Mario Kart multiplayer

Cửa hàng game Nintendo nShop

ờ đó

hè này ai đi với tui và mọi người thì PM nhé(tui ở Hà Nội Sau 3=>ngày nữa):em26:
Đừng có đi tay không mà không mang DS nhé:o)
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
Các kỹ thuật đua Mario kart ?

Tớ đã nhiều lần lên wifi để đấu và thua thê thảm do không biết những kĩ năng nâng cao như "đá lửa", tăng tốc,... ai có kinh nghiệm thì liệt kê tất cả giùm tớ cũng như cho anh em để nâng cao trình độ của mình :em21:

p/s: cái tớ đang cần biết nhất là kĩ thuật "đá lửa" giống như bọn AI ấy, rất hữu dụng khi gặp khúc cua gấp
 

Ashera

Nấm bình thường
Đá lửa đó là driff, cậu chỉ cần ấn nút nhảy và giữ nguyên nút đó, xe sẽ xoay ngang ra và trượt đi, driff có ưu điểm là giúp cua gấp nhưng bị giảm tốc độ.
Còn tăng tốc thì chỉ cần đi sau xe đối thủ một đoạn, chú ý là phải giữ được khoảng cách, sẽ thấy có những vệt xanh xuất hiện ngày càng nhiều và cuối cùng là tăng tốc và có thể húc các xe khác.
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
Đá lửa đó là driff, cậu chỉ cần ấn nút nhảy và giữ nguyên nút đó, xe sẽ xoay ngang ra và trượt đi, driff có ưu điểm là giúp cua gấp nhưng bị giảm tốc độ.
Còn tăng tốc thì chỉ cần đi sau xe đối thủ một đoạn, chú ý là phải giữ được khoảng cách, sẽ thấy có những vệt xanh xuất hiện ngày càng nhiều và cuối cùng là tăng tốc và có thể húc các xe khác.
drift dzậy là drift cùi roài=,=
lúc mà drift ấy ấn trái phải liên tục thì bánh xe bắt đầu xịt khói và bật lửa lúc đó buông ra thì xe phóng đi như dc ăn nấm ấy:D => đá lửa mà lị=)) hình như torng đó nó gọi là turbo boost... nóih cung mún bít hết kĩ thuật thì chơi cái mission ấy... trò đá lửa này ngồi chơi mission điên loạn mới phát hiện ra:em29:
 

Ashera

Nấm bình thường
Hử, đó là kĩ thuật drift của Mario Kart wii đó, còn DS thì chịu, hóa ra phải ấn thêm cả trái phải nữa cơ à
 
biết mỗi cái tăg tốc lúc đầu . lúc nó đếm ngược đến 2 thì bắt đầu giữ x là hết đếm giờ nó phi đi như ăn nấm ( ý kiến thôi nhé :P ai biết rồi đừg mắg e :"> )
 
có ai rãnh ngồi liệt kê ra tất cả các SKILL trong MK đi :D chơi wifi thua wai` ức chế :D

p/S : mà sao WIFI tụi nó hack nhìu vậy ai bít chỉ cái :D
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
mình biết 1 cái nho nhỏ là cách ném các đồ vật ra trước hoặc sau lưng:
giữ nút L, bấm trên (ném ra trước) hoặc dưới (ném ra sau) đồng thời nhả nút L
ví dụ: ăn chuối, rồi giữ nút L thì chuối sẽ hiện ra ở đít xe của mình nhưng chưa thả, bấm trên rồi nhả nút L thì chuối sẽ được ném ra trước

còn cách tăng tốc lúc xuất phát thì cách của mình là: lúc nó đang đếm ngược thì giữ nút A để rồ ga, khi nó đếm đến 1 thì cuối khoảnh khắc ấy, nhả nút A rồi bấm lại lần nữa thật nhanh thì xe sẽ bắn lên nhanh như bọn AI, tớ đã làm cách này nhiều lần (đa số là thất bại do khó làm), cách này đòi hỏi phải luyện nhiều và thành thục mới làm được :D

đã xem youtube và biết cách super drift: bấm R đồng thời bấm trái- phải- trái- phải
[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=dhan2T83lA8&feature=related[/YOUTUBE]
 

gameboy89

V.I.P Member
Còn 1 kiểu drift nữa, phải gọi là tuyệt đỉnh, tốc độ bắt tốc cực nhanh, phi như hack :>, kỹ thuật này gọi nôm na là drift theo kiểu zic zac, hay snake cũng là nó cả b-)

Như trong clip chú bé drift liên tục, đổi chiều trái, phải song song nhau nên có thể làm liên tục đc, theo kiểu này hầu như có thể đua = cách drift liên tục từ đầu trận tới cuối trận đc, tốc độ rất ư là khả quan nếu luyện nó trở nên pro, tiết kiệm các góc lê hok bị kéo dài

Khuyến cáo: skill này hồi chơi MK mình cũng đã từng luyện trên các map đường to, làm liên tục nên cũng hok tránh đc trường hợp bi loạn nút khi chưa quen, 1 khi đã luyện tới đẳng cấp tối cao có thể đi đc mọi địa hình chật hẹp ji đó, vì lúc đó đã học đc cách rút gọn điểm lê đường để tăng tốc luôn :)>-

- Những ai có máy DS, Dpad + R nhạy tốt, hok rít thì mới làm tốt đc, nút rít làm cũng khó khăn mà lại hok hiểu quả vì thao tác nhanh....Skill này đem cho ta tốc độ tuyệt hảo. Ngược lại nó cũng tàn phá Dpad của ta 1 cách nhanh chóng.....Ngày trước khi đã luyện đc cách drift liên tục từ đầu đến cuối... Dpad của tớ cũng hơi có hiện tượng, thế là đi thay Dpad mới, xog lên wifi biểu diễn skill =))

- Xe để thực hiện drift ăn đường nhất mình thấy chỉ có mỗi xe cơ bản, mặc định ban đầu là tốt nhất, như trong clip :)>-

P/s: Yên tâm là ai dùng Dpad original của Nintendo (chưa đc 1 năm) thì có luyện đc xog skill này cũng chưa bị rít đâu :P
[YOUTUBE]<object width="480" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/VnX4l8UoQUc&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/VnX4l8UoQUc&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>[/YOUTUBE]
 

Luigi's number

Nấm nhỏ
cái mini turbo(đánh lửa) này cứ làm nhiệm vụ hoặc chơi nhiều sẽ rõ
cái này tui thuộc rồi làm cái này tui làm như rẽ phải để rẽ trái như trong "car" cũng được
 

Luigi's number

Nấm nhỏ
đúng vậy,dùng cheat để có tất cả các xe và tổng cộng là 32 xe dùng thả phanh không hết
-thientai99x cũng dùng đó
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
chơi w tụi trên wifi thấy tụi nó có nhìu xe lạ lắm , làm sao để có nhỉ ???
khi bạn chơi qua hết tất cả các bàn trong phần singer thì sẽ mở được hết toàn bộ xe, tớ đã mở được toàn bộ 1 cách quang minh chính đại :em11:, hoàn thành tất cả 8 bàn với rank A, thêm chế độ 150cc mirror cho AI :-h trong toàn bộ số xe đó, tớ thích nhất là con xe do thằng xương trắng lái, mặc dù speed chậm nhất nhưng luôn luôn về số 1, nhờ có xe này mà tớ beat được toàn bộ các bàn khó về sau :em26:

p/s: chớ nghe bọn loạn đảng kia xúi bậy nhé. cheat là phạm pháp đấy :bones[1]: (nhân danh CHXHCN Việt Nam)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top