Multi Megaton Musashi - Robot bé bự

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Nối gót Yo-kai Watch và The Snack World, Megaton Musashi chính là dự án giải trí đa lĩnh vực mới của Level-5. Ý tưởng chủ đạo của nó xây dựng trên sự kết hợp giữa những câu chuyện robot truyền thống với các bí ẩn học đường. Megaton Musashi không chỉ mang lại những trận chiến giữa các robot khổng lồ mà còn có cả các trường đoạn kịch tính ở trường học mà những nhân vật chính đang theo học.


Không như những dự án đa lĩnh vực trước có cùng cốt truyện trên nhiều phiên bản, thiết bị; Level-5 cho biết sẽ cố gắng đem lại nhiều góc nhìn mới, riêng biệt cho từng mảng. Bằng cách này, một câu chuyện lớn sẽ được kể qua nhiều nhân vật khác nhau, người chơi, xem có thể tận hưởng câu chuyện riêng của từng phần (ví dụ như game riêng, anime riêng, manga riêng). Phiên bản game của Megaton Musashi hiện vẫn đang phát triển và chưa có hệ máy cụ thể. Tuy nhiên, những concept art đầu tiên có thể hiện game trên máy 3DS và phần cứng PlayStation (không rõ hệ máy), nên rất có thể Level-5 sẽ làm game cho hai hệ này. Dự kiến sẽ phát hành vào mùa hè năm 2017.


Megaton Musashi lấy bối cảnh Trái Đất năm 2118. Những kẻ xâm lược từ vũ trụ được gọi là "Dorakuta" xuất hiện và phá nát hành tinh của chúng ta, diệt sạch 90% loài người, tạo ra một hố sâu khổng lồ và biến nó thành tổ của người ngoài hành tinh. Các nhân vật chính của chúng ta điều khiển các cỗ máy khổng lồ tên "Musashi" để chiến đấu chống lại Dorakuta. Tuy nhiên, ký ức về sự sụp đổ của loài người dần bị xóa bỏ khỏi những người sống sót còn lại (những người đã kịp sơ tán vào Shelter khi Dorakuta tràn xuống). Các nhân chính có vẻ được lựa chọn từ những người không bị xóa ký ức.


Ngoài game, Megaton Musashi còn có anime và loạt đồ chơi riêng. Mảng đồ chơi gồm mô hình Robot lắp ráp, thẻ bài... Level-5 đã chọn Bandai làm đối tác sản xuất chính.

 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top