Nintendo Switch Meltan - Mythical Pokemon đầu tiên có khả năng tiến hoá

Cửa hàng game Nintendo nShop


Meltan đã chính thức trở thành Mythical Pokemon đầu tiên có khả năng tiến hoá. Trailer, hình ảnh, và thông tin về điều này đã được công bố. Chúng ta cùng xem qua chi tiết nhé.

Hãy gặp Melmetal, thể tiến hoá của Meltan


Trong thời kỳ xa xưa, Melmetal được thờ phụng với khả năng tạo ra kim loại của nó. Khi Meltan tiến hoá thành Melmetal, nó sẽ mạnh hơn rất nhiều. Toàn bộ cơ thể được cường hoá, trở nên cực kỳ cứng chắc. Melmetal vẫn có cơ thể từ kim loại lỏng, sở hữu hai tay linh hoạt, có thể phóng tới tấp những cứ đấm như trời giáng vào đối thủ.
  • Tên: Melmetal
  • Phân nhóm: Hex Nut Pokemon
  • Hệ: Steel
  • Cao: 2,5 m
  • Nặng: 800 kg
Tuyệt kỹ Double Iron Bash của Melmetal


Melmetal có một chiêu riêng, độc nhất hệ Steel, dạng vật lý là Double Iron Bash. Với chiêu này, Melmetal dùng bu lông ở ngực làm trục để xoáy nhanh 2 cánh tay lực lưỡng của mình, gây sát thương hai lần lên đối thủ. Sức nặng của các bu lông trên hai tay, kết hợp với chuyển động xoáy tạo ra sức mạnh đáng chợ cho chiêu này. Thậm chí nó còn làm đối phương phải lui bước (flinch).


Tiến hoá Meltan thành Melmetal
Meltan chỉ có thể tiến hoá thành Melmetal trong Pokemon GO (hiện giờ là vậy). Để làm được điều đó, bạn sẽ cần tới 400 Meltan Candy, một con số khổng lồ. Sau đó bạn có thể nó lên Pokemon: Let's Go, Pikachu! & Eevee!


Pokemon: Let's Go, Pikachu! & Eevee! đã có giá chính thức cho từng phiên bản tại Việt Nam, bạn có thể đặt trước game theo link sau: Hướng dẫn đặt game
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top