3DS Mario and Luigi : Dream Team, game RPG dành cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

tsubasata1109

Nấm nhỏ
Mario and Luigi : Dream Team


Trong buổi Nintendo Direct mới ngày hôm nay, 14/2 đã giới thiệu game Mario và Luigi RPG mới dành cho 3ds. Đây là game thứ tư trong series này. Nếu phần trước diễn ra trong bụng Bowser thì lần này sẽ diễn ra phần lớn trong giấc mơ của Luigi. Màn hình trên là diễn biến cính của game. Còn màn hình dưới sẽ là hình ảnh Luigi đang say giấc nồng. Tại một số thời điểm, người chơi có thể vừa chơi vừa tác động lên mặt của Luigi như kéo râu, nhéo mũi để giải đố . Game dự kiến sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay.


-------------------------------------------------------



P/s: Công nhận trò này nhìn hình đẹp long lanh, chắc nếu có mua luôn
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Mario & Luigi: Dream Team sẽ phát hành trên 3DS cả bản vật lý lẫn dạng tải về từ ngày 11 tháng 8.

Game diễn ra trên một hòn đảo bí ẩn có tên Pi’illo, nơi mà những giấc mơ kỳ lạ tồn tại. Câu chuyện bắt đầu khi mà Mario cung bạn hữu được mời tới đảo để thăm quan ngắm cảnh. Nhưng khi đang du ngoạn sơn thủy thì...công chúa Peach (lại là cô ta) bị bắt cóc vào trong giấc mơ của Luigi. Cánh cổng dẫn đến thế giới mộng mơ lại chỉ mở ra khi mà Luigi say giấc nồng trên một chiếc gối thần kỳ.

Mario giờ đây phải tất tả ngược xuôi giữa thực và mơ để cứu người đẹp. Trong thế giới thực, Mario và Luigi song hành chiến đấu. Trong cõi mộng mơ, bạn cứ việc nắm, kéo, ngắt, nhéo mặt Luigi để cậu ta phản ứng, từ đó giải quyết những rắc rối nơi huyền ảo này.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top