Wii U Monster Hunter 3 Ultimate (Monster Hunter Tri G HD Version)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter 3 Ultimate
(Monster Hunter Tri G HD Version)



Không chỉ bản Monster Hunter Tri G của 3DS sẽ được chuyển sang tiếng Anh vào tháng 3 năm sau mà Wii U cũng sẽ có một bản Monster Hunter của riêng mình. Monster Hunter 3 Ultimate hay Monster Hunter Tri G HD Version là phiên bản dành cho Wii U. Đây là một trong những tựa game xuất trận cùng máy vào ngày 3/12 tại Nhật. Các thị trường khác sẽ phải chờ đến tháng 3 như bản 3DS.


Monster Hunter 3 Ultimate hỗ trợ chơi nhiều người nội bộ cũng như chơi online qua mạng. Người chơi có thể chuyển dữ liệu, file savetừ bản 3DS của mình qua Monster Hunter 3 Ultimate. Điều ngược lại cũng có thể thực hiện được (chuyển từ Wii U sang 3DS). Đây cũng là 1 trong những tính năng "crossplay" giữa 2 bản game Wii U và 3DS. Bạn cũng có thể "săn thú" khi một người chơi Wii U, người khác chơi 3DS.

 

npduy8888

Nấm bình thường
Thêm giới thiệu game lấy từ Nintendo Direct Euro. Clip chỉ là giới thiệu về các chế độ chơi và khả năng chuyển file qua lại giữa WiiU và Nintendo 3DS


 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Vậy là có thể transfer từ data cũ của bản Mh3G (2011) sang Wii U đúng không nhỉ :-/
Chuẩn men :>

Mà bản 3DS chỉ có 1 phần nhớ hay nhiều ấy nhỉ? Wii U thì chắc chắn sẽ hỗ trợ nhiều phần nhớ để transfer sang và để chơi multi với 3DS rồi.
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Chuẩn men :>

Mà bản 3DS chỉ có 1 phần nhớ hay nhiều ấy nhỉ? Wii U thì chắc chắn sẽ hỗ trợ nhiều phần nhớ để transfer sang và để chơi multi với 3DS rồi.


Nhiều chứ bạn hiền :D. Mới tìm được thêm tấm hình về phiên bản Wii U post lên cho anh em cùng xem :D


Màn hình chính hiển thị trên TV còn màn hình của gamepad sẽ hiển thị map, rất dễ dàng cho người chơi quan sát
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Monster Hunter 3 Ultimate trên Wii U và 3DS có thể chuyển đổi dữ liệu cho nhau. Nhưng bằng cách nào? Một ứng dụng độc lập sẽ cần tải về 3DS từ eShop để làm điều đó. Việc bạn phải làm sau đó chỉ là mở ứng dụng này lên và nhấn một nút đơn giản. Tất cả đều sữ dụng kết nối không dây giữa Wii U và 3DS, không cần thông qua mạng internet và sẽ không tốn nhiều thời gian. Có thể nghĩ rằng đây giống như một file save mà dùng cho cả hai máy.

Tsujimoto (cha đẻ của Monster Hunter) cũng hy vọng chiến lược hai hệ máy này sẽ giúp Monster Hunter 3 Ultimate tiếp cận được với nhiều người nhất có thể. "Một trong những điều chúng tôi cố gắng nhấn mạnh là game có trên 2 hệ máy, chúng tôi thực sự cố gắng làm hài lòng hai kiểu chơi rất khác nhau."

"Có những người muốn chơi ở bên ngoài với phiên bản 3DS, và cũng có những người muốn chơi trực tuyến tại nhà; hy vọng rằng chúng tôi có thể chạm được vào cả hai thành phần người chơi này cùng một lúc. Và tất nhiên cũng có những người muốn chơi cả hai phiên bản."
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Capcom đang nâng cấp Monster Hunter 3 Ultimate cho Wii U. Theo đó game sẽ chạy ở độ phân giải "full HD" 1080p và có chuẩn âm thanh PCM 5.1 surround.

Khi chơi trên màn hình TV, Wii U GamePad sẽ hiển thị tương tự như màn hình dưới của bản 3DS. Game có thể chơi online hoặc kết nối nội bộ với 3 máy 3DS khác.
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Ặc ặc, đẹp lung linh như cái bánh in :myemo0111: chuyến này ngon lành rồi, iu quá :spiteful[1]: thắc mắc cuối cùng, nhớ là trước đây giới thiệu bảo wiiu có thể chuyển game xuống chơi bằng controler, khỏi lcd phải không ta? Khoảng cách nhiêu nhảy??
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Khoảng cách sử dụng của Wii U GamePad là ~ 8m, nhưng chắc game này không chơi chỉ bằng game pad được đâu.

Bundle và boxart của bản HD:




(những game CERO C trở lên sẽ có phần chữ Wii U màu sậm hơn)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top