Nintendo Switch Lịch phát hành game Nintendo Switch tháng 4/2019

Cửa hàng game Nintendo nShop



AngerForce: Reload - Ngày 1 tháng 4
Hệ máy: PC, MAC, PS4, Switch, Xbox One


AngerForce: Reloaded là một game bắn phi thuyền được tạo ra nhằm tỏ lòng tôn kính với các tác phẩm kinh điển của những năm 90. Bối cảnh diễn ra ở thế kỷ 19, khi con người dần nhận ra sự nổi loạn của robot. Game sử dụng đồ họa 2D truyền thống, mang phong cách hoạt hình, kèm hiệu ứng 3D. Người chơi sẽ nâng cấp nhân vật bằng cách chọn những khả năng ngẫu nhiên rồi ráp vào. Sự lựa chọn của người chơi sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ màn chơi. Bạn có thể lựa chọn hàng chục nâng cấp bổ sung khác nhau để tạo nên nhân vật mới với phong cách cá nhân độc đáo. Ngoài ra game cũng có chế độ chơi co-op để chơi cùng bạn bè.

FAR: Lone Sails - Ngày 2 tháng 4
Hệ máy: PC, MAC, PS4, Switch, Xbox One


FAR: Lone Sails theo chân một nhân vật nhỏ bé, đội mũ trùm đầu màu đỏ, một mình trong một khu đất hoang cằn cỗi, không màu. Sau một đoạn mở đầu ảm đạm tạo phần nào hiểu được sắc thái của câu chuyện, bạn không còn gì khác ngoài khả năng đi từ trái sang phải, chắp nối những manh mối tinh tế về việc bạn là ai và chuyện gì đã xảy ra.

Monster Dynamite - Ngày 2 tháng 4
Hệ máy: PS4, Switch


Quái vật táo tợn ở khắp mọi nơi trong Monster Dynamite! Chiến lược duy nhất được đặt ra là châm ngòi nổ và ném bom lên các thùng gỗ, giàn giáo và khúc gỗ nơi những sinh vật nhắng nhít đang ngồi. Lối chơi hài hước tương tự Angry Birds, đem lại những giờ phút thư giãn cho người chơi.

Darksiders: Warmastered Edition - Ngày 2 tháng 4
Hệ máy: PC, WiiU, PS4, Xbox One, Switch


Darksiders được phát hành lần đầu vào năm 2010. Phiên bản Darksiders: Warmastered Edition đã được phát hành trên các hệ console, và mới nhất là hệ máy Switch, tên gọi của game là cách chơi chữ do nhân vật chính là kỵ sĩ Khải Huyền có tên War, cùng lối chơi chặt chém đặc trưng ở góc nhìn thứ ba.

Lấy bối cảnh thời kỳ Thiên đường và Địa ngục đang diễn ra cuộc chiến hết sức căng thẳng. Một tổ chức gọi là Charred Council đã nổi lên, lập lại trật tự và cân bằng, tạo nên nhóm chiến bình gồm bốn kỵ sĩ Khải Huyền với nhiệm vụ thực thi và giữ cân bằng thế giới là War, Death, Strife và Fury. Giữa cuộc xung đột thì loài người nổi lên và nhanh chóng được thừa nhận là một vương quốc thứ ba. Người chơi vào vai kỵ sĩ Khải Huyền War, bị gài bẫy và tống giam vào ngục một thế kỷ và sau đó được trao cho cơ hội chứng minh sự vô tội của bản thân. Cuộc chiến bắt đầu từ đây.

Bow to Blood: Last Captain Standing - Ngày 3 tháng 4
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Trong Bow to Blood: Last Captain Standing, người chơi đóng vai trò là đội trưởng của một khinh khí cầu và cùng nhau thi đua để trở thành nhà vô địch của The Arena. Ngoài việc điều hướng để lái khinh khí cầu bay qua các thử thách của The Arena, người chơi sẽ phải đối mặt với một loạt các nhân vật thú vị, mỗi người có những động lực và tính cách riêng. Có tất cả bảy trận đấu và được ví von theo xì tai của The Hunger Games: "được ăn cả ngã về không", bạn sẽ phải đối đầu với một nhóm những người thách đấu và tham gia vào rất nhiều cuộc chạm trán ngẫu nhiên.

Mỗi trận đấu bao gồm hai sự kiện: Thứ nhất là nơi mà bạn có thể tự do khám phá một khu vực nhất định, kiếm điểm số và các manh mối cho sự kiện tiếp theo. Thứ hai là một thử thách được đặt ra bởi "The Overseers", nơi bạn tương tác với các chiến binh khác và cố giành nhiều điểm hơn - có được bằng cách bắn hạ càng nhiều kẻ địch càng tốt và hoàn thành các nhiệm vụ phụ trên đường đi.

The Friends of Ringo Ishikawa - Ngày 4 tháng 4
Hệ máy: PC, Switch


Thủ lĩnh đầu gấu trung học Ringo Ishikawa đang cố gắng sống sót qua mùa thu cuối cùng, trước khi tốt nghiệp cùng với những người bạn thân nhất của mình. Bạn nên chơi nó nếu: thích những câu chuyện hay ho với những cuộc đối thoại sâu sắc (đặc biệt là về tâm lý tuổi trưởng thành), hoặc đam mê game chiến đấu (bạn sẽ nắm trong tay một số cơ chế chiến đấu độc đáo). Về cơ bản, game là một thế giới mở hiện đại vượt qua khuôn khổ những game mô phỏng trường học: có cả một thị trấn để khám phá, chu kỳ ngày đêm như thật, các NPC có lịch trình riêng, đánh lộn trong nhà và cả trên trường lớp, các trò chơi tuổi teen (bóng bàn, bi-da, xì phé, máy game cắm băng 1 trò , v.v.) v.v. tất cả sẽ có trong game pixel The Friends of Ringo Ishikawa.

HOB - Ngày 4 tháng 4
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Hob là một thế giới vô danh, đẹp đẽ và nguy hiểm, với cuộc sống sôi động bên trên và những máy móc bí ẩn bên dưới. Càng đi sâu vào thế giới đó, người chơi càng nhận ra hành tinh này đang gặp nguy hiểm. Người chơi phải học cách sinh tồn thông qua các kỹ năng sẵn có và cuối cùng là dùng nó để biến đổi bản chất của thế giới. Hob hoàn toàn không có các khung kể chuyện hay đối thoại. Giọng văn tường thuật được chỉ phát ra khi người chơi khám phá và tương tác với hành tinh bí ẩn, và các sự sống kỳ lạ hình thành nên nó. Là tựa game thứ ba từ nhà phát triển Runic Games, Hob được đánh giá cao nhờ với lối chơi mượt mà, dễ điều khiển, các câu đố thú vị và hình ảnh nổi bật.

Mechstermination Force - Ngày 4 tháng 4
Hệ máy: Switch


Vác súng chiến đấu chống lại những robot siêu khổng lồ, nhảy rồi trèo lên chúng để tìm ra các nhược điểm nhằm hạ gục chúng nhanh nhất có thể. Được nhào nặn từ người tạo ra loạt game Gunman Clive, Mechstermination Force đem đến những chủng robot siêu khủng và siêu mạnh, thống trị tất cả. Tương lai kể rằng khi các MegaMech nắm quyền kiểm soát thế giới, một nhóm nhỏ những người lính dũng cảm vẫn đang ngày đêm chiến đấu hòng giành độc lập cho nhân loại. Game có rất nhiều vũ khí từ hạng nặng tới hạng ruồi, ví dụ như Magnet Gloves để trèo lên trên các robot có kích thước cỡ tòa nhà chọc trời, nhảy qua các hồ dung nham với Boost Boots và sử dụng cây gậy bóng chày để đập vỡ lõi năng lượng của MegaMech. Ngoài ra game cũng hỗ trợ chế độ chơi local.

Overwhelm - Ngày 4 tháng 4
Hệ máy: Switch, PC, MAC


Trong Overwhelm, bạn điều khiển một người lính duy nhất được gửi đến để quét sạch hang động đầy quái vật. Chỉ được trang bị một khẩu súng với số lượng đạn giới hạn, và một cuộc tấn công cận chiến nhanh chóng khiến bạn tử ẹo. Không phải ngẫu nhiên mà game được đặt tên là Overwhelm, nó sẽ khiến bạn cảm thấy bị choáng ngợp. Từ thiết kế trực quan đến âm thanh, mỗi phần của game được thiết kế chuyên biệt để làm cho người chơi cảm thấy áp đảo. Tuy nhiên, game khéo léo đến mức người chơi không cảm thấy bực bội hoặc không công bằng, trong khi không loại bỏ những thách thức hoặc làm bớt tính kinh dị của game.

Beat Blaster - Ngày 5 tháng 4
Hệ máy: PS4, PC


Beat Blaster là một game VR tốc độ cao lấy chủ đề bắn súng và chạy, có vậy thoi đó. Tất cả diễn ra theo nhịp nhạc sôi động. Một bản hợp âm giữa các phong cách nhạc hiện đại với mỗi cấp độ chơi đem đến những thách thức mới.

Yet Another Zombie Defense HD - Ngày 5 tháng 4
Hệ máy: PC, Switch, Xbox One


Yet Another Zombie Defense HD là tựa game khá đơn giản và độc đáo, với góc nhìn từ trên xuống, được xếp vào thể loại thủ thành với chủ đề về zombie. Người chơi sẽ di chuyển và bắn tùy ý muốn, còn đám zombie sẽ dần xuất hiện và đuổi theo bạn như cũ. Chuẩn bị tinh thần trước khi màn đêm buông xuống - xây dựng một số chướng ngại vật phòng thủ, mua súng và đạn, thiết lập tháp pháo và cố gắng sống sót. Mỗi đêm trôi qua chính là bài kiểm tra kỹ năng của bạn! Khía cạnh phòng thủ của game được thể hiện qua việc người chơi sẽ khéo léo tính toán xếp những chiếc hộp hay thùng gỗ thành một hệ thống rào chắn bao quanh vị trí của anh lính, trong đó có thêm một vài tháp pháo để trợ giúp chiến đấu với lũ xác sống hung hăng.

Monster Slayers - Ngày 5 tháng 4
Hệ máy: MAC, PC, PS4, PS Vita, Switch, Xbox One


Được phát triển bởi Nerdook (Reverse Crawl, Vertical Drop Heroes), Monster Slayers là sự tái hiện hoàn chỉnh của bản hit dựa trên website cùng tên, đã được chơi hơn 4 triệu lần trên cổng game Kongregate. Là một game phiêu lưu nhập vai mang yếu tố rogue-like, Monster Slayers sử dụng hệ thống chiến đấu dựa trên thẻ bài sáng tạo và cho phép bạn tùy chỉnh một cỗ bài phù hợp với lối chơi của mình. Người chơi tạo ra một Hero, nhập hội Monster Slayers Guild, cả bọn cùng nhau băng xuyên qua Northern Valley đầy nguy hiểm, theo đuổi nhiệm vụ đánh bại huyền thoại Harbinger và trở thành một Monster Slayer thực thụ.

Circuits - Ngày 5 tháng 4
Hệ máy: MAC, PC, Linux, Switch, Xbox One


Game mang tính đơn giản, nhưng rất thách thức và bổ ích, Circuits là một game giải đố âm nhạc đòi hỏi phải lắng nghe cẩn thận để hoàn thành mỗi cấp độ.

Vaporum - Ngày 9 tháng 4
Hệ máy: MAC, PC, PS4, Linux, Switch, Xbox One


Vaporum là một dungeon game được thiết kế bởi các nhà phát triển Fatboy Games của Slovakia. Game đã được phát hành trên PC vào tháng 9 năm 2017, được port lên cho PS4, Xbox One và Switch. Game gây sự chú ý nhờ đồ họa bắt mắt. Tòa tháp bí ẩn mà người chơi quyết định bước vào là một mê cung tối tăm và đầy ống nước ngang dọc, những câu đố và kẻ địch.

Cook, Serve, Delicious! 2 - Ngày 9 tháng 4
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Cook, Serve, Delicious! 2 là phần tiếp theo sau khi phần 1 vừa ra mắt đã bán chạy bất ngờ. Trải nghiệm hơn 60 giờ chơi để tự tay xây dự nhà hàng của riêng bạn, đạt đến đẳng cấp World Class Platinum Star, hoặc đi làm đầu bếp thuê. Bạn sẽ được làm việc trong các tòa tháp và nhiều nhà hàng khác nhau, học hỏi kinh nghiệm với các loại thực phẩm, trải dài với 400 cấp độ và trên 33 nhà hàng!

The Mystery of Woolley Mountain - Ngày 10 tháng 4
Hệ máy: Android, iOS, Mac, PC, PS4, Switch, Xbox One


The Mystery Of Woolley Mountain được mô tả là một game point and click nhấn mạnh đến "một thế giới khác", lối chơi lấy cảm hứng từ dòng Monkey Island, Day of the Tentacle và The Trap Door. Người chơi phải tham gia một nhóm các nhà khoa học du hành vượt thời gian, bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu một nhóm trẻ em khỏi tay phù thủy xấu xa độc ác. Sử dụng giao diện RPG cổ điển với 4 tương tác độc đáo, người chơi không chỉ có thể tương tác với các nhân vật khác nhau trong suốt trò chơi, mà còn có thể tương tác với hầu hết mọi thứ trên thế giới

Way of the Passive Fist - Ngày 11 tháng 4
Hệ máy: Linux, Mac, PC, PS4, Switch, Xbox One


Lấy cảm hứng từ những màn hành động điên cuồng trong loạt Mad Max, Way of the Passive Fist là tựa game đi cảnh màn hình ngang với hình ảnh mang dáng dấp của những game Snes hùi xưa. Nhưng thay vì kiểu chơi “đụng đâu đập nấy” thường thấy của dòng game beat-‘em-up, Way of the Passive Fist lại không cho bạn tấn công đối phương, mà thay vào đó là đỡ, né đòn và phản công lại như một võ sư thực thụ. Game cũng thêm thắt các yếu tố RPG như tùy chỉnh độ khó của đối thủ, nâng cấp các chỉ số nhân vật cũng như học các đòn đánh mới.

Shadowgate - Ngày 11 tháng 4
Hệ máy: PS4, Switch, Xbox One


Shadowgate là một trong những tựa game phiêu lưu nổi tiếng và được yêu thích nhất trong lịch sử game, sự thật thì phiên bản đầu tiên của game đã ra mắt từ cách đây rất lâu, tận năm 1987. Game nhanh chóng khiến người chơi phải thán phục với chất lượng âm thanh tuyệt vời, những địa điểm nguy hiểm, vô số câu đố để giải quyết và kèm theo cả nhiều cách để chầu ông bà vãi hơn trước đây. Dĩ nhiên cái làm game thủ tò mò nhất là 1 game cổ xưa như vậy khi được làm lại trên các cỗ máy khủng như thời nay sẽ trông như thế nào?

Cốt truyện chính của game xoay quanh một nhân vật vô danh, mạo hiểm dấn thân vào tòa lâu đài toàn quỉ dữ để ngăn chặn Talimar the Black, lý giải sự độc ác của hắn từ đâu mà có, cũng như sự thống trị của y tại Castle Shadowgate. Câu chuyện được kể lại bằng phong cách vẽ tay nghệ thuật. Tuy nhiên, người chơi cũng sẽ có tùy chọn chuyển sang chế độ hình ảnh cổ điển tương tự loạt game gốc nếu phong cách hình ảnh mới không làm họ hài lòng.

Back to Bed - Ngày 11 tháng 4
Hệ máy: Android, iOS, PC, PS3, PS4, PSVita, Switch, Xbox One


Back to Bed là một game giải đố 3D nghệ thuật với một cốt truyện siêu thực. Bob, một người nghiện ma túy xui xẻo, có xu hướng ngủ gục trong văn phòng buồn tẻ của mình và sau đó cơn mộng du đưa anh chàng đến với những nơi nguy hiểm nhất của thành phố lớn này. May mắn thay, Bob có một người bảo vệ tiềm thức tên là Subob, được sinh ra từ tâm trí của Bob, và nhiệm vụ của Subob là bảo vệ người mộng du khỏi mọi nguy hiểm và hướng dẫn anh ta trở về an toàn trên giường. Subob luôn cảnh giác và phải hướng dẫn Bob liên tục mộng du trên hành trình xuyên qua một loạt các cảnh quan trong thành phố được tái hiện như những bức tranh siêu thực, nơi ranh giới giữa giấc mơ và hiện thực của Bob biến mất, vì Subob vốn chỉ là một phần trong tiềm thức của Bob.

The Demon Crystal - Ngày 11 tháng 4
Hệ máy:
PC, Switch

Ngày xửa ngày xưa, có một quốc gia may mắn được gọi là "Fairys ". Nhưng hòa bình và thịnh vượng của nó càng tiếp tục, thì mầm mống tham nhũng cũng vậy, và sức mạnh của đất nước tất nhiên suy yếu dần. Để khôi phục lại vương quốc về thời kỳ huy hoàng trước đây, "Princess Chris" đã chọn những công dân tài năng và bổ nhiệm Imperial Guard "Ares Knither" làm thủ lĩnh của họ, khởi đầu những cuộc chiến trong The Demon Crystal

Reigns: Game of Thrones - Ngày 11 tháng 4
Hệ máy: Android, iOS, PC, Switch


Reigns: Game of Thrones là game ăn theo loạt phim truyền hình HBO từng đoạt giải thưởng Game of Thrones® và loạt game đình đám từ Nerial và Devolver Digital. Thông qua tầm nhìn rực lửa của Melisandre, tuyên bố ngai vàng là của Cersei Lannister, Jon Snow, Daenerys Targaryen, và nhiều hơn nữa để điều hướng cẩn thận các mối quan hệ phức tạp và phe phái thù địch của Seven Kingdoms. Sử dụng các chiến thuật tàn nhẫn để đánh lừa các đối thủ chính trị và mang lại sức hấp dẫn không thể tin được đối với người chơi. Duy trì sự cân bằng và ủng hộ của mọi người để kéo dài triều đại của bạn và có thể, một ngày nào đó, sống sót qua sự khủng khiếp của mùa đông sắp tới.

A Dark Room - Ngày 12 tháng 4
Hệ máy: Switch


Game được thiết kế để thử thách nhận thức, hành động và trí tưởng tượng của người chơi: bị ném vào một căn phòng tối với các tùy chọn tương tác cực kỳ hạn chế. Game ban đầu được tạo ra bởi Michael Townsend trước khi được Amir Rajan chuyển đổi và phát hành trên các thiết bị thông minh. Phiên bản A Dark Room trên Switch được đồn đoán là đã qua đại tu, với thiết kế âm thanh hoàn toàn mới, giao diện người dùng được tân trang.

Người chơi thức dậy trong một căn phòng tối, lạnh lẽo sau một sự kiện bí ẩn. Ban đầu chỉ có thể thắp sáng và đốt lửa trong phòng. Sau đó, người chơi có được khả năng thu thập đồ đạc, tương tác với người lạ, bắt đầu một ngôi làng, khám phá thế giới, tất cả gói gọn trong những đoạn văn bản...
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Heaven's Vault - Ngày 16 tháng 4
Hệ máy: Mac, PC, PS4

Từ những người đã tạo ra 80 Days, Heaven`s Vault hứa hẹn đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới cho thể loại game phiêu lưu giải đố, khi đưa ra cả một bảng ngôn ngữ tượng hình chi tiết khiến cho người chơi có cảm giác như nhà khảo cổ ngôn ngữ học thực thụ, người chơi sẽ dựa theo đó để lần ra manh mối, khám phá những tàn tích đã mất của Tinh vân Nebula cùng với cô gái Alya Elasra và trợ lý robot Six, giải mã những dòng chữ tượng hình cổ và lật lại quá khứ bị lãng quên.

Final Fantasy X/X-2 HD Remaster - Ngày 16 tháng 4
Hệ máy: PC, PS3, PS4, PS Vita, Switch, Xbox One


Việc Final Fantasy X / X-2 HD Remaster được đưa lên hệ máy Switch là một chuyện hiển nhiên của nhà sản xuất chuyên vắt kiệt game thủ như Square-Enix. Nhưng rất may là hãng luôn tôn trọng người chơi khi làm tung ra bản Remaster, nhất là phần hình ảnh trau chuốt tới mức khó tưởng và lối chơi cuốn hút.
FINAL FANTASY X là hành trình của một ngôi sao môn bóng đá blitzball, Tidus, trở thành một chiến binh, anh gặp gỡ và yêu một summoner trẻ tuổi và xinh đẹp tên là Yuna trong nhiệm vụ cùng nhau giải cứu thế giới Spira khỏi vòng xoáy hủy diệt vô tận của Sin.
FINAL FANTASY X-2 đưa người chơi trở lại thế giới Spira hai năm sau khi bắt đầu Eternal Calm. Yuna lúc này đã trở thành Sphere Hunter và cùng với những người bạn đồng hành của cô là Rikku và Paine, bắt đầu một nhiệm vụ trên khắp thế giới để tìm câu trả lời ẩn giấu bên trong những Sphere.

Snooker 19 - Ngày 17 tháng 4
Hệ máy: PC, PS4, Xbox One, Switch


Nếu bạn chưa biết thì Snooker 19 là game thể thao bắn bi da được cấp phép sau gần một thập kỷ, điều này có vẻ bất thường xét về mức độ phổ biến của môn thể thao này. Chắc chắn, nó không bao giờ là đối thủ của FIFA hay Madden, nhưng bi da bảo đảm là bộ môn siêu rất thú vị - ngay cả khi bạn không nhất thiết phải là một người thích chơi bắn bi da.
Trước thềm Giải vô địch Snooker thế giới sắp được tổ chức tại Sheffield, nhà sản xuất Ripstone quyết định chơi lớn, tung ra một game bi da gồm với một danh sách gồm 128 cơ thủ: Mark Selby, Ronnie O’Sullivan, Ding Junhui, kiện tướng cơ thủ thế giới Doherty và Jimmy White. Game có cả các nhà tài trợ chính thức, đấu trường và giải đấu lấy hình ảnh và chi tiết từ giải đấu ở thế giới thực. Nếu bạn là một người hâm mộ môn thể thao này, thì bạn sẽ đánh giá cao sự chú ý đến từng chi tiết ở đây. Người chơi hoàn toàn có thể nhập vai một cơ thủ chuyên nghiệp hoặc tập tành trong Q-School academy.

Katana ZERO - Ngày 18 tháng 4
Hệ máy: Mac, PC, PS4, Switch, Xbox One

Được sản xuất bởi hãng game ít tên tuổi Askiisoft, Katana Zero hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi những trải nghiệm 2D đỉnh như Ninja Gaiden kết hợp cùng Hotline Miami; một món trộn giữa những màn chơi siêu khó với gameplay kiểu rượt đuổi ghi điểm.
Không như Hotline Miami, Katana Zero đong đầy sự cuốn hút của thập niên 80, các yếu tố retro chói sáng nhất được nhấn mạnh bởi âm nhạc vui tai, những thước phim VHS (được dùng như góc nhìn chính của game), và những câu thoại đầy chất châm biếm hài hước. Game bao gồm cả một hệ thống chiến đấu nhịp nhàng và thanh lịch, đòi hỏi sự uyển chuyển trong cách vận dụng thời gian bằng các yếu tố quay chậm trong những đòn đánh. Đây rõ ràng là một game đòi hỏi sự chuẩn xác để có được những combo đã mắt, và hệ thống ghi điểm sẽ khiến người chơi sướng mê ly.

The Padre - Ngày 18 tháng 4
Hệ máy: Mac, PC, PS4, Switch, Xbox One


Bạn là The Padre và có một công việc - loại bỏ cỏ dại ra khỏi vườn địa đàng. Bạn bị mắc kẹt trong một biệt thự ma quỷ, chứa đầy súng và hãy khám phá bằng đức tin hoặc thậm chí là đôi tay trần của bạn. Một thứ gì đó đang theo dõi bạn, phải chăng đó là sự hiện diện của ma quỷ ? Chúng đang chực chờ để đập nát đức tin của bạn thành cát bụi. The Padre là một game phiêu lưu sinh tồn 3D kết hợp lối chơi Point-and-Click cùng cốt truyện sâu sắc và gợi mở với những con quái vật và giải các câu đố.

Our World is Ended - Ngày 18 tháng 4
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Một kiệt tác mới của dòng game tiểu thuyết. Lấy bối cảnh Asakusa trong thế giới thực ở Tokyo, được đạo diễn bởi Noki Morita - đồng tác giả và người lên kế hoạch cho Sakura Wars. Nhân vật chính của Our World is Ended là anh chàng Reiji, một sinh viên đại học đang làm việc bán thời gian cho một công ty trò chơi tên là Judgement 7, nơi không có gì ngạc nhiên khi có 7 thành viên toàn trai xinh gái đẹp mơn mởn, và bạn đang làm việc trong một trò chơi gọi là AR (Augmented Reality) mới. Mọi thứ trở nên tồi tệ và J7 thấy mình phải đối mặt với các sinh vật từ các trò chơi trước đó của họ, trong khi bị mắc kẹt ở một Tokyo xa lạ. Liệu đã đến hồi kết của thế giới này chưa?

Cuphead - Ngày 18 tháng 4
Hệ máy: PC, Switch, Xbox One


Một trong những tựa game độc quyền từng gây bão và dành hàng loạt giải thưởng lớn của PC và Xbox One là Cuphead đã được quyết định lên sóng trên hệ máy Switch. Cuphead là một tựa game dạng "run and gun" (chạy và bắn). Lối chơi đầy thử thách (hay nói cách khác là độ khó cao) nhưng lôi cuốn, Cuphead còn đặc biệt hấp dẫn nhờ phong cách đồ hoạ vẽ tay tựa như cartoon thập niên 30 của thế kỷ trước, và có animation cực tốt. Nhạc nền tuyệt vời với các bản jazz cuốn hút.

Cuphead bổ sung thêm các tính năng mới như: điều khiển được Mugman ở chế độ chơi đơn, các đoạn cắt cảnh (cutscenes) mới, các đoạn mào đầu (intro) của các trận đánh hoàn toàn mới, art mới, hỗ trợ 10 ngôn ngữ, sửa hàng loạt lỗi, và rất nhiều bí mật để người chơi khám phá. Bạn có thể chơi đơn hoặc chơi phối hợp 2 người.

Konami Anniversary Collection: Arcade Classics - Ngày 19 tháng 4
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One

Konami bắt đầu lễ kỷ niệm 50 năm của mình với phần đầu tiên của loạt Konami Anniversary Collection: Arcade Classics! Bộ sưu tập này bao gồm 8 kiệt tác arcade của thập niên 80, từ Nemesis đến Haunted Castle. Trải nghiệm những tác phẩm kinh điển của Konami trên đỉnh vinh quang retro, giờ đây được cải tiến với các tính năng hiện đại. Danh sách game gồm: Haunted Castle (1998), Typhoon (A-JAX) (1987), Nemesis (Gradius) (1985), Vulcan Venture (Gradius II) (1988), Life Force (Salamander) (1986), Thunder Cross (1988) ), Scramble, (1981), TwinBee (1985)...

Dragon's Dogma: Dark Arisen - Ngày 23 tháng 4
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Một hòn đảo bí ẩn được gọi là Bitterblack Isle xuất hiện ngoài khơi bờ biển Gransys. nó đã cướp đi sinh mạng của nhiều người Arisen; giọng nói của họ vẫn ám ảnh mê cung nằm sâu bên dưới bề mặt của nó - một mê cung mê hoặc với những bí mật đang chờ được khám phá. Điểm nhấn lớn nhất làm nên “thương hiệu” của Dragon’s Dogma cũng như Dragon’s Dogma: Dark Arisen chính là những con quái vật khổng lồ hung hãn và những trận chiến ác liệt đối đầu với chúng. Đối mặt với những địch thủ mà chỉ riêng một cái móng chân của chúng đã lớn bằng cả người bạn, để giành chiến thắng rõ không phải là chuyện dễ dàng! Từng được cho là bom tấn trên các cỗ máy cấu hình mạnh, lần tái xuất kỳ này trên Switch hẳn làm người hâm mộ dòng game này háo hức tột độ.

SteamWorld Quest: Hand of Gilgamech - Ngày 25 tháng 4

Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One

SteamWorld Quest là game RPG cực kỳ lôi cuốn. Dẫn dắt một nhóm các anh hùng cùng nhau phiêu lưu qua một thế giới vẽ tay tuyệt đẹp và những trận chiến khốc liệt chỉ bằng trí thông minh của bạn và một số ít thẻ bài.

Một rương báu đầy mê hoặc chứa đầy vàng, những con rồng hung ác, thế giới ma thuật sống động, hiệp sĩ trong bộ áo giáp sáng ngời, các trận chiến theo lượt và tất cả những gì thuộc về thể loại RPG hay ho! Game pha trộn yếu tố hài hước giữa các robot tưởng tượng và phong cách steampunk truyền thống tạo nên một trải nghiệm khó quên với nhiều tiếng cười.

Aggelos - Ngày 25 tháng 4
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Bước vào cỗ máy thời gian trở về thời đại 16 bit và khám phá một game nhập vai hành động mới đầy mê hoặc. Lấy cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu retro phi tuyến tính của Nhật Bản như Wonder Boy In Monster World, Aggelos đem đến trận chiến sinh tồn hiện đại khi những sinh vật từ không gian khác đe dọa xâm chiếm Vương quốc Lumen hòa bình. Aggelos bắt đầu với màn anh hùng cứu mỹ nhân thường thấy, sau đó nhân vật chính được chọn là người đi tìm kiếm 4 báu vật nguyên tố rải rác khắp nơi và cứ thế hành trình của chúng ta bắt đầu. Các màn chơi thiết kế kiểu nhảy nhót màn hình ngang, không có giọng lồng tiếng và không có cả luôn bài hát mở đầu, số lượng nút bấm siêu đơn giản đi cùng trang bị chỉ có đúng 2 món, cộng thêm cốt truyện giải cứu thế giới không thể nào dễ hiểu hơn được nữa, Aggelos là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách retro và thiết kế game hiện đại.

Death Coming - Ngày 25 tháng 4
Hệ máy: PC, PS4, Switch,


Death Come là một game giải đố phi tuyến tính, nơi bạn phải thu hoạch linh hồn của con người theo phong cách Final Destination. Tuy nhiên, những người phàm tục không phải là vấn đề duy nhất của bạn, vì Agents of Light sẽ làm mọi cách để ngăn chặn bạn.

Moero Chronicle Hyper - Ngày 26 tháng 4
Hệ máy: Switch

Io là một thanh niên bình thường như cân đường hộp sữa, chỉ có một vấn đề - anh không thể nói chuyện với phụ nữ! Bất kỳ nỗ lực trò chuyện nào cũng đều bị phá hủy bởi tâm trí biến thái của anh ta, trừ khi anh ta nói chuyện với Lilia, cô bạn thân và một Monster Girl. Tuy nhiên, điều đó trở thành vấn đề bự khi anh chàng vô tình lãnh nhiệm vụ đi đến vùng nguy hiểm của Monstopia. Ở đó, Monster Girls bắt đầu hoành hành, gây đau thương và hủy diệt bừa bãi. Có phải Monster Girls chỉ đơn giản phát điên, hay còn có một ác quỷ nào lớn hơn nữa không? Hãy cùng tìm hiểu trong game nhập vai ngục tối mang nặng chất moe moe này trong Moero Chronicle Hyper !

Box Boy! + Box Girl! - Ngày 26 tháng 4
Hệ máy: Switch

Thể loại game puzzle yêu thích đã trở lại, lần đầu tiên trên Nintendo Switch, với cương vị một game hoàn toàn mới! Ngoài 270 màn chơi mới, hai người cùng chơi có thể làm việc theo nhóm để giải các câu đố trong chế độ co-op. Như một phần thưởng, người chơi hoàn thành trò chơi có thể truy cập vào một cuộc phiêu lưu mới với sự tham gia của Qudy.

Super Street: The Game - Ngày 26 tháng 4
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Super Street: The Game là game chính thức đầu tiên của loạt Super Street, số một thế giới về văn hóa độ xe. Trong game đua xe arcade này, bạn không cần mua xe, bạn tự ráp nó. Sử dụng hơn 500 phụ tùng xe hơi từ các thương hiệu hậu mãi lớn nhất để tùy chỉnh ngoại thất, nội thất hoặc hiệu suất, đi từ phế liệu đến siêu xe. Đi xe ra đường và thử xe đáo. Cảm nhận sự hồi hộp khi bạn có nguy cơ phá hỏng chiếc xe của mình thành từng mảnh vụn và tạo ra những vụ tai nạn ngoạn mục. Super Street: The Game sẽ có cả chế độ nhiều người chơi trực tuyến, cũng như nhiều người chơi chia màn hình kiểu cũ.

Final Fantasy XII: The Zodiac Age - Ngày 26 tháng 4
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One

Bom tấn một thời Final Fantasy XII: The Zodiac Age sẽ được đưa lên Switch và Xbox One, một trong những tựa game RPG từng được đánh giá cao nhất tại Nhật Bản. Game được làm lại với độ phân giải cao hơn cho các đoạn cắt cảnh và hệ thống 'biểu hiện trực quan' hiện đại. Hỗ trợ âm thanh vòm và lồng tiếng chất lượng cao hơn.

Final Fantasy XII: The Zodiac Age lấy bối cảnh ở vùng đất giả tưởng Ivalice, nơi chiến tranh nổ ra liên miên giữa hai vương quốc lớn là Archadia và Rozarria khiến cho những quốc gia nhỏ bé nằm giữa hai thế lực này như Dalmasca phải hứng chịu hậu quả nặng nề. Người chơi sẽ điều khiển công chúa Ashe của Dalmasca cùng một nhóm bạn đồng hành trên hành trình thiết lập lại hòa bình cho Ivalice.
 
Sửa lần cuối:
OPUS Collection
Hệ máy: Switch

Hai phần game về không gian ấm áp được gói gọn trong OPUS Collection. Bao gồm OPUS: The Day We Found Earth và OPUS: Rocket of Whispers.

Golem Gates
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One

Trong một vùng đất hoang vắng bị tàn phá bởi các cuộc chiến cổ xưa, bạn là Harbinger, một kẻ bị ruồng bỏ với khả năng điều khiển và chỉ huy từ The Ash, một sức mạnh còn sót lại thể hiện trong bầu không khí cằn cỗi. Những cỗ máy chiến binh cổ đại sinh ra từ Golem Gates trong khi một thế lực vô hình buộc bạn phải cầm vũ khí. Lấy sức mạnh tiềm ẩn trong The Ash, bạn sẽ chiến đấu với những con golem và làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh những người sáng tạo đã mất từ lâu của chúng.

Path to Mnemosyne
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Path to Mnemosyne là một cuộc phiêu lưu thôi miên trong đó người chơi phải vượt qua một con đường đầy những câu đố tưởng tượng để lấy lại ký ức đã mất của nhân vật chính. Cách kể chuyện tối giản, đồ họa và âm thanh đảm bảo trải nghiệm kỳ lạ và đáng nhớ cho người chơi.

Save Your Nuts
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One

Trong Save Your Nuts, những chú sóc xảo quyệt tổ chức một giải đấu để thách thức các loài động vật khác trong một cuộc thi dành từng cho lứa tuổi. Thực hiện các trò chơi táo bạo cùng với các đồng đội của bạn, giành lấy sức mạnh thực phẩm và giải quyết các đối thủ của bạn để ăn cắp hạt của họ!

Super Crate Box
Hệ máy: PC, PS4, Switch

Super Crate Box của Vlambeer trở lại để mang vinh quang cho thời đại arcade vàng, khi tất cả những gì thực sự quan trọng đang nằm trong danh sách điểm số cao. Lấy mũ và nới lỏng quần của bạn, đã đến lúc chiến đấu với vô số kẻ địch và thu thập mọi thùng vũ khí bạn có thể.

Cytus Alpha
Hệ máy: Switch

Cytus Alpha là một game âm nhạc có phong cách đồ họa kiểu tương lai, bao gồm hơn 200 bài hát từ Cytus gốc và các bản nhạc mới được tạo cho Cytus Alpha. Người chơi sẽ sử dụng điều khiển Touch độc đáo của Nintendo Switch. Ngoài ra còn có chế độ trực tuyến, nơi người chơi có thể tham gia vào các trận chiến cuồng nhiệt.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top