Wii U Lost Reavers (Project Treasure) - game free-to-play cho Wii U

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Project Treasure - game free-to-play cho Wii U


Nhà làm game nổi tiếng, Katsuhiro Harada của Bandai Namco đang thực hiện một game free-to-play mới (miễn phí tải về) cho Wii U với tên dự án là Project Treasure.

"Chúng tôi đã bắt đầu dự án mới độc quyền cho Wii U. Đây là một game hành động hỗ trợ 4 người chơi cùng nhau với nhiều màn chơi. Nhiệm vụ cơ bản của game là phá bẫy, tránh quái và tìm kho báu. Trò chơi cho tải về miễn phí từ Nintendo eShop. Tất cả người dùng Nintendo Network đều có thể chơi được, miễn là Wii U có kết nối internet." - Katsuhiro Harada.
 
Sửa lần cuối:

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trailer mới từ Nintendo Direct:


Bandai Namco hứa hẹn sẽ chia sẻ nhiều thông tin cụ thể hơn trong mùa hè năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gameplay của Lost Reavers


Project Treasure, tựa game free-to-play của Bandai Namco dành cho Wii Ucông bố lần đầu tiên vào tháng 1 năm nay chính thức đổi tên thành Lost Reavers. Bản beta test cho bản Nhật Bản dự kiến bắt đầu từ 03/09/2015. Dưới đây là một số thông tin về gameplay của trò chơi.

- Về Lost Reavers


Trò chơi free-to-play trực tuyến, độc quyền cho Wii U. Nó có hệ thống "Multi-View Action System" chưa từng xuất hiện trước đây. Một thể loại game hành động mới đang chờ đợi bạn. Hãy nhận nhiệm vụ ngay!

- Lấy lại những cổ thánh tích cất giấu


Mục tiêu của các Lost Reaver là đem về các "Thánh tích", những báu vật bị cất giấu khắp thế giới. Từ các phế tích cổ đến những địa điểm hiện đại, Thánh tích được giấu ở nhiều nơi, và có nhiều chướng ngại cần vượt qua để lấy được chúng.

- Tụ hợp với bạn bè


Để hiệu quả hơn trong việc tìm lại Thánh tích, bạn có thể phối hợp cùng người khác. Cùng tấn công hay phòng thủ để hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn.

Ví dụ như tốc độ di chuyển của nhân vật có mang Thánh tích sẽ chậm hơn bình thường và không thể phát động tấn công. Nếu bị tấn công, nhân vật này sẽ để rơi Thánh tích xuống đất. Nếu được bạn bè bảo vệ, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành công việc hơn.

- Chiến đấu với những quái vật khổng lồ


Tùy vào màn chơi và con đường bạn chọn, bạn có thể sẽ đi vào những căn phòng có quái vật khổng lồ đợi sẵn. Các con quái này không hề có sự khoan dung và tấn công kẻ xâm nhập ngay lập tức.

- Multi-View Action System


Có những nhân vật thiên về bắn súng, bạn có thể tự do chuyển đổi giữa các góc nhìn nhờ "Multi-View Action System". Quá đó các phát súng sẽ chính xác hơn mà không cần lại gần kẻ địch.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top