01/2019


Hell Warders là một phần phụ của thể loại game mới được gọi là "tấn-thủ". Bạn và bạn bè của mình có nhiệm vụ bảo vệ Nexus khỏi các cuộc tấn công rầm rộ của quỷ dữ. Vào vai Ash the Ember Knight, chuyên gia về súng thần công Dead Eye the Tained, hoặc chuyên gia chất nổ Samson III trong đội bốn, để do thám sức mạnh và tạo ra một vành đai phòng thủ hiệu quả (và chết người). Chiến đấu một mình hoặc bên cạnh những người lính có khả năng riêng biệt để chống lại sức mạnh của bầy quỷ trên một số bản đồ có chủ đề - mỗi bản đồ có một môi trường xoắn độc đáo. Thiết lập cung thủ, máy phóng và pháp sư - và cẩn thận chọn nơi đặt chúng để che chắn tối đa. Tuy nhiên, phòng thủ chỉ đến mức: Quân đội quỷ chờ đến khi không có người và sẽ tấn công tàn nhẫn từ mọi góc độ! Đặc biệt là Quỷ dữ Vanquish với vũ khí mạnh mẽ, kỹ năng vô song, và quái vật khổng lồ!

YIIK: A Postmodern RPG
Ngày phát hành: 17/01/2019


Trong game RPG kiểu Nhật siêu thực này, bạn sẽ thấy một người phụ nữ bí ẩn biến mất khỏi thang máy ngay trước mắt, Alex, một anh chàng mới tốt nghiệp, tập hợp một đội ngũ những kẻ lạc lối trên mạng để điều tra vụ mất tích của cô. Giải quyết các trận chiến theo lượt với sự pha trộn mới lạ của các minigame, vũ khí kỳ lạ và kẻ thù kỳ quặc không kém.

#KILLALLZOMBIES
Ngày phát hành: 17/01/2019


#KILLALLZOMBIES là một game bắn súng zombie với các tương tác phát trực tuyến Twitch, nơi bạn sống sót trong đám zombie trên đấu trường thay đổi linh hoạt và khán giả có thể ảnh hưởng đến trò chơi thông qua các lệnh trò chuyện đặc biệt.

Octahedron
Ngày phát hành: 17/01/2019


OCTAHEDRON là một trò chơi hành động, nói về việc tạo các bậc nhảy của riêng bạn. Lên cao dần và thoát khỏi thế giới ngầm kỳ lạ Veetragoul, và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu ảo giác đến thế giới khác. Để chinh phục và làm chủ từng cấp độ thủ công, bạn phải hòa vào dòng chảy của âm thanh máy bơm, khí quyển, khi kẻ thù và cạm bẫy di chuyển theo nhịp điệu. Khám phá những trở ngại mới, đối thủ và máy móc ở mọi cấp độ, với lối chơi thông minh dễ học nhưng khó thành thạo. Mở khóa khả năng tấn công mạnh mẽ cho nền tảng của bạn và chiến đấu chống lại kẻ thù kỳ dị Veetragoul. Với các điều khiển trực quan và lối chơi chặt chẽ và được phát triển tốt, OCTAHEDRON là một trò chơi hành động đầy thử thách và độc đáo lấy bối cảnh trong một thế giới neon bí ẩn.

Travis Strikes Again: No More Heroes
Ngày phát hành: 18/01/2019


Travis Strikes Again: No More Heroes là một tựa game hành động 3D, trong đó Travis và thanh Beam Katana tàn sát kẻ địch trên đường, chiến đấu với những tên trùm hung dữ trong những trận chiến kinh hoàng với Badman.

Lấy bối cảnh ở vùng quê hẻo lánh ở miền Nam nước Mỹ, bảy năm đã trôi qua kể từ sự kiện No More Heroes. Badman đã đến để trả thù Travis vì đã giết con gái mình, Badgirl. Khi hai kẻ thù đang chiến đấu với nhau thì bị hút vào trong máy chơi gameo "Death Drive MK-II", một cỗ máy được phát triển bởi Doctor Juvenile. Người ta nói rằng bất cứ ai thu thập và đánh bại tất cả sáu màn chơi của nó sẽ được thực hiện mong ước của họ.

At Sundown
Ngày phát hành: 22/01/2019


At Sundown là một game bắn súng góc nhìn từ trên xuống, trong đó các bản đồ được bao phủ trong bóng tối và ánh sáng là kẻ thù của bạn, khi 4 người chơi cạnh tranh trong một trận tử chiến để trở thành người giỏi nhất! Chiến lược trong game là rất quan trọng trong bóng tối của thế giới này, trong đó bạn chỉ trở nên hữu hình khi bạn bắn, lao ra hoặc chém. Nhìn thấy hoặc bị nhìn thấy, giết hoặc bị giết. Bạn sẽ tồn tại được bao lâu At Sundown?

Battlefleet Gothic: Armada 2
Ngày phát hành: 24/01/2019


Phần mở rộng kể từ bản đầu tiên, Battlefleet Gothic: Armada 2 là phần tiếp theo đầy đủ - lớn hơn, phong phú hơn, ấn tượng hơn và tham vọng hơn so với trò chơi gốc. Nó sẽ bao gồm, khi ra mắt, tất cả 12 phe từ bản game gốc và bản mở rộng Armada, dựa trên: Imperial Navy, Space Marines, Adeptus Mechanicus, Necrons, Chaos, Aeldari Corsairs, Aeldari Craftworld, Drukhari, T’au Merchant and Protector Fleets, Orks , và cuối cùng là Tyranids.

Smite
Ngày phát hành: 24/01/2019


Hãy đến với chúng tôi, và để lại thế giới phàm trần của bạn phía sau. Đây là SMITE, một chiến trường trực tuyến nơi các God of Old chiến đấu nhân danh các cuộc chinh phạt, vinh quang và cuộc chiến vĩnh cửu. Cho dù đây là game Đấu trường trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) đầu tiên của bạn, hay bạn là một cựu chiến binh dày dạn, hành động mãnh liệt hay bất kính thần thoại, SMITE sẽ khiến bạn trở thành một tín đồ.

Pikuniku
Ngày phát hành: 24/01/2019


Pikuniku là dạng game khám phá câu đố diễn ra trong một thế giới kỳ lạ nhưng vui tươi, nơi không phải mọi thứ đều hạnh phúc như vẻ ngoài của nó. Giúp người dân thị trấn đối mặt với nỗi sợ hãi của họ, khám phá các âm mưu đen tối, và xây dựng lại một cộng đồng vui vẻ, tất cả gói trong một cuộc phiêu lưu kỳ thú thú vị!

My Little Riding Champion
Ngày phát hành: 29/01/2019



Đối với những người yêu ngựa, cưỡi ngựa không chỉ là một môn thể thao, đó là một phong cách sống. Liên kết với động vật của bạn, niềm vui của việc chăm sóc nó và cảm nhận niềm tin và cảm giác được đánh giá cao, tự do và cường độ cạnh tranh làm cho cưỡi ngựa trở thành một môn học độc đáo. My Little Riding Champion dành riêng cho nhiều người yêu ngựa ngoài kia và cung cấp khả năng chơi như nhân vật của chính họ, quản lý và huấn luyện ngựa, cùng nhau khám phá một thế giới mở rộng lớn và tham gia nhiều cuộc thi.

Mages of Mystralia
Ngày phát hành: 29/01/2019



Trong một thế giới phép thuật, tâm trí của bạn là vũ khí lớn nhất của bạn. Tìm hiểu các cách thức ma thuật và thiết kế các phép thuật của riêng bạn để chiến đấu với kẻ địch, điều hướng các địa hình hiểm trở và vượt qua những sai lầm trong vương quốc Mystralia.

Air Conflicts Double Pack
Ngày phát hành: 29/01/2019



Gói đôi này kết hợp cả Air Conflicts: Vietnam Ultimate Edition và Air Conflicts: Pacific Carriers .Air Conflicts: Double Pack không chỉ chứa các phiên bản đầy đủ của ‘Pacific Carrier Carrier và‘ Vietnam, mà còn tự hào có một loạt nội dung độc quyền bao gồm các chiến dịch thưởng, máy bay độc quyền, chế độ nhiều người chơi hoàn toàn mới.

Dragon: Marked for Death
Ngày phát hành: 31/01/2019



Dragon: Marked for Death là một game nhập vai hành động 2D, trong đó có tới 4 người chơi có thể chơi cùng nhau trong, hoặc nhiều người chơi trực tuyến. Thư giãn và cảm nhận thiết kế game t dựa trên trò chơi dựa trên hành động 2D trực quan đang chờ đợi!

Downwell
Ngày phát hành: 31/01/2019



Downwell là một game nói về một người trẻ tuổi tò mò nào đó, mạo hiểm đi xuống một cái giếng để tìm kiếm những kho báu chưa được khám phá chỉ với 1 cây Gunboots bảo vệ chính minh.
 
HoPiKo
Ngày phát hành: 10/01/2019


HoPiKo là một game đi cảnh kiểu dồn dập, nơi bạn phải chạy đua để có thể lưu trò chơi. Nhảy từ các bậc để tránh cái chết, khai thác các phím tắt và vượt qua 100 cấp độ thủ công, mỗi cấp độ là một cuộc chạy mini 5 giai đoạn được thiết kế để nhằm phá vỡ tâm trí của bạn!

Fairy Fencer F: Advent Dark Force



Từ lâu, một cuộc chiến đã nổ ra giữa hai vị thần mạnh mẽ. Mỗi người đều bị phong ấn, vũ khí của họ rải rác khắp thế giới. Hero của chúng ta trong game nhập vai này là Fang, đã vô tình nhặt được một vũ khí như vậy và bây giờ anh ta một mình phải chọn vị thần nào sẽ thức tỉnh trở lại!

Feudal Alloy


Một game nhập vai hành động theo phong cách metroidvania, với các robot thời trung cổ với cái đầu bể cá! Khám phá một thế giới trung cổ rộng lớn, cải thiện kỹ năng chiến đấu của bạn bằng cách đập vỡ đầu rất nhiều sinh vật cơ khí và nói chuyện với các robot khác bằng cách sử dụng các đoạn hội thoại hoạt hình độc đáo.

Guacamelee! 2



Phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của game platformer hành động đình đám đã có mặt tại đây: Guacamelee! 2 mang mời bằng được luchador Juan Aguacate ra khỏi ghế nghĩ hưu cho một cuộc phiêu lưu theo phong cách Metroidvania mới tuyệt đẹp, nơi anh phải đối mặt với thử thách lớn nhất của mình - một mối đe dọa xé tan cấu trúc của Mexiverse! Khám phá một thế giới rộng lớn, lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Mexico, chứa đầy những nhân vật phản diện và những kẻ lập dị mới (và một vài người bạn cũ!). Tìm hiểu về các động tác đấu vật xương xẩu và vượt qua các thử thách platforming khéo léo, ai nói gì về một Chicken Illuminati? Chắc chắn không phải chúng tôi!

Undead Horde



Undead Horde là một game nhập vai hành động, trong đó trọng tâm là các vật phẩm và điều khiển một nhóm các thuộc hạ Undead. Người sống đã chiếm lấy những vùng đất của bạn. Và bạn sẽ làm cho người chết sống lại để chiến đấu với kẻ sống. Trồi lên từ hầm mộ và lấy lại vùng đất tổ tiên của bạn!
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top