News Liệu Poke Ball Plus có hỗ trợ Pokemon Sword & Shield?

Cửa hàng game Nintendo nShop


Năm ngoái, Nintendo đã phát hành một phụ kiện độc đáo với tên gọi Poke Ball Plus chung với game Pokemon Let’s GO Pikachu/Eevee. Quả Poke Ball này vừa có thể làm tay cầm chơi game Pokemon Let's GO, vừa có thể chứa được Pokemon trong đó để bạn đem theo ra ngoài. Thậm chí nó còn dùng được cho cả Pokemon GO trên điện thoại di động.

[B][FONT=Arial]Liệu Poke Ball Plus có hỗ trợ Pokemon Sword & Shield?[/FONT][/B]

Sắp tới, có vẻ như Poke Ball Plus sẽ hỗ trợ luôn cả Pokemon Sword & Shield phát hành cuối năm nay trên máy Nintendo Switch. Chúng ta có lý do để tin điều này vì mới đây, WT&T - một nhà phân phối game của Pháp - đã thêm 4 sản phẩm vào danh sách bán sỉ (phân phối cho các cửa hàng game) của mình. Hai trong số 4 sản phẩm đó là bản tiêu chuẩn của Pokemon Sword & Shield (chỉ có băng game). Còn 2 mẫu kia là bundle chưa công bố của Pokemon Sword & Shield có kèm Poke Ball Plus.


Loot Pots, nơi tìm ra danh sách này, cho rằng nó không giống kiểu lên thông tin nhầm. Mặc dù có một số thông tin được dùng lại từ bộ bundle Pokemon Let’s GO Pikachu/Eevee với Poke Ball Plus trước đây cho bundle của Pokemon Sword & Shield, nhưng số EAN (hệ mã vạch sản phẩm Châu Âu) không bị sao chép lại. Bên cạnh đó, bundle Pokemon Let’s GO Pikachu/Eevee với Poke Ball Plus cũng đã bị gỡ bỏ khỏi danh sách phân phối, cho thấy việc điều chỉnh là có chủ đích, không giống bị lỗi.

Nếu Poke Ball Plus tương thích được với Pokemon Sword & Shield thì thực sự là một việc đáng mừng. Mong rằng chúng ta có thể tận dụng tính năng nuôi Pokemon bên ngoài game, và không phải mua thêm phụ kiện mới.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top