Nhập vai MechAssault: Phantom War

Cửa hàng game Nintendo nShop

nintendo ds

Nấm bình thường
MechAssault: Phantom War




Rom Information:

Tên ROM: MechAssault: Phantom Wars

Mã Rom: 1204

Phát triển: Backbone Entertainment

Phát hành: Majesco Entertainment

Ngày phát hành: 12/9/2006

Thể loại: Action

ESRB: T (Teen)

Dung lượng: 40.55MB


Link Download:


pass : nintendovn.com

Screen shot:

Nội Dung:


Một điều khá thú vị là trong khi chờ đợi Microsoft chuẩn bị tấn công vào thị trường handheld bằng hệ máy riêng của mình, các game thủ giờ đây có thể bắt gặp các thương hiệu truyền thống của hãng lần lượt có mặt trên các thế hệ handheld của Nintendo. Có thể điểm qua vài gương mặt quen thuộc như Monster Truck Madness, Age of Empires... Trong khi chờ thời gian để kiểm chứng tin tức hấp dẫn trên, bạn có thể duyệt qua một tên tuổi khá kỳ cựu của hãng vừa đặt chân lên DS mang tên Mech Assault: Phantom War.

Tương tự Metroid Prime: Hunters hay Star Fox Command trước đây, việc điều khiển những chú Mech khổng lồ trong Phantom War đòi hỏi người chơi phải kết hợp nhuần nhuyễn giữa stylus trên màn hình cảm ứng “touch screen” và cả các phím bấm phối hợp. D-Pad và các phím điều chỉnh khác đảm nhận công việc di chuyển, hướng quay, khả năng khai hỏa và lượn lờ trên không của những chú Mech. Trong khi đó, màn hình cảm ứng sẽ được bố trí các biểu tượng khác nhau giúp người chơi thực hiện những thao tác đặc biệt không thể thực hiện được bằng phím bấm thông thường.


Ngoài các chiến dịch đơn thể hiện khá tốt, Phantom War được tích hợp tính năng mạng qua kết nối WiFi hỗ trợ cùng lúc 4 người chơi trong cùng thời điểm. Đáng tiếc là mục chơi này chỉ khiêm tốn trong địa bàn offline. Tính năng online được nhiều người chơi quan tâm và từng là cơn sốt của các fan không được Backnone đề cập đến trong phiên bản này. Bên cạnh đó, phần cứng hạn chế của nền máy DS khiến việc thể hiện các mô hình nhân vật và cảnh nền khá thô và khiêm tốn. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến việc thực hiện các pha hành động trong game ở cự ly xa của người chơi thường yếu thế hơn so với máy. Bù lại các đoạn chuyển cảnh bằng FMV (full motion video) được áp rất vừa mắt kết hợp với âm lồng tiếng sinh động (điều khá hiếm ở hầu hết tựa game DS) chính là những ưu điểm san lấp phần nào khuyết điểm của trò chơi.


Dù chưa tạo được bước nhảy vọt so với các phiên bản trước, Phantom War thực sự là một trong những game hành động 3D trên DS rất đáng để bạn lưu tâm, đặc biệt với những fan yêu thích trò chơi khai thác đề tài giả tưởng.


Nguồn: thegiogame.vn
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
chà, rom cổ đại, bài giới thiệu cũng cổ đại luôn :))

lấy bài ở đâu nhớ ghi nguồn lại nha bạn
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Bài viết giới thiệu game cũ, thì phần review tìm khá dễ, tuy nhiên 1 khi đã Copy từ nguồn khác bạn vui lòng ghi rõ Nguồn nhé, hãy tộn trọng công sức của người biết bài nhé, ko thể copy là dc, bạn là mem cũ mà ko nhớ luật forum ah.:no:
Bài viết lấy từ nguồn này
http://www.thegioigame.vn/?p=detail&newsid=587
 

Hipi01

Nấm bình thường
hồi đọc báo TGVT thích mê game này , sau này test mới biết chán , giá game hỗ trợ cảm ứng thì hay
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top