News Mega Man uống Red Bull và mọc cánh

Cửa hàng game Nintendo nShop


Capcom và Red Bull đã bắt tay để Mega Man quảng bá cho sự kiện trượt băng thể thao Red Bull Crashed Ice sắp diễn ra lần đầu tiên tại Nhật Bản (Yokohama) năm nay.



Một website đặc biệt đã được tạo ra cho việc hợp tác này. Trên đó bạn có thể chơi một minigame (trực tiếp trên trình duyệt web). Người chơi vào vai Mega Man thi đấu trượt băng với Tundra Man (một con boss trong Mega Man 11) để xem ai tới đích trước. Trận đấu này không hề dễ dàng khi chỉ một cú hụt chân, hoặc chạm vào bất kỳ chướng ngại vật nào là bạn sẽ chết luôn, E-Tank hoàn toàn không có tác dụng. Tuy nhiên, có một món item đặc biệt là R-Tank (Red Bull) sẽ biến Mega Man thành dạng có cánh và tăng tốc cậu lên cùng khả năng "dash" liên tục.

Hạ xong Tundra Man, bạn mở khóa được màn chơi thứ hai siêu khó, đấu với Air Man.


Bằng cách chơi game và tweet thời gian kỷ lục của mình, bạn có thể tham gia bốc thăm may mắn các món quà: lốc 6 lon Red Bull, bìa hồ sơ Mega Man, hoặc đĩa game Mega Man 11 cho PS4.


Cuối cùng, Mega Man 11 sẽ có sự xuất hiện trong giải đấu ở sự kiện Red Bull Monday Night Streaks tại Red Bull Gaming Sphere Tokyo.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top