3DS Metal Gear Solid cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

warriosbest

Banned
zoom lên thì hình ko bị vỡ nhưng mà chỉ toàn nhìn thấy khối 3D:rolleyes[1]: ^^

bác Randal sao ko resize cho đúng màn 3ds đi -:myemo0138:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
lần này Konami hợp tác với Nintendo à :))

không biết có phải tìm hết mascot như hồi Castlevania không
 

manhsoi

Nấm nhỏ
Là ss nên khác nhau là đúng có gì lạ đâu bạn ? . Sao bạn không nói luôn là cái trailer nó mờ và xấu quá luôn đi
 

kelvin8652200

Pen Warrior
ôi trời,lấy cái để chơi trên tv 30' resize xong so sánh với cái màn hình 3', lấy cái 2D đi so với 3D, chưa kể bật 3D lên,độ fan giải cao gấp đôi nữa....đúng là cái team làm video này rãnh thiệt:D
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Theo dự đoán Konami sẽ là hãng đầu tiên sử dụng băng 3DS ngoại cỡ sau khi hãng thông báo dung lượng của MGS: SE sẽ là 4GB (hiện tại băng của 3DS chỉ chứa được 2GB). Vẫn chưa biết hãng sẽ giải quyết thế nào cho kích thước khổng lồ này.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Demo footage


Đoạn này tên quay phim bị bắt đeo tai nghe nên mọi người đừng thắc mắc là sao game một đằng mà tiếng một nẻo nhá.
 

Ruji

Nấm bình thường
So sánh trực tiếp 3DS với PS2 \m/
[YOUTUBE]rdA_l5FSS18[/YOUTUBE]​
Rất khó so sánh:-? Vì có chỗ PS2 nhìn đẹp hơn nhưng cũng có chỗ 3DS nhìn đẹp hơn. Cùng một cảnh có 2 nhân vật nhưng nhân vật này thể hiện đẹp còn nhân vật kia thể hiện xấu trên hệ này và ngược lại trên hệ kia.

Nhưng nhìn chung thì 3DS nhỉnh hơn một chút (để ý những cảnh cuối cùng, độ chi tiết trên áo quần cao hơn so với bản trên PS2)

Mọi người vừa xem, vừa dừng sẽ nhận xét tốt hơn.
 

luonggiavu

Nấm nhỏ
Metal Gear Solid Snake Eater 3D sẽ sử dụng card 3DS 4GB

Bản port cho 3DS của Metal Gear Solid: Snake Eater 3D đang tạo ra một tin chấn động trong làng công nghệ. Lý do là nó sẽ sử dụng băng game có kích thước lớn hơn nhiều so với các game 3DS hiện có-4GB, điều này đã được Konami khẳng định tại một trong các buổi họp báo của mình.

Nintendo từng nói rằng băng game 3DS chỉ hỗ trợ tối đa 2GB khi 3DS mới được bán ra. Điều này không phải là không phổ biến nhưng thường là sẽ có một giới hạn cụ thể được đặt ra và dung lượng sẽ từ từ phát triển kích thước lớn hơn trong những năm kế tiếp (DS hỗ trợ tối đa 128MB lúc mới phát hành và sau đó tăng lên đến 256 và 512 trong những năm sau). Điều đáng chú ý chủ yếu là bởi vì nó đến quá sớm trong vòng đời của 3DS. 4GB mang đến cho băng game 3DS gần ngang bằng với một DVD đơn lớp chuẩn. Không có gì ngạc nhiên khi MGS lại yêu cầu băng game như vậy, phiên bản trên PS2 đã có dung lượng đầy DVD và một bộ đầy đủ gần như vượt quá khả năng chứa của một đĩa DVD (gồm hai đĩa DVD, trong đó DVD thứ hai dành cho Metal Gear Online). Cho dù trên 3DS có thêm đĩa thứ hai nữa hay không thì không rõ, nhưng nó đáng được ghi nhớ như là băng game có dung lượng "khủng bố" đầu tiên trong cuộc đời của nó.

Hầu hết các game của 3DS thậm chí còn không sử dụng hết kích thước tối đa 2GB mà trước đây được cho là giới hạn của 3DS, các Rom 3DS đầu tiên được dum ra đã chỉ ra rằng chúng hiện vẫn đang ở trong phạm vi tương đương hay nhỉnh hơn rom DS không nhều lắm. Điều này đã được nói bởi những nhà sản xuất băng game 3DS rằng giới hạn tối đa kỹ thuật sẽ là 8GB (khoảng một lớp DVD). Một điều kỳ diệu khi chúng ta có thể thấy được dung lượng ở mức này. Trong thời gian chờ đợi, Snake Eater 3D có vẻ sẽ là bản port tốt hơn trên PS2 với một điều khiển được thiết kế lại và sắp xếp hợp lý, và hệ thống quản lý các inventory. Dự kiến ​​game sẽ ra mắt cuối năm nay.

Theo GBAtemp
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
4G???? Ôi. giá mà có game Digimon 4G...... chiến đấu như Fantasy X, 2 triệu 1 băng tui vẫn sẵn sàng mua :em21:
 
Hy vọng băng dung lượng bự hơn không đi kèm với tiền phải bỏ ra nhiều hơn. Hiện nay các game của 3DS chỉ ở khoảng 40$, ra cái băng 4 GB đầu tiên rồi thành game đầu tiên giá 50$ hay 60$ như 1 đĩa PS3/Xbox360 thì tội cái ví của người chơi game quá. Theo tôi đoán thì băng của 3DS có thể ở tối đa chắc cũng cỡ 16 GB, chỉ có điều giá thành của băng cỡ đó như thế nào thôi vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới giá của game khi sản xuất.

Ko chứa được hết thì làm 2 thẻ cho nó vui =)) như kiểu Game cube ý
Làm 2 thẻ thì nó phiền hà về việc savegame, 3DS vẫn savegame trên băng như thời DS mà, đâu có save trên thẻ nhớ như GameCube.
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Làm 2 thẻ thì nó phiền hà về việc savegame, 3DS vẫn savegame trên băng như thời DS mà, đâu có save trên thẻ nhớ như GameCube.
Đây cũng là điểm yếu của băng game 3DS và DS, save trên chip-on board nên dễ mất save, xài Flashcard ko bao giờ mất ;))

Cái clip so sánh đồ họa ở trên ko công bằng lắm, nếu 3DS mà mở 3D lên thì gấp đôi cả PS2 ấy chứ :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top