3DS Metal Gear Solid cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

honquoc

Thành viên lâu năm
đẹp vãi ............tuy là 3d thật thấy cảm giác như là vật nổi được đặt trong lòng kính vậy ........mình thấy ko giống như xem 3d = kính vì = kính cảm giác là mình đang ở đó vậy còn cái này thì bị cách 1 cái kính nên ko = đeo kính đc .........thấy giống tv sam sung hơn..........
 
Game này mình mê say đắm, đặc biệt là h lại được chơi trên máy của Nintendo :x Nhưng mình không thix cái cốt truyện, cuối cùng hình như bác nữ tóc vàng chết! T_T
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin thêm nề mọi người. ^^

- Đoạn demo mang tới E3 vừa rồi được làm trong 2 tháng và rất bí mật. Kojima đã chọn ra một nhóm nhỏ và cùng làm việc tại một tầng khác của studio. Việc này bí mật đến mức những người khác của Kojima Productions cũng không biết và tưởng những người trong nhóm này đã đi nghỉ phép sau khi hoàn tất bản Peace Walker.

- Đoạn demo này có 2 phiên bản, một ngắn một dài.

- Có thể trong bản game hoàn chỉnh, yếu tố co-op và vài điều khác sẽ được đem vào game.

- Game sẽ khó có thể là một trong những tựa game xuất trận của 3DS, nhưng thời điểm phát hành game sẽ không xa từ khi hệ 3DS được bán, nhiều khả năng là trong cùng một năm phát hành với 3DS.

- Còn đoạn này đọc thấy lạnh lạnh sao ấy nên để nguyên tiếng Anh lun :D
Kojima - "The thing is that it's hard to get a lot of feedback from players, because only so many of them could physically play the title at the event. I was hoping to shape our future direction for the game based on more of their opinions. Also, the maps and character models were all remade with a higher polygon count than before. The models are about the same quality as what we made for the PlayStation 3, but you really can't tell within the game. We could've made it look better if we had a little more time." (dù là model cũng không lẽ ghê đến vậy :)))
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Làm một cái cái CG cho nó nét bằng trên PS3 đã là không thể rồi ==.Card đồ họa không bằng,screen 3DS cũng không thể hiện thị đẹp bằng TV loại khá bây giờ :|.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
^^ đã wa rồi cái thời hễ so sánh handheld với console là bị chê khập khiễng, chính ngừoi làm game họ sử dụng engine j họ biết,mah họ còn khẳng đinh equal or even better than ps3, đây sẽ là game đỉnh trong năm, có lẽ $45, để dành thôi:yahoo[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
^ Buta chưa xem trailer à? Đó là tính năng mới, chụp hình cảnh thật ngoài đời rồi đưa vào game để làm lớp ngụy trang đó. Tính năng cảm ứng chuyển động cũng được sử dụng, không biết ngoài ra còn cái gì mới hem. :D

Có cả Yoshi nữa kìa. :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top