Mobile Mega Man Xover bắn phá iPhone

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mega Man Xover bắn phá iPhone


Website

Capcom đã từng đưa những bản port game Mega Man lên iOS trước đây. Nhưng tựa game Mega Man sắp tới của iOS là một game hoàn toàn mới.

Mega Man Xover (Rockman Xover) là một game nhập vai (RPG) mạng xã hội được phát hành để kỷ niệm 25 năm dòng game Mega Man nổi tiếng. Trò chơi diễn ra tại thế giới Xover (đây là một kiểu chơi chữ, bởi Xover khi đọc sẽ là Crossover), đây là nơi giao thoa của tất cả thế giới Mega Man khác nhau.


Các anh hùng Mega Man đã bị khóa ở những chiều không gian tách biệt bởi những nhân vật phản diện truyền thống như Tiến sĩ Wily, Sigma. Tiến sĩ Light và Tiến sĩ Cossack phối hợp cùng nhau để tạo ra một người máy mới trước tình cảnh nguy hiểm này. Các robot được sản xuất hàng loạt này sử dụng ký ức chiến đấu (Battle Memory) bị phân tán khắp nơi để tạo sức mạnh cho riêng mình.

Người chơi sẽ điều khiển loại robot kiểu mới này. Xây dựng mẫu Mega Man của riêng mình, lập nhóm, kết bạn với người khác để mang lại hòa bình cho thế giới. Mega Man Xover phát hành mùa Thu năm nay, chạy trên iOS 4.0.

P.S: Nhìn game rất là .......gớm....



 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
đồ họa game này khúng..............................................................khiếp quá :bleh[1]: , còn tưởng sẽ có game megaman mới và hay , ai ngờ nhìn game này....:bye2[1]:
 

anminh

Nấm bình thường
Nhìn không khác gì megaman trên nes, chỉ nét hơn thôi;))
Dù sao thì chỉ với vài $ một game trên Ios thì thế cũng tạm chấp nhận được:rolleyes[1]:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ Bộ cứ iOS là muốn vứt cái rác rưởi gì lên cũng được hả

Lười biếng hết sức, đúng là Cạp Cơm
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Chơi game hành động cao, bấm nút liên tục như Mega Man mà dùng nút ảo trên màn cảm ứng thì nghỉ cho khỏe :))
 

anminh

Nấm bình thường
Game đu nhảy như Megaman mà đường đi nhìn bằng phẳng dễ sợ luôn=))
Mà cái nút autoplay để làm gì kia, đi hộ mình luôn để ngồi ngắm à=))
 

keen9000

Nấm nhỏ
đợi game ra là sẽ biết thôi ^^ điểm mới là game RPG online đúng ko nhỉ ,autoplay chắc để treo máy cày lv :rolleyes[1]: game của các hãng từ Nhật thường đắt hơn so với các game của n~ hãng khác trên IOS , chỉ rẻ hơn so với console hay handheld thui
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bạn nghĩ nhìn hình đã thấy MegaMan Xover tồi tệ? Thật ra, nó còn gớm ghiếc hơn nữa khi xem trailer. Dù là TGS cũng không tránh khỏi sự xuất hiện của những tạp phẩm thế này. =.=

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top