Wii U Mario Kart 8 - Đua xe đa trọng lực

Cửa hàng game Nintendo nShop

tsubasata1109

Nấm nhỏ
Mario Kart 8 - Đua xe đa trọng lực


Trong buổi Nintendo E3 Direct lần này, Iwata đã giới thiệu một tựa game Mario Kart mới. Đó là Mario Kart 8 dành cho hệ máy Wii U. Game có những cái tiến như đồ họa đẹp hơn, đồ hoạ cũng có phần giống với Smash Bros., nhiều race track hơn.

Thế những đó chỉ là những cải tiến chưa phải đáng kể cho lắm. Nếu như bạn đã từng là fan của Super Mario Galaxy với kiểu phiêu lưu đa trọng lực thì giờ đây trên Mario Kart 8 lần này bạn sẽ được đua xe dưới nhiều trọng lực khác nhau với các đường đua uốn lượn với các khúc đua trên tường, trên không, dưới nước, và cả trên trần nhà lộn ngược. Đây có thể nói là bước cải tiến lớn nhất của dòng Mario Kart từ trước đến giờ về mặt gameplay.

Ngoài ra Mario Kart 8 cũng hỗ trợ 12 người đua trực tuyến cùng lúc, đua moto với các pha trình diễn trên không, can thiệp sâu hơn vào Miiverse với các chức năng post clip.

Game sẽ được ra mắt vào mùa xuân 2014

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thêm 1 clip chơi thử nữa với chế độ multi chia đôi màn hình và sử dụng GamePad như vô-lăng:

Theo thông tin tù IGN thì MK 8 sẽ có tính năng Mario Kart TV để người chơi tải lên và chia sẻ những đoạn video gameplay trên Miiverse.​
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Vì mỗi đời máy Nintendo chỉ có 1 bản Mario Kart duy nhất, trước giờ vẫn vậy. Tương tự với game Animal Crossing. :D
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mario Kart 8 - nhân vật mới, đường đua mới


Cũng như Super Smash Bros., nhân vật Rosalina sẽ xuất hiện cả trong Mario Kart 8. Trailer mới của game đã cho thấy sự trở lại của cả nhứng nhân vật "baby" như bản Wii. Một số vòng đua mới cũng được công bố, điểm qua ta có địa điểm sân bay, sa mạc và cả trên các tầng mây. Về phía phương tiện đua thì có sự xuất hiện của UFO, xe địa hình ATV bốn bánh, các xe kart cơ bản và xe moto hai bánh.

Game dự kiến phát hành vào mùa Xuân 2014 trên Wii U.

 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Chờ đợi là hạnh phúc thôi :)), em cũng đang chờ thằng Bravely Default bản U, tháng 2 thôi :x
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mario Kart 8 phát hành tháng 5


Theo xác nhận từ buổi họp báo cáo tài chính của Nintendo thì tựa game Mario Kart 8 trên Wii U sẽ được phát hành vào tháng 5 năm nay, 2014. Cả bản tiếng Nhật lẫn bản dành cho các thị trường khác đều được phát hành trong tháng 5 này. Một điểm đặc biệt của game là bạn có thể thu và tải clip các trận đua lên mạng Miiverse của Nintendo.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top