Multi Marvel vs. Capcom: Infinite công bố ngày phát hành

Cửa hàng game Nintendo nShop

SonnyL

Nấm nhỏ
Marvel vs. Capcom: Infinite công bố ngày phát hành


Mới đây, Capcom vừa mới đăng tải lên đoạn trailer mới nhất và cùng với nó là ngày phát hành chính thức của game, là vào ngày 19/9 sắp tới đây.

Ngoài ra, game cũng công bố thêm nhiều nhân vật mới sẽ góp mặt trong phần này, bao gồm: Chun-Li (Street Fighter), Chris Redfield (Resident Evil), Strider Hiryu (Strider), Ultron, Hulk, Thor, Hawkeye, and Rocket Raccoon. Cùng với các nhân vật đã confirm là sẽ xuất hiện trước đó là: Ryu (Street Fighter), Mega Man X, Iron Man, Captain Marvel, Captain America, and Morrigan (Darkstalkers).

Game sẽ bao gồm 3 phiên bản:
Standart Edition (59$):

Những ai pre-order trước đó sẽ được nhận 2 trang phục cao cấp: “Warrior Thor” và “Evil Ryu”.

Deluxe Edition ($89.99):

Bao gồm “2017 Character Pass”, cho phép bạn được download 6 nhân vật mới, với nhân vật xuất hiện đầu tiền là Sigma. Ngoài ra, nếu bạn đã pre-order trước, bạn sẽ được nhận thêm các trang phục: “Warrior Thor”, “Evil Ryu”, “Gladiator Hulk” và “Command Mission X”

Collector’s Edition ($199.99):

Bao gồm 4 mô hình: Mega Man X, Chun-Li, Captain Marvel, and Iron Man, các viên ngọc Infinity Stone có gắn đèn LED phát sáng bên trong, và tất cả các món đồ có trong phiên bản Deluxe.


Các bạn có thể xem qua đoạn trailer mới nhất của tựa game ở đây:


Marvel vs. Capcom: Infinite sẽ phát hành vào ngày 19/9/2017 cho 3 hệ máy là PS4, XBOX One và PC.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Trailer cốt truyện của Marvel vs. Capcom: Infinite


Capcom vừa đưa lên trailer cốt truyện đầy đủ của Marvel vs. Capcom: Infinite. Đi kèm với đó là các hình ảnh, thông tin mới về những chế độ chơi trong game. Dự kiến Marvel vs. Capcom: Infinite sẽ phát hành cho PlayStation 4, Xbox One, và PC ngày 19/9 này.


Trailer cốt truyện tập trung giới thiệu những yếu tố chưa từng thấy trước đây trong story mode, và mở rộng dựa trên các điểm nội dung chính. Những người hùng của cả Marvel lẫn Capcom sẽ tập hợp lại cùng nhau ngăn chặn Ultron Sigma tiêm nhiễm tất cả các sinh vật ở các thế giới mới hợp nhất.


Nhóm phát triển cũng xác nhận thêm các nhân vật sẽ có trong game bao gồm Jedah, Dormammu, Firebrand, và Ghost Rider, nâng số nhân vật có khi trò chơi phát hành lên 30 người. Sau đó, nhân vật mới sẽ được cập nhật dần qua các bản DLC.


Marvel vs. Capcom: Infinite sẽ mang lại cho người chơi nhiều chế độ khác nhau để lựa chọn, cả offline lẫn online. Về offline, chúng ta có các mục như: Story, Arcade, Mission, Training, Vs. Player 2, Vs. CPU, Collection. Còn online bao gồm: Ranked Match, Casual Match, Beginners League.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top