Multi Little Witch in the Woods - Cô phù thủy nhỏ trong rừng gỗ thưa

Cửa hàng game Nintendo nShop


Một chút nhẹ nhàng, một chút tự do, thật nhiều đáng yêu, và chúng ta có Little Witch in the Woods đến từ nhà phát hành Sunny Side Up. Nếu bạn thích kiểu game thư giãn, mang lại cảm giác ấm áp, đời sống hàng ngày, nhiều thứ để làm, tương tác như Animal Crossing, Stardew Valley... thì đây có lẽ sẽ là một trong những cái tên nên để mắt tới. Little Witch in the Woods dự kiến sẽ phát hành trên PC vào mùa đông 2020, nối tiếp sau đó là trên Nintendo SwitchPlayStation 4.

Câu chuyện trong game kể về cô phù thủy nhỏ Ellie đang đi làm thực tập sinh ở nhà của một phù thủy để có thể tốt nghiệp trường ma thuật. Khi Ellie tới nơi thực tập, tất cả những gì cô thấy là một căn nhà rách nát trong một ngôi làng chỉ có tầm 4 hay 5 người sinh sống. Và chuỗi nỗ lực đạt điểm cao cho kỳ tốt nghiệp của Ellie bắt đầu.


Các tính năng chính của game
  • Cuộc sống của một phù thủy trong thế giới thần tiên – Trò chơi có bối cảnh thế giới huyền ảo, nơi có sự hiện hữu của các phù thủy. Hãy trải nghiệm thế giới hấp dẫn này qua nhiều hoạt động đa dạng.
  • Nhiều loài động, thực vật và hệ sinh thái độc đáo – Gắn kết với các loài cây cỏ, thú vật khác nhau để thấy sự sinh động của hệ sinh thái nơi đây.
  • Khám phá những vùng thú vị xung quanh ngôi làng – Có nhiều địa điểm magn các đặc trưng khác nhau quanh làng của bạn. Hãy dùng sức mạnh của phù thủy để thám hiểm chúng, cũng như lấy thêm nguyên liệu chế thuốc.
  • Phù thủy tất nhiên biết nấu thuốc – Bạn có thể bào chế nhiều loại thuốc phù thủy khác nhau qua các nguyên liệu kiếm được. Và chúng có thể dùng cho nhiều trường hợp khác nhau đấy.
  • Phát triển ngôi làng – Ban đầu làng rất nhỏ, nhưng bạn có thể giúp người dân ở đây từ từ mở rộng nó, biến làng trở nên đẹp hơn, náo nhiệt hơn.
  • Nhiều nhân vật cùng các câu chuyện riêng – Các nhân vật phụ trong game (NPC) đôi khi sẽ dọn khỏi làng hoặc có thêm người mới tới. Hãy gặp gỡ tất cả mọi người và khám phá câu chuyện của họ nhé.
  • Gặp mặt nửa kia của mình – Tình yêu nở rộ như một đóa hoa dưới gốc đại thụ, bạn gặp được người thương như đã quen từ lâu. À, mà có thể đó cũng không hẳn là người đâu.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top