Liên hệ Quảng cáo / Thông báo / Luật mua bán tại Nintendo VN!!! Xem trước khi post bài nha

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
***Cửa hàng game, đối tác có nhu cầu cần quảng cáo, stick topic lên đầu hoặc đặt banner quảng cáo trong forum có thể liên hệ hotro@nintendovn.com biết thêm chi tiết về báo giá.

=============================================================================

Luật box Quảng Cáo

=============================================================================

1) Box quảng cáo chỉ dành riêng cho đối tượng thành viên là cá nhân có nhu cầu mua bán trao đổi sản phẩm. Không dành cho đối tượng là chủ shop hoặc mini Shop với mục đích kinh doanh thu lợi nhuận.

- Nếu bạn thuộc nhóm đối tượng kinh doanh thu lợi nhuận, vui lòng liên hệ BQT để được đăng ký quảng cáo dưới hình thức stick topic, đặt mini-banner, banner... Nếu không, topic của bạn sẽ bị del trong vòng 24h và bị ban nick.

* Từ 1/2/2016 NintendoVN chỉ nhận mini banner / stick topic từ nShop, Gamescenter, Game 3 Hàng Mành, Tienxiu. Còn lại tạm ngưng nhận để tránh loãng box. NintendoVN tập trung vô quảng cáo giữa game thủ, người chơi đến với người chơi. Mọi lái thương, shop có nhu cầu quảng cáo vui lòng tham gia các diễn đàn như 5giay hoặc các group mua bán.

2) Tiếp theo đó, khi post bài thì tất cả bài viết phải tuân thủ nội quy forum.

3) Khi mở topic mới phải ghi rõ nội dung cần bán (hay cần mua), khu vực bán. Tránh trường hợp đặt tên topic theo kiểu: Cần mua, Hàng hot, Vào đây đi...

4) Mua bán phải để lại thông tin liên lạc.

5) Không được rao bán cái gì mà nhà nước cấm (tất nhiên trừ game chép và modchip :roll2[1]:). Ngoài ra không quảng cáo hack/coin/gold/auto... game online.

6) Tuyệt đối không được chơi trò phá hôi topic của người khác. Bạn không mua hay không bán thì là việc của bạn nhưng không được spam kiểu mắc quá, chờ năm sau đi kưng, mơ hả... Tất nhiên ngoại trừ trường hợp giá chủ topic đưa ra là cực kì bất hợp lí :D (Vd 3DS cũ full khoảng 1tr8 mà đăng mua giá 800k ~:>)

7) Không lập nhiều topic có cùng nội dung để tránh gây lộn xộn cho box.

8) Không được rao bán (và up) quá 2 topic mua bán trong cùng một đời điểm. Tránh trường hợp box Quảng cáo trở thành sân nhà của riêng một người.

9) Hàng bán xong rồi cố gắng vào lại topic post 1 bài để mod bik đường mà khóa lại (cái này tình nguyện, hem ép buộc :Dry[1]:)

=============================================================================
 
Sửa lần cuối:

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Mong các bạn thông cảm, với những shop có nhu cầu mua bán có thể đăng ký tham gia quảng cáo tại 5giay, gamevn... Nintendo Vietnam chỉ hỗ trợ cho những cửa hàng có đặt banner trong forum.
Tiêu chí Nintendo Vietnam đặt ra là phát triển cộng đồng Nintendo tại Việt Nam, ngoài việc mang lại lợi ích tối đa cho thành viên thì chúng tôi cũng cần cân thu chi để có thể hoạt động lâu dài cho diễn đàn. Chúng tôi chưa (chưa chứ không có nghĩa là không) cấm tuyệt đối các quảng cáo của mini-Shop là còn cho các bạn thời gian để xem xét tình hình thu chi để có thể tham gia vào danh sách quảng cáo tại forum.
Tại Nintendo Vietnam, diễn đàn phi lợi nhuận, khi bạn khai thác được hiệu quả kinh tế từ nó thì song song đó bạn cũng phải cần tính đến việc duy trì lợi nhuận đó lâu dài và cho lợi ích chung. Nếu bạn chỉ khai thác mà không biết đóng góp, làm cho tình hình phát triển chung ngày càng đi xuống thì việc dẹp bỏ toàn bộ hệ thống miniShop cũng là việc sớm muộn.

Đây là quyết định cuối cùng của BQT và chúng tôi không xem xét bất kỳ trường hợp kiện cáo nào khác, nếu bạn có nhu cầu mua bán kinh doanh có thể chuyển sang các site thương mại điện tử như 5giay.

Thân,
 
theo em thì cấm này nọ làm gì chỉ khổ các mem. 4rum mình có tới mấy ngàn người, chỉ cần huy động mỗi mem hàng tháng đóng góp cho 4rum chút xíu gọi là để uy trì hoạt động là được mà.
Đăng topic kêu gọi ủng hộ ở mọi box, trong đó ghi rõ địa chỉ nhà bác bảo rồi hàng tháng những mem hảo tâm chỉ cần cho 10-20k thậm chí chỉ cần 5k cũng được vào cái phong bì gửi về cho bác Bảo để duy trì 4rum là được.
Vì sự phát triển của 4rum và đáp trả lại những gì 4rum đã mang đến cho mình thì em nghĩ không 1 Snes member trở lên nào lai không muốn đóng góp dù chỉ là 1 phần nhỏ.
4rum có bao nhiêu thành viên từ Snes membr trở lên mà chỉ cần 5-10k/người/tháng thì sẽ được bao nhiêu ? Bác Bảo tự tính đi :)
Như thế sẽ chia bớt gánh nặng ra cho tất cả mọi người chứ đừng bắt các chủ shop phải gánh hết như vậy.
Mà nếu nói về việc được lợi nhiều hay ít thì theo em những người mua hàng bằng cách nhờ order là lời hơn cả. Thậm chí lời hơn cả các chủ mini shop. Các bác ngẫm mà xem :)

Mong bác Bảo sẽ xem xét ý kiến của em !!!
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Chào bạn,

"Gánh nặng" mà chủ shop phải gánh theo ý bạn chính là thuận theo quy luật tất yếu của kinh tế thị trường. Những nguyên tắc mua bán, quảng cáo, thu hút khách hàng và kiếm lợi nhuận của các shop/mini shop thì quá rõ mình không giải thích. Chỉ đơn giản họ sẽ nhắm có lợi nhuận thì đặt quảng cáo để tăng thêm lợi nhuận đó cao hơn nữa. Không có lợi nhuận thì họ sẽ rút lui. Trong mua bán, ai có đầu óc kinh doanh và được cộng thêm yếu tố tài chính thì sẽ dẫn đầu. Không có gì là "làm khó" hay không "làm khó" cả.

Về việc tại sao phải thu quảng cáo thay vì nhờ đóng góp của member thì thời gian đầu xây dựng forum mình đã có từng nghĩ đến đề án của bạn nhưng thực tế cho thấy hơn một năm đầu số lượng người đóng góp đếm chưa vượt qua 1 bàn tay, chủ yếu vẫn do các Admin đóng góp vào. Trên lý thuyết 28.000 member chỉ cần 10% số đó đóng mỗi tháng 5000 VND vào thì 1 năm ta có hơn 168 triệu, đủ chi cho toàn bộ website và thuê cả đội ngũ thiết kế web, bảo mật web, đội ngũ viết bài... Tuy nhiên, áp dụng vào thực tế thì đó rõ ràng chỉ là lý tưởng trong mơ không có tính thực tế. Số người muốn được nhận vẫn đông hơn số người muốn cho đi.

Quảng cáo để thu lợi nhuận là phương án tất yếu cần phải làm một khi muốn phát triển forum hơn nữa. Vấn đề là chúng ta có thể tự lực bằng nguồn quảng cáo của mình được, vận dụng thế ưu thế là forum mạnh và đông để mang về lợi nhuận tự phát triển thì tại sao phải còn suy nghĩ đến việc đóng góp khó khăn như vậy?

Mình rất tôn trọng ý kiến của bạn, một thành viên của NintendoVN, nhưng kết thúc vẫn chỉ là câu đó, quyết định thu quảng cáo là quyết định cuối cùng. Mình sẽ không giải quyết thêm bất kỳ thắc mắc nào khác.

Thân,
 

lawon

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Từ 01/02/2016 chỉ những đối tượng sau được đăng bán trong forum:

Shop Game:

- nShop
- Game 3 Hàng Mành
- Tienxiu Shop
- GamesCenter

Member thường:

- Tất cả member có nhu cầu mua bán trao đổi giao lưu (nhu cầu cá nhân, không lợi nhuận)

- Minishop / cá nhân mua bán máy game cổ (Nes, Snes, PS1, PS2, Sega...)


Không nhận thêm shop game khác rao bán trong forum NintendoVN khi chưa có đồng ý Admin, mọi vi phạm ban nick + xóa tất cả bài viết không giải thích. Liên hệ: hotro@nintendovn.com
 
Sửa lần cuối:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top