Phiêu lưu Magical Starsign

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
ID Rom : 0614
Developer : Brownie Brown
Publisher : Nintendo
Platform : Nintendo DS
Release date : 23.10.2006
Language : English
Size : 35MB
Genre : Role Playing Game
Official website: http://www.magicalstarsign.com/


Download Links

pass : nintendovn.com
Description
Magical Starsign còn được biết đến với tựa tiếng Nhật là Magical Vacation: Itsutsu no Hoshi ga Narabu Toki , game thuộc thể loại nhập vai do studio Brownie Brown phát triển dành cho hệ máy Nintendo DS. Phiên bản trên DS này chính là phần tiếp theo của game Magical Vacation trên hệ máy GBA. Game ra mắt tại Nhật và Bắc Mỹ trong năm 2006 còn phiên bản dành cho thị trường Châu Âu phát hành vào năm 2007. Game tuy ra đã ra từ lâu, nay mình post lại cho bạn nào chưa biết thì play ^^

Câu chuyện trong game nói về thái dương hệ khác, bao gồm 6 hành tinh như : Hành tinh Lửa, Gỗ, Gió, Nước, Đất và một hành tinh nhỏ khác nằm ngoài rìa hệ mặt trời có tên là Kovomaka. Đây chính là nơi hành trình của bạn bắt đầu. Tại hành tinh Kovomaka có học viện pháp thuật Will-O-Wisp, trong đó có 6 nhân vật theo học, người thầy dạy họ là Cô Madeline. Một ngày kia hiệu trưởng Biscotti nhận được thư của Kale(Người từng tốt nghiệp tại học viện này, giờ lãnh đạo hải tặc không gian, âm mưu của ông ta là hủy diệt hệ mặt trời này). Ngay Sau đó, Hiệu trưởng Biscotti đã gửi Cô Madeline đi ngăn chặn âm mưu của Kale, nhưng mất liên lạc với cô ta ngay sau đó. Ba tháng sau, Lassi là học viên của học viện đã phát hiện ra một tàu không gian nhỏ, câu ta dùng con tàu này đi vào không gian gặp gỡ và tập hợp 5 học viên còn lại nhằm giải cứu cô Madeline và phá tan kế hoạch của Kale.

Game play của game theo kiểu nhập vai truyền thống, người chơi điều khiên nhân vật bằng màn hình cảm ứng phía dưới, còn màn hình trên thể hiện map và các thông tin khác.

Screenshots





 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
thì game này ra lâu rồi mà, ngày phát hành năm 2006 Lol =). thì tại game này chưa có trong cái mục lục ds xinh xinh của MOD thì anh DP chạy vô đây post thôi, giống ông khung_long đó, hết game mới post game cũ vào để hoàn thành bộ sưu tập trong mục lục :bee:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top