Mới rước dc 2 em GBA sp

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ique hàng 9 hãng hẳn hoi, có giấy "khai sinh" cơ mà:em12:. Con Ique mua ở 1 shop gần trường Hồng Bàng nhưng ông chủ bảo con đó là con cuối cùng rồi :em33:.
 

Mario

Thành viên lâu năm
nói ra ko tin chứ con 4 đèn này dạo quanh chợ Nhật Tảo, khu bán game tụi nó bán hàng second hand giá còn mắc hơn DS Fat :)) vd 4 đèn 700k thì DS Fat có 500 k thôi :sorry[1]:
 
Chợ Nhật Tảo thì thôi rồi đủ giá hết. Bữa vô 1 hàng mẹ đó nói bao giá rẻ nhất ở đây; không mua đi qua phía bên kia thì giá rẻ hơn 50k mà còn chưa trả =)).
 

nickcarter9

Banned
chỉ ae chỗ bán cái 4 đèn để mua đi chứ :)) giá đó đẹp rồi mà ko biết là hàng nhái hay của ique nữa :xm0003:
gba sp4 đèn thì chỉ còn hàng tàu thui ở đường hồng bàng cũng có bán đó nhưng đều thay vỏ hết mới keng không box còn có box thì cẩn thận xem số seri e nó vì giờ chỉ còn hàng tàu thôi nhưng cứ hi vọng đi biết đâu tìm được cái ique full box như ông highborn :em06:
 

Mario

Thành viên lâu năm
Cách phân biệt 4 đèn xịn (Nintendo, Ique) và 4 đèn nhái là khi bật máy lên logo sẽ hiện ra nhanh và thanh thoát. Còn nếu bạn thấy chậm chậm khựng khựng thì là đồ dỏm đó, cách này test chính xác 100% nhé :) 1 cách dễ nhận biết hơn là khi bật máy lên khi hàng nhái có lưu game sẳn nữa (ở 1 số loại có bộ nhớ trong).
 
chắc em cũng phải đi sắm 1 em cỡ vài trăm để đủ sức đú với thiên hạ :em11: nhưng mà nhà ngèo chắc mua con 800k nhỉ ? sợ ra nhật tảo k bik tiệm bán rẻ nó chặt cho cả trịu bạc :em34: anh highborn chỉ tiệm đó tên gì đi :myemo0111:
 
Sorry vì ko cố tình đào mộ,mình đang tìm mua 1 con GBA 4 đèn như của bạn loại chính hãng Nintendo chứ ko phải loại có bộ nhớ trong nhé!Giá cả thương lượng sau liên hệ cho mình qua số đt 01285767762
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top