Mini Review Anime & Movie Pokémon

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
Anime Pokemon Series



Tên phim : Pokemon (Pocket Monster & Poketto Monsutaa)
Đạo diễn : Kunihiko
Tác giả : Tsunekazu ishihara & Satoshi Tajiri
Sản xuất : Nintendo , Tv Tokyo
Âm nhạc : Shinji Miyazaki


- Xuất hiện từ Năm 1997 và đến tận bây giờ hơn 400 tập phim vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc , với thể loại kodomo (trẻ em) được trình chiếu hàng ngảy trên tivi mỗi tập dài khoảng 25 phút.

- Xuất bản nhiều nước trên toàn thế giới (trong đó có VN là nhiều fan lắm) tuy thể loại con nít nhưng vì hình ảnh dễ thương và sự đa dạng của nhiều chủng loại pokemon , các trận đánh nảy lửa , hồi hộp gay cấn cộng thêm âm nhạc cực hay với các bài open và ending xuất chúng.

- Đề cao tinh thần đồng đội , hy sinh vì nhau , bạn bè gắn bó là những bài học quí giá mà anime đả gửi thông điệp đến chúng ta (chính vì thế các phụ huynh rất khuyến khích và cũng ghiền luôn)

- Mỗi lần Pokemon đi đến đâu tạo cơn sốt đến đó và hiện giờ số lượng fan đả nhiều nhất thế giới , các fan thật vui sướng khi sở hửu trọn bộ anime này.

Phim kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé Ash vào ngày sinh nhật thứ 10 của mình đả được nhận 1 chú pokemon và lên đường phiêu lưu thu phục pokemon và tìm hiểu về các thông tin củng như lối sống và tính cách pokemon khắp nơi trên toàn lảnh thổ rộng lớn Pokemon.


Pokemon anime đươc chia ra làm nhiều phần :

Pokemon Season 1 (Giải vô địch liên đoàn Kanto trên đỉnh Indigo)



Pokemon Season 2 (Phiêu lưu trên hòn đảo Orange)



Pokemon Season 3 (Phiêu lưu đến liên đoàn Johto)



Pokemon Season 4 (Giải vô địch liên đoàn Johto)



Pokemon Season 5 (Nhiệm vụ của Bậc Thầy Pokemon)



Pokemon Season 6 (Hãy đến với Hoen)



Pokemon Season 7 (Giải vô địch liên đoàn Hoen)



Pokemon Season 8 ( Chiến đấu hay hủy diệt Hoen)



Pokemon Season 9 (vẫn còn đang ra tiếp)​
 

Kawaii

Super Princess Peach


The first Movie (Mewtwo phản công)

Movie đầu tiên của Pokemon được chiếu vào năm 1998 và đả tạo nên 1 cơn sốt , 1 cơn sốt lớn nhất cho những cơn sốt sau này >,<

Movie kể đến Ash cùng Pikachu và các người bạn của mình được nhận 1 lá thư thách đấu từ tay 1 trainer kỳ lạ , thế là Ash cùng tất cả lên đường đến hòn đảo ấy để tranh tài cùng các trainer đẳng cấp khác.
Người bí ẩn đó chính là Pokemon huyền thoại hùng mạnh nhất Mewtwo.


Vì sao Mewtwo lại trở nên như thế ư , vì nó nhận ra loài người lấy tư cách gì mà lại sai khiến pokemon , tại sao Pokemon ko phải được làm trainer , tại sao Pokemon lại bị bức áp như thế.
Vì Mewtwo đã bị 1 người chủ , 1 tên vô lương tâm (đại ca của tội phạm pokemon) sai khiến , và Mewtwo nhìn nhận sai lầm về con người....

Thật ra Mewtwo chỉ là 1 bản sao , nói chính xác hơn là nó được nhân bản vô tính từ 1 sợi lông mày từ Mew. Các nhà khoa học đã tạo ra nó , 1 pokemon vô cùng hùng mạnh và cái giá phải trả là họ chết vì nó.(sinh nghề tử nghiệp >,<)


Đứng trước hiểm họa như thế , thế giới sẽ bị diệt vong bởi các pokemon nhân bản từ bộ máy của Mewtwo (chúng ta chỉ còn hy vọng vào sự xuất hiện của Mew người anh em của nó)

Liệu Mew có thể làm gì... Liệu Ash có thể làm gì... để nhăn chặn sai lầm đó , vậy thì các bạn cùng mình ra tiệm dĩa mua ngay với giá 12 ngàn về xem >,<

Mewtwo có hoàn toàn đúng ko , hay sự hi sinh vô ích của Ash...


Bạn sẽ bắt gặp các trận đánh quen thuộc , thú vị là 2 pokemon sẽ đấu với nhau là giống nhau nhưng 1 con nhân bản và 1 con tự nhiên.
Có nghĩa là pokemon tự nhiên sẽ ko thắng nổi vì nó phụ thuộc vào chủ của mình , còn nhân bản nó có thể tự đánh và biết hết các đòn thế của con kia.


Movie này thật tuyệt đề cao tình cảm của loài người và Pokemon ,1 mối liên kết đã có từ ngàn xưa ,tổ tiên của chúng ta.
và khi Mew đã hoàn toàn bất lực , Ash đã đở cho Pikachu 1 chiêu "Psychic" của Mewtwo , Ash...chết và hóa thành đá , khi đó Pikachu khóc và tất cả Pokemon đều khóc , những giọt nước mắt đầu tiên của Pokemon , những giọt nước mắt chưa bao giờ rơi và thế là nó đã trở thành nước thánh cứu sống Ash.


Mewtwo cho con người 1 cơ hội cuối cùng vì nó nhận ra con người vẫn có thể chung sống với nhau 1 lần nữa , nhưng Mewtwo để lại 1 câu , 1 câu nói làm cho con người phải sợ mãi "Ta sẽ trở về khi các ngươi vẩn hành hạ đàn áp Pokemon của ta" , 1 câu nói này ko phải là ko có lý hẹn gặp lại câu nói này trong Movie "Mewtwo trở về"




"Pika.. Pikachu.. Pikaaaaaaaaa.."​
 

Kawaii

Super Princess Peach


Movie 2000 (Vị thần biển cả)

Sau sự thành công vang dội của Movie 1 , năm 2000 fan hâm mộ của Pokemon lại được cảm nhận 1 kiệt tác mới , nơi cuộc chiến khốc liệt nhất , nơi sự hi sinh vì nhau vì chính nghĩa để tìm lại sự cân bằng sinh thái của thế giới.


Ash cùng Pikachu và các người bạn thân nhất của mình phiêu lưu , trôi dạt đến quần đảo Orange , và vô tình cậu bé được chọn , chọn làm vị anh hùng cho 1 bộ tộc kỳ lạ trên đảo.
Cùng lúc đó , xuất hiện 1 tên chuyên sưu tập pokemon bằng cách cưởng bức bắt chúng bằng máy móc ko phải bằng pokeball , hắn có trong tay nhiều con nhưng hắn vẫn muốn được bộ 3 huyền thoại thần điểu.


Hằn ta bắt từng con 1 với trình độ khoa học tân tiến , điều này vô tình ảnh hưởng lớn đến sự cân bằng sinh thái , khi 3 con chim kia ko còn trấn giữ đảo của mình , vì thế tạo ra 1 cơn thiên tai , bảo tố lớn , khắp nơi trên thế giới chỉ còn mây đen bão bùng cùng giông tố , thế giới chỉ còn lại 1 màu đen , đứng trước hiểm họa như thế Ash (người được chọn) cùng với vị thần của đại dương ra tay và ra cánh chiến đấu với 3 thần điêu kia (vì khi nó bị xổng đã tức giận tấn công lẫn nhau)
Ash đến từng đảo 1 và lấy đủ 3 viên ngọc triệu hồi "vị thần của đại dương"
Như lời tiên tri đả từng nói : "Sẽ có 1 chàng trai , 1 chàng trai lạ mặt tới cùng buổi tế thần của ta , người đó sẽ là kẻ thừa kế sức mạnh đại dương đem lại hòa bình cho thiên nhiên chính là "kẻ được chọn" Ash


Cuộc chiến movie này rất tuyệt 3 con chim đánh nhau , Lugia bay vào ngăn cản như ta đây là anh cả , không khí hồi hộp căn thẳng đến phút chót , cả đội Rocket củng theo phe chính nghỉa (chánh tà lẫn lộn)
Ash trainer yêu thương pokemon "kẻ được chọn" bạn hãy cùng xem với mình, Ash có dũng cảm và xứng đáng cùng vị thần đại dương chiến đấu ko.....

 

Kawaii

Super Princess Peach
Pokémon 4Ever - Celebi tiếng nói khu rừng linh thiêng !!



Pokemon 4Ever (Celebi tiếng nói khu rừng linh thiêng)

Đả có bao giờ bạn mộng mơ , mình có thể du hành vượt thời gian để thực hiện lý tưởng của mình , nhưng Pokemon 4ever sứ mạng của các nhân vật vượt thời gian để chiến đấu ngăn chặn sự hủy hoại của rừng lá phổi thứ hai của trái đất , kiệt tác người mẹ của người mẹ thiên nhiên dành cho ta , nơi Celebi huyền thoại đang canh giữ.....


Celebi với năng lực điều khiển rừng , du hành vượt thời gian nổi thèm khát của các thợ săn pokemon đem bán , trong 1 phen bị truy sát vô tình Celebi được cậu bé Sammy giúp đở nhưng vẫn ko chống đở nổi sự tấn công dữ dội của hắn ta , đến cùng đường Celebi đả dùng quyền năng của mình dẫn theo cậu bé vượt đến tương lai 50 năm sau , nơi Ash nhân vật của chúng ta đang sinh sống.....


Trở về thời hiện đại , trong chuyến du hành của mình đến Johto , Ash được kể về truyền thuyết "tiếng nói của rừng" vốn thích phiêu lưu nên các nhân vật chính của chúng ta đả tìm đến nơi đó.
Thật may mắn , họ đả đến đúng lúc và đả cứu cậu bé lẫn Celebi.
Tưởng chừng như đả thoát , vâng giửa thời hiện đại vẩn có kẻ muốn bắt Celebi chính là tên xấu xa của Team Rocket , với những pokemon hùng mạnh của mình hắn đả tóm được Celebi bằng quả cầu bóng tối , quả cầu độc hại kích thích pokemon trở nên cưởng bức tiến hóa , hiếu thắng và vô cùng độc ác.
Hắn đả thực hiện âm mưu dùng chính "linh hồn của rừng" hủy diệt rừng , với quyền năng vô biên Celebi thành khổng lồ tàn phá mọi thứ xung quanh.


Giửa lúc nguy khốn như thế , vâng Suikun "ngọn gió phương bắc" mệnh danh là "nguồn mạch sự sống" có khả năng làm trong lành dòng nước , xuất hiện cùng Ash và Sammy tấn công Celebi.


"Tiến lên anh em ui"

Á á , nhưng Suikun ko quýnh lại Celebi (nước thua cỏ cái chắc) , bị dính chiêu "Mega Drain" nằm xụi lơ. Cái giá phải trả , Ash và Sammy đả tiếp cận Celebi cố làm cho nó nhớ lại , trong cơn say của mình Celebi đả thức tỉnh kiệp thời sửa chửa lỗi lầm , nhưng mọi thứ xung quanh đả thành bình địa....Celebi đả chết khô theo rừng....
Những giọt nước mắt rơi xuống , ngay cả Suikun "thanh tẩy" dòng nước củng ko thể cứu Celebi khỏi "địa ngục pokemon"
Tuyệt vọng và tuyệt vọng nhưng vẫn còn hy vọng khi mà nhiều "linh hồn của rừng" xuất hiện hồi sinh cho Celebi , trả lại sự mạnh khỏe cho rừng như ban đầu , Celebi tỉnh dậy vui đùa trong sự sung sướng của tất cả mọi người.


Mọi chuyện cũng kết thúc , Celebi đả ko còn nguy hiểm , nỗi buồn chia tay củng đả đến , Sammy và Celebi phải trở về wá khứ , chia tay Ash và các bạn : "Ash cám ơn về những gì đả làm cho mình" , "Mình củng vậy sẻ ko bao giờ wên bạn" (khóc hết mấy lít nước)

Ash đau buồn lặng lẻ rời nơi đó , nhưng cậu ko biết rằng là Sammy người bạn yêu quí của mình chính là tiến sỉ Oak 50 năm sau , ông vẫn còn giử cuốn sổ ghi chép sự kiện pokemon (ý tưởng cho Pokedek sau này)
Mãi mãi là pokemon như tựa phim , họ củng sẻ ko bao giờ wên nhau (vì họ ở bên nhau) tâm cảm vượt thời gian.
Kỳ niệm bên nhau mải mãi còn đó theo thời gian......



"Pokemon 4ever , 4ever , 4ever and 4ever Pokemon"
 

trthths

NDS Member
Torrent Anime Pokemon, sử dụng Flashget hoặc µtorrent để download. Hình ảnh, chất lượng cực tốt.
Pokemon Season 1: Indigo League.
Pokemon episode 1-25
Pokemon episode 26-49
Pokemon episode 50-70
Pokemon episode 71-82
Pokemon episode 1-82
Pokemon Season 2: Orange League.
Pokemon episode 83-118
Pokemon Season 3: Johto Journeys.
Pokemon episode 119-159
Pokemon Season 4: Johto league champions.
Pokemon episode 160-211
(Trục trặc kĩ thuật?!? Liên hệ Yahoo: trthths :D)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top