Nintendo Switch Lịch phát hành game Nintendo Switch tháng 5/2019

Cửa hàng game Nintendo nShop


Table Top Racing: World Tour - Ngày 1 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô-lăng của 16 chiếc xe đua mini trong Table Top Racing: World Tour, đúng nghĩa mini vì những đồ vật thường thấy xung quanh sẽ đều trở nên không lồ và trở thánh vật cản chính của người chơi, coi vậy chứ xe vẫn có đầy đủ các điều chỉnh và tham gia vào 32 đường đua. Tham gia thi đấu thông qua 'Championship Mode' và vô số 'Special eventst'. Hoặc đua trực tuyến với 8 người chơi khác và trở thành tay đua cuối cùng của Bảng vàng! Hãy cùng đè bẹp và cho nổ tung đối thủ bằng các chiêu thức 'Power-up' và 'Wheel weapons' độc đáo.

VA-11 Hall-A - Ngày 2 tháng 5
Hệ máy: Linux, Mac, PC, PS4, PS Vita, Switch, Xbox One


VA-11 HALL-A: Cyberpunk Bartender Action sẽ mang bạn tới một tương lai viễn tưởng nhưng lại đặt bạn vào một góc thực tế. Bạn vào vai Jill, một nhân viên làm việc tại một quán bar có tên VA-11 Hall-A tại Glitch City. Tuy nhiên, khách hàng cũng như nhân viên của quán thường quen gọi với cái tên Valhalla (Valhalla là tên một đại sảnh trong thần thoại Bắc Âu, nơi thần tối cao Odin chào đón những chiến binh hi sinh anh dũng trong chiến trận và thiết đãi họ yến tiệc).

Mỗi đêm, bạn sẽ được trò chuyện với nhiều nhân vật khác nhau khi làm việc. Mỗi nhân vật sẽ chia sẻ với Jill một câu chuyện nào đó khi ngồi vào bàn rượu. Vậy những câu chuyện này đặc biệt tới mức nào? Đơn giản là chúng chứa đựng gần như toàn bộ giá trị của game. Và công việc của bạn là "chọn tửu đúng nhân".

World End Syndrome - Ngày 2 tháng 5
Hệ máy: PS4, Switch


Thị trấn Mihate ven biển yên bình, World End Syndrome đẩy nhân vật chính di chuyển vào biệt thự của chú mình, sau một sự cố buộc anh phải rời khỏi thành phố lớn. Cậu ấy chuyển đến trường trung học Mihate, nơi anh gặp Maimi Kusunose và Miu Amana. Kusunose vui vẻ, là một cô gái khá nổi tiếng ở trường, và là thành viên của câu lạc bộ tennis. Amana trầm tính và bí ẩn, và là lãnh đạo một câu lạc bộ bí ẩn. Cô nàng cũng làm việc tại một quán cà phê, nơi có thể nhìn thấy một khía cạnh khác...

Tất nhiên, giống y như những game thuộc thể loại visual novel và harem khác, những sự cố kỳ lạ sẽ diễn ra xuyên suốt câu chuyện, và cách người chơi tương tác với các cô gái sẽ quyết định mọi thứ.

Giga Wrecker Alt. - Ngày 2 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Đến từ nhà sản xuất loại game Pokémon huyền thoại, GameFreak đưa người chơi đến với cuộc hành trình của một cô nàng người máy ở một thế giới bị lũ người máy xấu xa xâm chiếm trong Giga Wrecker Alt.. Người chơi sẽ phải sử dụng các kỹ năng tái tạo các "mảnh vụn phế liệu" của thế giới này thành vũ khí để tiêu diệt càng nhiều robot càng tốt.

Nhân vật chính là cô gái tên Reika, bị thương nặng trong cuộc hỗn chiến. Để tồn tại, cô đồng ý với nhà khoa học điên Tiến sĩ Kouzuki trải qua những cuộc phẫu thuật tinh vi trở thành một cyborg, có khả năng chiến đấu với đội quân robot man rợ.

Duck Game - Ngày 2 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Quay trở lại những năm 1984, cái thời những người chơi băng điện tử 4 nút cầm súng nhựa bắn bọn vịt và 1 con chó với điệu cười không thể bố láo hơn. Duck Game từng gây sốc với poster cực ngầu khi lần đầu xuất hiện trên PC 3 năm trước với số điểm đánh giá cực cao, vịt ta đã trở lại, trang bị tận lông với Shotguns, Net Guns, Mind Control Rays, Saxophones, Magnet Guns, và nhiều, nhiều hơn nữa để bắn phá thoải mái. Lưu ý, đây là game vịt bắn thuần túy.

Strike Suit Zero: Director's Cut - Ngày 2 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Năm 2299, chiến tranh giữa các vì sao nổ ra. Nhảy lên Strike Suit - một phi thuyền có khả năng biến thành giáp vũ trụ - nỗ lực cứu Trái đất khỏi diệt vong. Đắm chìm trong các trận chiến hạm đội cỡ lớn, nơi các kỹ năng chiến đấu của người chơi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số phận của toàn vũ trụ. Khám phá một vũ trụ Strike Suit Zero: Director's Cut đầy màu sắc và sôi động, xoay quanh 17 nhiệm vụ độc đáo. Thu hút các máy bay chiến đấu thông minh của kẻ địch và phân tích những con tàu khổng lồ, khai thác những điểm yếu trong cấu trúc siêu hạng để thổi bay chúng thành từng mảnh. Game có cả tùy chỉnh nâng cấp Strike Suit và vũ khí phù hợp với sở thích của người chơi.

The Swords of Ditto - Ngày 2 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch


The Swords of Ditto nói về những anh hùng trẻ con đứng lên chiến đấu với tên Mormo độc ác. Nếu một vị anh hùng ngã xuống thì một anh hùng khác sẽ xuất hiện và được tăng thêm 100 năm để tiếp tục trận đấu, một cuộc chiến gần như không có hồi kết. Mỗi một màn chơi, một thế giới mới sẽ được ra ngẫu nhiên với các màn kiểu ngục tối và những nhiệm phụ. Người chơi có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu một mình hoặc với cùng với đồng đội. Game thích hợp với các game thủ nhí, có khả năng chơi hoài không chán, màu mè sặc sỡ, nét vẽ dễ thương.

Venture Kid - Ngày 2 tháng 5
Hệ máy: PC, Switch


Quay trở lại thập niên 80 với Venture Kid, tựa game được phát triển dựa trên nền tảng retro 8 bit rất đáng yêu, vượt xa các pixel và chiptunes. Từng bị xem là phiên bản nhái rẻ tiền của Megaman, nhà sản xuất đã cố gắng tạo sự khác biệt bằng cách thiết kế các màn chơi thú vị, mức độ hành động mang tính giải trí cao, điều khiển nhạy và một loạt các boss ngon lành. Venture Kid giờ đã không còn bị mang tiếng hàng nhái mà còn được xem là kẻ thế thừa xuất sắc của Megaman.

Shadows of Adam - Ngày 3 tháng 5
Hệ máy: PC, Linux, Mac, Switch


Một anh hùng huyền thoại, Orazio, đã biến mất, để lại con trai và cô con gái nuôi. Trong ánh sáng của chạng vạng, Kellan và Asrael bắt đầu một hành trình hoành tráng để cứu lấy quê hương và khám phá ra sự thật đằng sau sự mất tích đột ngột của cha họ. Shadows of Adam được phát triển từ những fan hâm mộ dòng JRPG cổ điển, game mang đến một câu chuyện hấp dẫn, hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh độc đáo và hình ảnh kinh điển của JRPG được hiện đại hóa phù hợp với xu hướng hiện nay.

Brief Battles - Ngày 7 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Có thể cái mông của bạn có nhiều công dụng hơn bạn tưởng! Brief Battles mang đến một game vui nhộn hành động táo tợn vượt trội: Mông và Quần lót! Nhiệm vụ của bạn trong mỗi màn chơi rất dễ, đó là cố gắng tiêu diệt đối phương càng nhiều càng tố, cuối màn tổng kết, phe nào nhiều điểm hơn, phe đó thắng. Và điểm vượt trội của tựa game này là việc bạn sẽ phải điểu khiển nhân vật của mình đi thu thập các “quần đùi” trong màn để có thể tấn công, mỗi chiếc quần sẽ cung cấp cho người mặc một tuyệt chiêu riêng để có thể tấn công đối phương bằng cách ịn “mông” xuống người đối thủ. Sở hữu một lối chơi độc đáo như vậy thì phần hình ảnh cũng được không lấy gì làm nặng nề, các nhân vật cùng khung cảnh xung quanh luôn được thiết kế theo lối hài hước và các tuyệt chiêu cũng bựa không kém.

Puyo Puyo Champions - Ngày 7 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Nối tiếp thành công vang dội của Tetris 99, SEGA quyết định tung ra huyền thoại Puyo Puyo Champions, game chủ yếu hướng đến lối chơi trực tuyến. 8 người chơi có thể cùng lúc đấu với nhau trong những trận đấu xếp bóng đầy màu sắc, hài hứng và vô cùng thú vị, đặc biệt là không bao giờ xảy ra hiện tượng lag. Game cũng cho phép người chơi replay và lưu Battle History để khoe những khoảnh khắc đẹp nhất. Trong kỷ nguyên của những game giải đố siêu cạnh tranh như Tetris 99, Puyo Puyo Champions được kỳ vọng gây sốc không kém người tiền nhiệm.

Shakedown: Hawaii - Ngày 7 tháng 5
Hệ máy: 3DS, PC, PS4, PS Vita, Switch


Sau bao năm trì hoãn, cuối cùng thì Shakedown: Hawaii cũng được lên kệ, từng được kỳ vọng làm nên cơm cháo theo tuyên bố là một trong những game được phát triển cho những hệ máy giãy chết là PS Vita và 3DS. Có bao giờ bạn chán đời và có cảm giác muốn gặp đập vô mặt ai đó chưa? Hay cảm giác muốn đập phá đồ đạc xả xì chét? Bạn đã đến đúng chỗ. Tựa game bắn súng góc nhìn từ trên xuống kiểu 16 bit này lấy cảm hứng trực tiếp từ Grand Theft Auto và Hotline Miami, nhiêu đó đủ để hiểu gameplay ra sao rồi

For the King - Ngày 7 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


For the King là sự pha trộn đầy thách thức của các yếu tố: Dàn trận chiến lược, Chiến đấu kiểu JRPG và Roguelike, từng được đánh giá khá cao khi ra mắt trên PC.

Tựa gme có thể khiến người chơi tưởng mình sẽ dẫn dắt một nhóm người di tìm miền đất hứa dưới trướng Đức Vua đáng kính, nhân từ, thân thiện của vương quốc, tin xấu là ông vua đã chết, và kẻ ám sát vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, đẩy vương quốc Fahrul vào sự hỗn loạn. Nữ hoàng góa chồng, tuyệt vọng và không còn tha thiết gì nữa, đã đưa ra một lời cầu xin tuyệt vọng với dân chúng mong cho ai đó có thể nắm quyền cai trị và ngăn cản làn sóng của sự diệt vong sắp xảy ra. Bạn sẽ có thể chọn một nhóm gồm ba người đi cùng với các nghề nghiệp thân phận khác nhau như thợ rèn, thợ mỏ, học giả và nhiều hơn nữa.

The Adventures of Bertram Fiddle: Episode 1 - A Dreadly Business - Ngày 8 tháng 5
Hệ máy: PC, MAC, Switch, Xbox One


The Adventures of Bertram Fiddle: Episode 1 - A Dreadly Business là game phiêu lưu click and point pha trộn giữa công thức 2D cổ điển với các yếu tố hành động hấp dẫn, tất cả được kết hợp một cách đáng yêu bởi nhà sản xuất Rumpus Animation. "Đây hoàn toàn có thể là một trong game phiêu lưu bí ẩn giết người hài hước hay nhất được thiết lập lấy bối cảnh thời Victorian London mà bạn sẽ chơi ngay hôm nay" - Vào vai Bertram Fiddle, cùng nhau khám phá một Victorian London kỳ quặc gồm toàn các nhân vật lạ, thậm chí mắt mũi cũng lạ, trông như tranh trừu tượng của Picaso. Tự xưng là một nhà thám hiểm gan góc, nhưng chính bạn phải giúp anh ta lần theo manh mối và truy tìm kẻ giết người hàng loạt, được mệnh danh Geoff the Murderer trước khi gắn ta phản đòn. Lang thang trên những con đường âm u và bí ẩn để tìm kiếm manh mối, chui rúc vào những con hẻm của Old London Town ... nhưng hãy cẩn thận với những người bạn gặp.

Masquerada: Songs and Shadows - Ngày 7 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Xoay quanh thành phố ma thuật Ombre, Masquerada: Songs and Shadows đẩy người chơi vào vai đội ngũ những chiến binh quyền uy được dẫn đầu bởi Cicero Gavar. Vừa trở về sau quãng thời gian dài lưu đày, Cicero đã phải đối mặt với những âm mưu to lớn nhằm lật đổ chính quyền và hủy diệt cả Ombre – hay thậm chí là phần còn lại của thế giới.

Những chiến binh ma thuật được biết đến với cái tên Masquerada, chủ nhân của những chiếc mặt nạ đầy ma lực. Chỉ có những người được chọn mới có thể đeo những chiếc mặt nạ này và sở hữu những quyền phép mà có thể khiến cả những quốc gia hùng mạnh nhất phải run sợ. Bằng cách thao túng các nguyên tố hủy diệt vô biên, các Masquerada có thể trở thành những vị anh hùng được vinh danh muôn thuở, hoặc những gã ác ma có thể nhấn chìm thế giới trong địa ngục.

Saints Row: The Third - Ngày 10 tháng 5
Hệ máy: PC, Switch


Thật khó có thể tin được rằng, từ những ngày chập chững bước vào làng game với cái mác “ăn theo Grand Theft Auto” mà giờ đây, Saints Row giờ đã trở thành một thương hiệu tên tuổi với lượng người hâm mộ đông đảo. Bom tấn bẩn bựa một thời Saints Row: The Third đã kịp nhảy lên hệ máy game mới nhất là Switch.

Nhiều năm sau khi giành lấy Stilwater thành của riêng, các Third Street Saints đã phát triển từ băng đảng đường phố thành thương hiệu gia đình, với các sản phẩm tào lao như giày thể thao Saints, nước tăng lực Saints và búp bê gật đầu Johnny Gat bày bán tại các cửa hàng tiện lợi rẻ tiền. The Saints giờ là vua của Stilwater, dù chưa nổi tiếng cho lắm, vẫn trong đang giao đoạn gây sự chú ý. The Syndicate, băng đảng tội phạm huyền thoại với thành viên có mặt khắp trái đất, đã để ý các Saints và yêu cầu cống nạp. Từ chối quỳ dưới chân The Syndicate, người chơi chấp nhận chiến đấu với Steelport, một đô thị từng tự hào là đã thu hẹp phạm vi tội phạm dưới thời của The Syndicate.

Trong Saints Row: The Third, người chơi có thể thoải mái hành động một cách điên rồ nhất: nhảy dù, gọi vệ tinh không kích nhắm vào vào một băng đảng đấu vật Mexico, hay có thể tự bảo vệ mình trước một lực lượng quân sự được đào tạo bài bản chỉ bằng cách sử dụng sextoy.

Cytus Alpha - Ngày 14 tháng 5
Hệ máy: Switch


Cytus Alpha là game âm nhạc mang phong cách đồ họa tương lai, bao gồm hơn 200 bài hát từ game Cytus gốc và các bản nhạc mới được sáng tạo riêng cho Cytus Alpha. Cơ chế Active Scan Line được giữ nguyên, người chơi sẽ nhấn vào các hình tròn gọi là Note khi đường ngang nói trên di chuyển qua chúng. Có ba Note tương tác là chạm, kéo và giữ, tương ứng với thao tác của người chơi. Ngoài độ khó tăng cao hơn phần trước, còn có chế độ trực tuyến thú vị, mọi người có thể cùng tham gia vào các trận chiến Million Master với những kẻ cuồng tín nhạc số khác. Chưa dừng lại ở đó, khách mời ngôi sao Hasune Miku cũng xuất hiện trong game sẽ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Sniper Elite V2 Remastered - Ngày 14 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Quay trở lại Berlin và các màn chiến đấu xông pha trận mạc máu lửa hoành tráng. Ngoài hỗ trợ 4K và HDR, toàn bộ hệ thống nhân vật, môi trường, phương tiện và vũ khí đều đã được cập nhật mới toanh. Không chỉ vậy, rendering, hiệu ứng, hình họa và hệ thống ánh sáng đều được tân trang lên đẳng cấp mới, thậm chí người chơi có thể cảm thấy được sức mạnh khủng khiếp của viên đạn khi nó đi vào cơ thể kẻ địch, hoàn toàn là điểm nổi trội của Sniper Elite V2 Remastered!

Vào vai xạ thủ ưu tú Karl Fairburne, nhảy dù xuống Berlin giữa trận chiến cuối cùng của nước Đức. Nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn công nghệ tên lửa V2 của Đức Quốc xã rơi vào tay Hồng quân. Bạn phải hỗ trợ các nhà khoa học chủ chốt muốn đào thoát sang Mỹ và ngăn chặn những kẻ cản đường bạn. Kỷ năng lén lút đỉnh cao chính là là chìa khóa sống sót khi lỡ mắc kẹt giữa hai tiền tuyến. Nắm vững từng thể loại vũ khí, kiên nhẫn rình rập mục tiêu, củng cố vị trí, tân dụng kỷ năng bắn tỉa và cả sự mưu trí của bạn để hoàn thành nhiệm vụ sống còn trong Sniper Elite V2 Remastered .

Redout - Ngày 14 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Redout là game dành để tôn vinh cho những gạo cội thể loại đua xe quái vật như F-Zero, WipeOut, Rollcage và POD. Được thiết kế để trở thành những quái xế không khoan nhượng, tốc độ, độc khó cao và mãn nhãn, đắm mình trong tốc độ của thể loại đua xe arcade. Hệ thống lái dựa trên xơ sở mang tính vật lý: mỗi lượt, độ dốc, phanh cứng, tăng tốc và kiểu xoắn của đường đua sẽ tác dụng lực duy nhất lên cỗ máy. Hiệu ứng đổ bóng và ánh sáng hiện đại nhất đến từ Unreal Engine 4 nhằm tạo ra game đua xe cổ điển mang tính thẩm mỹ và ưa nhìn. Bờ biển xanh mát, khung cảnh băng giá, đồng bằng sa mạc rộng lớn hòa quyện cùng bầu không khí u uất, đen tối một hành tinh Trái đất bị bỏ hoang là nền tảng cho các cuộc đua xe tốc độ cao, căng thẳng và đẹp đẽ nhất.

 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bubsy: Paws on Fire! - Ngày 16 tháng 5

Hệ máy: PC, PS4, Switch


Nếu bạn chưa biết thì dòng Bubsy là tựa game ăn nhiều gạch đá nhất lịch sử, và luôn tỉnh queo quay lại đều đặn. Từng được kỳ vọng là đối thủ xứng tầm của Mario và cả Sonic, nhưng khi phiên bản đầu tiên Bubsy in Claws Encounters of the Furred Kind được chính thức phát hành, nó lại khiến cộng đồng thất vọng quay lưng vì chất lượng không như mong đợi. Hàng năm trời sau khi ra mắt, game vẫn bị kì thị bởi ánh mắt dè bỉu của cộng đồng và những lời đánh giá như: “hàng nhái Sonic”, “sản phẩm thất bại”,.v.v..! Vượt lên số phận, kỳ này vẫn đủ tự tin tung ra bốn nhân vật mới, và được nghe nói là độc đáo, cùng lối chơi mới chưa từng thấy trong loạt Bubsy với hơn 100 màn, Bubsy: Paws on Fire là một game dành cho những người thích và cả ghét Bubsy!

Alternate Jake Hunter: Daedalus The Awakening of Golden Jazz - Ngày 16 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Sau cái chết của ông nội đáng kính, chàng trai Saburo Jinguji đến USA để khám phá sự thật về nỗi đau đó. Alternate Jake Hunter: Daedalus The Awakening of Golden Jazz nằm trong loạt game phiêu lưu giải đố độc đáo bí ẩn độc đáo Daedalus đến từ hãng Arc System Works và Neilo Inc. Đây là phần tiền truyện của loạt Tantei Jinguji Saburo, khi phát hành ra các nước ngoài lấy tên là Jake Hunter Detective Story.

Cốt truyện được Hirotaka Inaba - tác giả của "At the End of the Dream” chấp bút . Người chơi có thể chuyển đổi giữa các giai đoạn khác nhau của cuộc sống Saburo để tìm ra manh mối và giải quyết những bí ẩn, đọc và tương tác với người khác và quan sát biểu hiện lẫn cảm xúc của họ được coi là manh mối quan trọng, cẩn thận suy luận, sắp xếp, lấy lời khai để tìm kiếm bằng chứng. Game nổi trội ở đồ họa màu nước bắt mắt trực quan, được kết hợp với hình ảnh video thực, tạo thành một thiết kế độc đáo.

Castlevania Anniversary Collection - Ngày 16 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch



Loạt game kinh điển Castlevania Anniversary Collection được Konami tung ra kỳ này bao gồm eBook độc đáo có các chi tiết được cung cấp bởi các nhà phát triển, nghệ sĩ và những người lấy cảm hứng từ Castlevania huyền thoại. Được phát hành như một phần của lễ kỷ niệm Konami 50 năm, và cũng giúp người chơi có thể sở hữu một bộ sưu tập "bản quyền" đúng nghĩa. Bộ sưu tập bao gồm 8 tựa game sau: Castlevania (1987, NES), Castlevania II: Simon's Quest (1988, NES), Castlevania: The Adventure (1989, Game Boy), Castlevania III: Dracula's Curse (1990, NES), Kid Dracula (1990, Game Boy), Castlevania II: Belmont's Revenge (1991, Game Boy), Super Castlevania IV (1991, SNES), Castlevania Bloodlines (1994, Genesis).

Project Nimbus: Code Mirai - Ngày 16 tháng 5
Hệ máy: PS4, Switch


Project Nimbus: Code Mirai là tựa game hành động điều khiển các robot khổng lồ gọi là Mech, dựa theo cảm hứng lấy từ các loạt game nổi tiếng về đề tài này như Gundam, Macross và Ace Combat. Game cũng là bản nâng cấp đồ họa (remaster) của Project Nimbus sử dụng engine đồ họa Unreal Engine hiện đại.
Theo nhà sản xuất, cơ chế điều khiển và gameplay sẽ được tinh chỉnh phù hợp với hệ máy lai Switch để người chơi dễ tiếp cận hơn. Game sẽ bao gồm 2 chương của Project Nimbus với những vũ khí đa dạng cùng hơn 16 địa điểm khác nhau.

39 Days to Mars - Ngày 16 tháng 5
Hệ máy: PS4, Xbox One, Switch


39 Days to Mars là một game phiêu lưu giải đố dạng steampunk. Bước vào thế giới tưởng tượng của Sir Albert Wickes và The Right Honourable Clarence Baxter, hai nhà thám hiểm liều mạng sống ở thế kỷ 19, lái chiếc HMS Fearful trên hành trình đầu tiên đến Sao Hỏa. Khi động cơ hơi nước hết than, con mèo của con tàu thì rãnh rỗi phá vỡ biểu đồ điều hướng và không khí thì cứ lạnh dần lên, rõ ràng là dịch chuyển giữa các vì sao không phải đơn giản chỉ là một cuộc dạo chơi trong công viên. Hai tài năng phải làm việc cùng nhau để giái quyết các vấn đề phát sinh nhằm tiến đến Sao Hỏa thuận lợi.

Atelier Lulua: The Scion of Arland - Ngày 21 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Là phần tiếp theo các sự kiện của Atelier Totori: The Adventurer of Arland và Atelier Meruru: The Apprentice of Arlan, Atelier Rorona: The Scion of Arland sẽ đưa bạn dõi theo Elmerulia Fryxell, một cô gái trẻ năng động và tích cực, đang theo đuổi nghiên cứu bộ môn giả kim thuật để kế thừa di sản của mẹ cô – bà Rorona Fryxell nổi tiếng. Được sự hỗ trợ từ người bạn thời thơ ấu Armster chăm chỉ và chu đáo, nữ chính của chúng ta sẽ nỗ lực để trở thành bậc thầy giả kim đẳng cấp thế giới.

Các fan của series Arland sẽ có thể gặp lại các nhân vật cũ, và khám phá những góc nhìn mới của vùng đất Arland, để xem dòng chảy thời gian đã thay đổi mọi thứ mà họ từng biết như thế nào.Tương tự như những game nhập vai theo phong cách Nhật Bản khác, lối chơi của Atelier Lulua: Scion of Arland sẽ chủ yếu xoay quanh hệ thống combat diễn ra theo lượt, kết hợp thêm các yếu tố thăm dò môi trường và cơ chế nâng cấp kỹ năng nhân vật.

American Fugitive - Ngày 21 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch


American Fugitive là game hành động sand-box thế giới mở đang được phát triển bởi Fallen Tree Games, lấy bối cảnh ở Trung Mỹ năm 1980, Will Riley, một kẻ giết người bị hàm oan, quá đau buồn và phẫn uất, anh ta trốn thoát khỏi nhà tù và truy lùng thủ phạm đích thực đã giết cha mình.

Game sẽ có một môi trường thế giới mở rộng lớn có thể được khám phá bằng ô tô hoặc đi bộ khi bạn đi sâu vào đời sống ngầm của giới tội phạm. Lối sống không tha thứ này có thể khiến người chơi cướp nhà, trộm xe và thậm chí trộn lẫn với thế giới ngầm tội phạm. Thế giới là con hàu của bạn, miễn là bạn không bị bắt.

Slay the Spire - Ngày 21 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Hãy chọn lá bài như chọn tương lai của chính bạn! Từng gây tiếng vang lớn khi còn ở giai đoạn Early Access trên PC. Slay the Spire có một lối chơi dày đặc và nhanh, người chơi vừa phải cẩn trọng trong việc bày binh bố trận các lá bài, vừa phải đối mặt với yếu tố RPG được đưa vào khéo léo kết hợp trong game.

Người chơi có cơ hội khám phá hàng trăm lá để thêm vào bộ bài của bạn với mỗi lần thử leo lên Spire. Phối hợp các lá bài nhuần nhuyễn để tiêu diệt kẻ địch một cách hiệu quả. Bất cứ khi nào bạn bắt đầu cuộc hành trình lên đến Spire, bố cục trận chiến đều sẽ khác nhau đấy!

Team Sonic Racing - Ngày 21 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Sau bao nhiêu năm trì hoãn, cuối cùng người hâm mộ Sonic siêu tốc đã nguôi bớt cơn giận với SEGA. Team Sonic Racing kết hợp các yếu tố đỉnh nhất của bộ môn đua xe phong cách tốc độ, và cả màu mè nữa. Kỳ này, đồng đội của bạn sẽ cùng nhau đưa cả team đến đỉnh cao bằng cách độ xe cho phù hợp với từng màn chơi, càng thắng nhiều càng mở khóa được nhiều hơn những kỹ năng của xe. Với phong cách chơi trực tuyến rầm rộ theo xu hướng hiện nay, những game đua xe dạng kart chắc chắn làm hài lòng bất kỳ tay đua khó tánh nào.

Assassin's Creed III Remastered - Ngày 21 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Assassin’s Creed III Remastered mang đến đồ họa 4k đỉnh cao bao gồm phần game hoàn chỉnh, các nhiệm vụ đơn như “Benedict Arnold”, “Hidden Secrets,” và bản mở rộng “Tyranny of King Washington”, cùng với Assassin’s Creed III Liberation Remastered

Assassin’s Creed III là một trong những phiên bản đặc biệt nhất của toàn bộ series, dù có thể không phải là sản phẩm xuất sắc nhất, nhưng đây chính là game đầu tiên lấy bối cảnh tại Hoa Kỳ, đồng thời đưa khung thời gian của game đến với giai đoạn thế kỷ 18 – 19. Đây là những lý do khiến cho Assassin’s Creed III vào thời điểm ra mắt năm 2012 đã tạo nên cơn sốt thật sự, có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng game thủ.

Resident Evil 0 - Ngày 21 tháng 5
Hệ máy: PC, PS3, PS4, Switch, Xbox 360, Xbox One


Trước khi có mansion, trước khi thành phố Raccoon bị phá hủy, đã có Resident Evil 0. Và bây giờ game chính thức được làm lại trên hệ máy Switch, và vẫn kèm Wesker Mode hoàn toàn mới, đây chính là lúc người chơi trải nghiệm nguồn gốc của câu chuyện Resident Evil. Hãy chuẩn bị để sống lại cơn ác mộng đầu trong Resident Evil 0, phiên bản được làm lại từ phần tiền truyện nổi tiếng của Resident Evil gốc. Phiên bản remastered giữ nguyên bầu không khí sợ hãi từ bản gốc 2002 và biến đổi nó với đồ họa HD tuyệt đẹp, âm thanh được cải thiện, hỗ trợ màn hình rộng và hệ thống điều khiển hiện đại hóa tùy chọn và hơn thế nữa.

Bối cảnh của Resident Evil 0 rơi vào khoảng 2 tháng trước khi thảm họa T-Virus ở thành phố Raccoon City diễn ra - tức mốc thời gian của các sự kiện trong Resident Evil 2 & 3. Nhóm Bravo trực thuộc biệt đội đặc nhiệm S.T.A.R.S được phái đến khu vực ngoại ô để điều tra về những vụ mất tích bí ẩn tại đây, trong đó bao gồm Rebecca Chambers - một trong hai nhân vật chính của Resident Evil 0. Trực thăng của họ bất ngờ gặp nạn và buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống vùng núi Arklay. Tại đây, Rebecca bắt đầu tìm thấy những đầu mối liên quan đến tập đoàn dược phẩm Umbrella cũng như gặp gỡ với nhân vật chính thứ hai Billy Coen.

Resident Evil - Ngày 21 tháng 5
Hệ máy: PC, PS3, PS4, Switch, Xbox 360, Xbox One


Nếu là người mới bắt đầu chơi Resident Evil, thì bản đầu tiên này chính là khởi nguồn cho tất cả những sự kiện diễn ra trong thành phố Raccoon sau đó. Người chơi sẽ nhập vai Chris Redfield, hoặc Jill Valentine – 2 thành viên trong đội đặc nhiệm S.T.A.R.S, có nhiệm vụ điều tra các vụ mất tích bí ẩn. Sau loạt sự kiện mở đầu, cả hai sẽ bị kẹt trong một dinh thự rộng lớn, nơi đầy rẫy bọn thây ma (zombie). Tìm đường thoát khỏi dinh thự, giải mã các bí ẩn chính là nhiệm vụ chính của người chơi. Tùy vào nhân vật người chơi chọn lựa, mà họ sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Nhân vật Jill có thể mang nhiều đồ hơn, nhưng sức chịu đựng trước các đòn tấn công lại thấp hơn, ngược hẳn với Chris.

Resident Evil 4 - Ngày 21 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, WiiU, Xbox One


Sáu năm trôi qua kể từ thời điểm diễn ra sự kiện Resident Evil 2, tập đoàn Umbrella Company đã hoàn toàn sụp đổ. Sáu năm trước, khi T-Virus lan tràn khắp Raccoon City, chính phủ Mỹ đã phá hủy toàn bộ khu vực và chấm dứt mọi mối liên hệ với Umbrella. Không lâu sau đó, giá cổ phiếu của công ty đã giảm xuống và công ty rút lui vào bóng tối. Trong khoảng thời gian đó, nhân vật Leon S. Kennedy bắt đầu làm việc với chính phủ và đã trở thành một mật vụ cao cấp. Resident Evil 4 bắt đầu với việc Leon được yêu cầu tham gia vào một điệp vụ tối mật nhằm tìm và giải cứu cho con gái của tổng thống bị bắt cóc tại châu Âu...

TT Isle of Man: Ride on the Edge - Ngày 21 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


TT Isle of Man được đánh giá là giải đua xe nguy hiểm nhất hành tinh. Tay đua Valentino Rossi đã từng tuyên bố anh chỉ là "Kẻ học việc” ở giải đua này. TT Isle of Man: Ride on the Edge diễn ra trên một hòn đảo có thật ở Ireland, nơi đây có tuyến đường chính rất nguy hiểm với nhiều góc cua khuất, mặt đường lại nhỏ hẹp. Giải đấu TT Isle of Man (Tourist Trophy) chỉ được tổ chức mỗi năm 2 lần vào tuần cuối cùng của tháng 5 và tuần đầu tiên của tháng 6.

Đã có hơn 240 tay đua tử nạn tại đường đua này. Chính vì thế đây được coi là giải đua khốc liệt nhất hành tinh. Hơn cả MotoGP. Game có đồ hoạ tuyệt đỉnh, mô phỏng rõ nét từng chi tiết đường đua trên đảo Isle of Man tại Ireland, đặc biệt game cung cấp bản sao chính xác của một cách khoa học (sao chép ở quy mô hoàn hảo) đến từng chi tiết nhỏ nhất nhờ vào công nghệ laserscan, cuộc đua nguy hiểm với hơn 200 góc chết, đường đua dài trên 37,7 dặm và tốc độ ở mức trên 185 mph. Trong TT Isle of Man, bạn sẽ khám phá mọi thứ làm nên thương hiệu của giải: tốc độ, rủi ro và cảm giác cực độ.

Sword Art Online: Hollow Realization - Ngày 24 tháng 5
Hệ máy: PC, PSVita, PS4, Switch


Được phát hành lần đầu cho PlayStation 4 và PS Vita, giờ đây người chơi sẽ có thể chơi toàn bộ trên Nintendo Switch, gồm tất cả các DLC đã phát hành trước đó. Quay trở lại thế giới của Aincrad khi Kirito và những người bạn của anh bị kéo vào MMORPG thực tế ảo có tên Sword Art: Origin, một game nằm trên cùng một máy chủ với Sword Art Online. Tuy nhiên, trò chơi này không hoàn toàn giống với trò chơi mà anh đã trốn thoát nhiều năm trước.

Trong Sword Art Online: Hollow Realization, người chơi có thể thay đổi vẻ bề ngoài của Kirito thông qua việc tạo nhân vật, tùy chọn giới tính, chiều cao, dáng người, vòng ngực, kiểu mắt, miệng, tóc, da, vũ khí và nhiều thứ khác.

Layers of Fear 2 - Ngày 28 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Game kinh dị được mong đợi nhất năm 2019 và cũng là game kín tiếng nhất cho tới thời điểm hiện nay. Tiếp tục lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển của ông vua kinh dị Alfred Hitchcock, phần tiếp theo của Layers of Fear với tên gọi tạm Layers of Fear 2 (Project Méliès) hứa hẹn sẽ nâng tầm nghệ thuật cũng như mức độ kinh dị của tựa game này lên một tầm cao mới.

Layers of Fear được mệnh danh là tựa game kinh dị ảo giác loại nặng khi trong game, người chơi sẽ xâm nhập vào trong tâm trí của một họa sĩ điên và khám phá bị mật về sự điên loạn của ông, vốn là tựa game kinh dị bí ẩn có đồ họa ngang ngửa Allison Road, không khí kinh dị như Silent Hill P.T, và có cơ chế gameplay của một sản phẩm mô phỏng…. đi bộ. Mọi sự kinh dị trong game diễn ra rất rành mạch và chậm rãi làm tăng tính đáng sợ của game lên tầm cao kì quái. Đặc biệt người dẫn chuyện trong Layers of Fear 2 chính là diễn viên Tony Todd, người từng thủ vai ác quỷ Candyman trong bộ phim kinh dị cùng tên ra mắt năm 1992.

Lapis x Labyrinth - Ngày 28 tháng 5
Hệ máy: PS4, Switch


Một ngôi làng nhỏ trong một vương quốc cũng nhỏ,đối diện với thời điểm khó khăn về tài chính, rất may họ đang ngồi trên một kho báu! Lapis x Labyrinth là tựa game nhập vai hành động màn hình ngang mang tính “cày level” cao của Nippon Ichi Software. Game sở hữu đồ họa đáng yêu, với tám lớp nhân vật, mỗi nhân vật có thể sử dụng vũ khí và khả năng khác nhau để người chơi có thể lựa chọn trong công cuộc “cày cuốc” vô hạn mà game mang đến.

Guacamelee! One-Two Punch Collection - Ngày 28 tháng 5
Hệ máy: PS4, Switch


Nhà phát hành Leadman Games quyết định tung ra phiên bản tổng hợp của Guacamelee! One-Two Punch Collection. Gói bao gồm Guacamelee! Super Turbo Championship Edition và Guacamelee! 2, hai game 2D hành động trong một để người chơi khỏi phải đắn đo mua cái nào.

Lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Mexico, game tuy nói là dành cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên nhưng cũng không thể nói là dễ chơi, các màn chơi đều có tính thách thức riêng và dựa trên nền tảng Metroidvania. Người chơi kiểm soát tay đô vật Juan Aguacate, cùng nhau khám phá một thế giới đầy rẫy những kẻ bất lương và những ông trùm hỗn xược.

Crystal Crisis - Ngày 28 tháng 5
Hệ máy: PS4, Switch


Một nhóm các ngôi sao trong game và anime cùng nhau tập hợp để kiểm tra khí phách của họ trong Crystal Crisis, một game chiến đấu kết hợp xếp hình, với màu sắc dễ thương. Crystal Crisis có cơ chế chiến đấu một chọi một, nhưng thay vì nhấn nút để đá và đấm, người chơi sắp xếp các viên đá màu sắc phù hợp để xóa chúng khỏi màn hình và gây sát thương lên đối thủ, về cơ bản nó là bộ môn xếp hình tài tử! Dàn ngôi sao khách mời phong cách chibi hóa bao gồm Quote và Curly Brace trong Cave Story, Isaac trong The Binding of Isaac, Astro Boy và cả bác sỹ quái dị Black Jack của nhà Tezuka Productions

Little Friends: Dogs & Cats - Ngày 28 tháng 5
Hệ máy: Switch


Little Friends: Dogs & Cats là kiểu game tương tác với thú cưng và luôn là độc quyền của Nintendo. Người chơi có thể sống cùng những chú chó, mèo của mình như trong thế giới thực, cưng nựng chúng bằng màn hình cảm ứng hoặc cảm ứng chuyển động của tay cầm Joy-con. Ngươi chơi có thể dắt chúng đi dạo, chơi ném đĩa, và thậm chí là tham gia vào các cuộc thi.

Nhận biết tính cách của chúng và cho chúng ăn thức ăn yêu thích. Với bộ sưu tập đồ sộ hơn hơn 600 phụ kiện thời trang để làm cho chó mèo ảo của bạn trông đẹp nhất. Căn phòng của thú cưng tùy biến được. Bạn càng thân với thú cưng, chúng biểu hiện càng đáng yêu và cứ như thú xịn.

Among the Sleep - Ngày 29 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Được phát triển bởi nhà phát triển Krillbite của Na Uy, Among The Sleep là một tựa game kinh dị giải đố góc nhìn thứ nhất. Người chơi đảm nhận vai trò của một đứa trẻ 2 tuổi mới chập chững biết đi, cậu bé được tặng một chú gấu bông tình cảm và hiếu kỳ. Cậu bé có thể đi bộ, bò và chạy xung quanh để khám phá môi trường dưới góc nhìn thấp của một đứa trẻ thực thụ. Game được chơi ở góc nhìn thứ nhất nên cho phép người chơi đắm mình trong thế giới tưởng tượng vô hạn của một đứa trẻ. Trong một không gian giữa mơ và thực, những sinh vật kỳ quái và môi trường đa dạng sẽ cuốn người chơi vào một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và cả đáng sợ.

PixARK - Ngày 31 tháng 5
Hệ máy: PS4, PC, Switch, Xbox One


Bước vào một thế giới huyền bí, nguy hiểm, có cả khủng long cổ đại và lũ quái thú thần thoại bằng... hình khối! Người chơi có thể làm việc một mình hoặc với một nhóm người khác để thu thập tài liệu, chế tạo các vật phẩm hữu ích, chế ngự các sinh vật hoang dã và xây dựng các căn cứ khổng lồ để sinh tồn trong PixARK!

Super Meat Boy Forever - Ngày 31 tháng 5
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Meat Boy và Bandage Girl đã chính thức thành một cặp kể từ năm 2010. Có vẻ như chỉ mới ngày hôm qua, hai trái tim giờ đã đủ lớn và trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm sau khi nó phát nổ trên bầu trời. Và thực tế là họ đã abc chào đón cô con gái Nugget luôn rồi. Nhưng những ngày bình yên tận hưởng cuộc sống gia đình đã kết thúc đột ngột khi bác sĩ Fetus đánh bật mọi người bằng một cái xẻng rỉ sét và bắt cóc Nugget! Và Meat Boy và Bandage Girl lại phải quay trở lại chiến đấu trong Super Meat Boy Forever để giải cứu con gái của họ khỏi một tế bào điên cuồng trong một cái lọ, được mô tả như là phiên bản nổi loạn của Tony Stark.

WILL: A Wonderful World
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Mac


Trở thành một vị thần và giúp thay đổi số phận của con người, thậm chí cả thế giới! Trong WILL: A Wonderful World, người chơi sẽ nhận được những lá thư được viết bởi các nhân vật sống ở thành phố. Bằng cách sắp xếp lại thứ tự và kết hợp các câu trong các ;á thư này, người chơi sẽ thay đổi vận mệnh của bất kỳ ai viết chúng.

Darkwood
Hệ máy: PC, Switch


Darkwood là một tựa game kinh dị với lối chơi cực kỳ độc đáo, khi đặt góc nhìn từ trên xuống thay vì góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba như bình thường. Darkwood kết hợp cả 2 yếu tố kinh dị và sinh tồn, khi đặt người chơi vào một ngôi làng bí ẩn, nơi một cơn đại dịch kinh hoàng đã cướp đi mạng sống của rất nhiều gia đình, biến họ thành những con quái vật khủng khiếp mãi mãi bị giam cầm trong khu rừng sâu thẳm.

 

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top