Liệu wii đã thực sự chết?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Như mọi người cũng biết là Wii U đã ra,thay thế cho chiếc máy wii 1 thời. Dạo này mình mới lôi chiếc wii cũ ra và chơi,thấy thực sự thích thú khi trải nghiệm lại cảm giác vận động rất tuyệt. Từ ấy mình mới bắt đầu lên mạng để tìm hiểu những game mới cho wii,và thực sự thất vọng khi gần như mọi thông tin về wii đều k có,trang ign.com k còn topic wii, còn khi vào nintendoVN lần đầu tiên trong 1 khoảng thời gian dài thì mình mới thực sự sốc khi thấy topic gần nhất cũng đã từ rất lâu r,chỉ lác đác 1 vài topic hỏi về game trong năm 2013,còn k hề có 1 bài viết nào thực sự đáng chú ý. Dạo qua 1 vòng trên nintendoVN thì cũng là sự ảm đạm bao trùm,k còn không khí náo nhiệt và khiến mình hàng ngày phải lên forum đều đều nữa.
Dông dài vậy thôi,việc mình viết topic này là để hỏi xem bây giờ còn có game nào được phát hành cho hệ wii không? Mong mọi người giúp liệt kê những game mới gần đây,hoặc nếu có trong tương lai thì rất vui. À mà nếu được thì mn cho mình cảm nhận,liệt kê về những game thể thao hay như tennis,golf ,bóng đá,v.v cho đông đủ vui vẻ,coi như topic chia sẻ game thể thao hay:cool: Cảm ơn mọi người!
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nintendo giờ tập trung game mới cho wii u, game wii giờ chỉ còn vài tựa đa nền sắp phát hành thôi. Một cỗ máy đã vận hành hơn 5 năm giờ yên nghỉ là hợp lý rồi mở đường cho wii u :)
 

Mario

Thành viên lâu năm
Mình nghĩ là dùng từ Wii chết thì hok hay lắm ^_^ vì đã đến lúc Wii phải nhường sân chơi cho đàn em của mình là Wii U. Cuộc vui nào cũng phải đến lúc tàn. Wii đã làm vẻ vang rạng danh Nintendo sau khi lấy lại vị thế từ thất bại của N64 và GC.

Wii đã dần ít người mua, vì một lý do đơn giản: "ko ai mua cùng một hệ máy mà nhiều chiếc cả" (trừ khi nào sưu tập hay kinh doanh). Vì Wii đã bán thật sự rất chạy đến nỗi có rất nhiều người có.

Wii ko hề chết như bạn nghĩ... Vì Wii được tích hợp trên Wii U. Truyền thống tương thích ngược của Nintendo lại một lần nữa phát huy với khả năng đó nâng cao thư viện game khổng lồ từ những hệ máy tiền nhiệm. Mỗi khi một game mới được phát hành, thì thư viện game của Wii U lại càng đồ sộ hơn.
 

Vintendo

Nấm nhỏ
Ý bạn ấy chắc là còn game mới trên Wii không ấy. Mình nghĩ là từ nay hết những tựa exclu rồi, vì Wii cũng đã có 5 năm tuổi còn gì. Sức hút thì vẫn còn đó (Nintendo vừa phát hành máy Wii mini, WTF ?) nhưng mà tựa game thì thưa thớt lắm :D
Cứ từ từ đi bạn, trong 5 năm qua lượng game chất lượng cao ra đời cho Wii không ít đâu =))

Bữa nào ra gặp mặt anh Admin béo hỏi Super Smash Bros Brawl ở đây có bản 2 DVD không, mình muốn huỷ diệt tình anh em ruột thịt trong nhà mình, cơ mà Mario Party thì chưa đủ đô :(
 
Lâu quá mới vào đây. Nhìn cái Wii-U không hiểu chơi thế nào luôn.
Đúng là 5 năm đáng để thay đổi cả cách chơi game vì thế hệ cũng đã thay đổi:
Thiếu nhi -> thiếu niên
Thiếu niên -> thanh niên
Thanh niên -> trưởng thành

Ngày xưa mua cái Wii vì thấy cách chơi hay, tư duy sáng tạo, vận động khỏe người. Bây giờ thỉnh thoảng lắp cái máy Wii còn không tìm thấy mấy cổng Video, Audio để cắm dây. Tivi thì 4 cổng HDMI mới có 1 cổng Video thường.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top