3DS Metal Gear Solid: Ground Zeroes

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Metal Gear Solid Ground Zero

Metal Gear Solid Ground Zero



Để khép lại buổi họp báo kỷ niệm 25 năm Metal Gear Solid của mình, Konami đã đem tới một tựa game mới mang nhiều tham vọng. Metal Gear Solid Ground Zero thật ra chưa phải là tên chính thức của tựa game này. Nó chỉ là tên của bản demo thời gian thực hoành tráng được dựng bằng Fox Engine. Game sẽ có thế giới mở, rộng lớn với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.
 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
METAL GEAR SOLID: GROUND ZEROES



Vào sự kiện kỷ niệm 25 năm dòng Metal Gear tại Tokyo, Konami đã công bố tựa game Metal Gear Solid mới - Metal Gear Solid: Ground Zeroes bên cạnh game di động Metal Gear Solid Social Ops và phim điện ảnh (do Arad Productions và Columbia hợp tác thực hiện). Hiện tại vẫn chưa có nhiều chi tiết về tựa game này nhưng vẫn có một số thông tin đáng chú ý sau:
_ Story của game sẽ là phần mở đầu của Metal Gear Solid 5
_ Naked Snake (aka Big Boss) là nhân vật chính của game
_ Game sử dụng Fox Engine của Kojima Productions
_ Game sẽ có cấu trúc thế giới mở - một điều khác biệt so với các game Metal Gear trước đó.

Và dưới đây là đoạn video gần 11 phút (có Eng sub) với đồ họa tuyệt đẹp:
[YOUTUBE]L5IVOs5Pxh8[/YOUTUBE]​
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Một vài thông tin mới về game đã được Kojima Productions tiết lộ thêm tại Tokyo Game Show 2012. Dưới đây là tóm lược các ý chính:

- Quá trình nạp game (Loading) luôn được chạy nền, do đó về cơ bản đây là một game dạng thế giới mở, không có các cảnh "Loading" lúc chơi.
- Chỉ có một trường hợp ngoại lệ là khi người chơi sử dụng trực thăng, màn hình nạp game sẽ được thêm vào.
- Sẽ có nhiều "thế giới mở" kiểu "Grand Theft Auto", các vùng này nối với nhau bởi trực thăng.
- Sẽ có sự thay đổi về thời gian, sáng, trưa, chiều, tới trong game.
 

cena2008

nWriter

Konami vừa cho biết game Metal Gear Solid V: Ground Zeroes sẽ được phát hành vào ngày 18/3 năm sau cho PS4, Xbox One, PS3 và Xbox 360. Và đồng thời tung ra 2 trailer của game.

Phiên bản của PS4 và PS3 sẽ có thêm một nhiệm vụ "Deja Vu" độc quyền cho hệ máy, do Snake thực thi nhiệm vụ. Phiên bản của Xbox One và Xbox 360 sẽ có thêm nhiệm vụ "Jamais Vu" độc quyền, do Raiden thực thi nhiệm vụ.

Night Trailer
Jamais Vu Trailer



 

cena2008

nWriter

Sony Computer Entertainment Japan Asia và Konami đã công bố một bundle "Fox Edition" cho game Metal Gear Solid V: Ground Zeroes cho máy PS4.

Theo đó, máy PS4 của phiên bản này sẽ có in hình logo Fox Emblem và logo Ground Zeroes ở bên phải của máy, kèm theo đĩa gốc của game Metal Gear Solid V: Ground Zeroes.

Bundle sẽ được phát hành vào ngày 20/3 tới tại Nhật với giá 46,980 yên.

Ngoài ra, Sony cũng tung ra một bản so sánh tốc độ hình ảnh và tốc độ khung hình của game trên các hệ máy PS3, PS4, Xbox 360, và Xbox One.



















 

cena2008

nWriter

Metal Gear Solid V: Ground Zeroes đã được phát hành cho PS4, Xbox One, PS3 và Xbox 360 tại Mỹ, tại Châu Âu thì phải chờ đến thứ 6 này. Konami cũng đã tung ra trailer của game.

Nhân dịp này, Konami cũng giới thiệu thêm về phiên bản Metal Gear Solid V: The Phantom Pain, game sẽ được bán với giá $30 cho phiên bản retail, trong khi phiên bản digital là $20 máy PS3 và $30 cho PS4.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top