3DS Monster Hunter 4

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Siêu biến! Monster Hunter ngụy trang ký tự


Chúng ta đã thấy không ít các dạng đồ chơi biến hình rất phong phú, chủ yếu là các mẫu robo hóa thành thú, máy bay, xe cộ, tàu thuyền. Mới đây Bandai kết hợp cùng Capcom đã cho ra dòng sản phẩm đồ chơi "biến hình" mới với ý tưởng rất lạ và độc. Các quái vật rồng trong Monster Hunter ghép thành chữ Kanji.

Với tên gọi đầy đủ là "Cho Henkan!! Moji Bakeru" hay "Siêu biến! Ngụy trang ký tự", dòng sản phẩm độc đáo này biến quái vật thành chữ viết và ngược lại. Kết hợp với loạt game Monster Hunter, một nhánh sản phẩm có tên "Siêu biến! Monster Hunter ngụy trang ký tự" ra đời.

Đặc biệt, những ký tự mà mỗi quái vật ráp thành không phải là chữ ngẫu nhiên, mà còn là các âm trong tên gọi của chúng.


Goa Magara: "黒, 蝕, 竜" - "Màu đen, che khuất, Rồng"


Ratha.los: "雄, 火, 竜" - "Giống đực, lửa, rồng"


Rathian: "雌, 火, 竜" - "Giống cái, lửa, rồng"


Zinogre: "電, 狼, 竜" - "Sấm sét, sói, rồng"​
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Great Sword và Sword&Shield có thêm chiêu mới:



Khu vực Arena mới:







Clip quảng cáo ngắn có sự xuất hiện của Rajang:


Video gameplay Insect Staff vs. Goa Magara:


Một chương trình của Famitsu, có gameplay của Dual Sword, cũng có giới thiệu cả cuốn art book của Shin Megami Tensei IV:

 
Sửa lần cuối:

ansonhai

Thành viên lâu năm
Một tính năng gây tốn time mới trong Monster Hunter 4 sẽ là.. đi đào gear.

Phát triển từ việc đào ra vũ khí Rusted hay Ancient trước đây, trong MH4 người chơi sẽ có thể đào ra cả bộ gear. Các gear đào được không chỉ random về chủng loại mà còn có những khác biệt về nhỏ về hình dáng, chỉ số, slot so với gear thông thường. Thậm chí có thể đào được cả gear từ những monster không xuất hiện trong game, ví dụ như Qurupeco.



Việc đào gear này cũng mở ra 1 hệ thống free hunting hoàn toàn mới. Trong MH4 sẽ không còn Moga Forest, thay vào đó là 1 map có cấu trúc hoàn toàn random mỗi lần người chơi bước vào, được gọi là Unknown Forest. Đây sẽ là nơi chủ yếu để đào gear.

Điểm đặc biệt nhất là mỗi lần người chơi hoàn thành free hunt ở Unknown Forest thì cấu trúc map, monster xuất hiện và item có thể đào trong map sẽ được phép lưu lại thành 1 Guild Quest. Guild Quest này có thể chơi lại để cày item hoặc gắn vào Guild Card để chia sẻ cho người chơi khác qua online hay streetpass, có thể cùng chơi multi với người khác.

Hoàn thành nhiều Guild Quest sẽ tăng khả năng Unknown Forest random ra quái mạnh và item hiếm hơn để tạo thành các Guild Quest cấp cao hơn.

Một clip quảng cáo mới, có thể thấy rõ hơn hình dáng của Kirin:


Vài món ăn theo MH4:

Bánh ngọt Rathalos


Bento dành cho Hunter


Kem


Áo khoác trùm đầu, áo phông và vài thứ lặt vặt khác
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top