Nintendo Switch Mộc Đế - Fire Emblem: Three Houses sẽ có quan hệ đồng giới!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mộc Đế mới - Fire Emblem: Three Houses sẽ có quan hệ đồng giới!




Fire Emblem hay còn biết đến với cái tên Mộc Đế ở Việt Nam, là một trường thiên về chiến tranh và tình yêu, vậy nên phiên bản Three Houses sắp tới có rất nhiều yếu tố để xoay quanh vấn đề đó. Và chúng tôi xác nhận rằng Fire Emblem: Three Houses sẽ cho người chơi có các lựa chọn lãng mạn với nhân vật cùng giới tính!


Nintendo khu vực Mỹ đã xác nhận rằng Fire Emblem: Three Houses sẽ có mối quan hệ cùng giới cho một số nhân vật trong game. Tuy nhiên đến hiện tại thì họ vẫn không công bố chính xác nhân vật nào có thể lựa chọn vì không muốn tiết lộ tình tiết trong trò chơi. Có lẽ wiki sẽ cho chúng ta danh sách chính xác đầy đủ sau khi game ra mắt.

Vào tháng Sáu vừa qua, một số thông tin về Mộc Đế: Phong Hoa Tuyết Nguyệt đã bị rò rỉ, bao gồm cả những lựa chọn lãng mạn đồng giới, đặc biệt là một danh sách nhân vật có thể trong lựa chọn. Danh sách đó bao gồm:


Edelgard von Hraesvelgr


Dorothea


Rhea


Mercedes


Sothis


Lindhardt

Chúng tôi vẫn chưa thể xác nhận rằng danh sách trên liệu có chính xác hay không, nhưng nếu đúng thì thật sự rất đáng mong chờ.

Mặc dù Fire Emblem: Three Houses cho lựa chọn về tình yêu, nhưng vẫn có mặt hạn chế. Bạn chỉ có thể theo đuổi nhân vật bạn yêu thích sau time skip. Điều đó để hạn chế phá vỡ quy tắc giữa Giáo sư và Học viên. Dù sao thì đây cũng không phải Riverdale.

Fire Emblem: Three Houses sẽ ra mắt trên hệ máy Nintendo Switch vào ngày 26 tháng 7 sắp tới.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top