3DS Monster Hunter 4

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Vũ khí thứ 14, mới thứ 2 trong Monster Hunter 4 đã chính thức lộ diện vào hôm nay. 12/12/2012. Thứ vũ khí to lớn đó chính là Charge Axe. Nó có thể chuyển đổi thành kiếm hoặc rìu.

Charge Axe được phân tách ra ở hai trạng thái kiếm và rìu. Ở trạng thái kiếm, người chơi sẽ có hai trang bị là kiếm và khiên chắn. Qua đó, có thể thực hiện những đòn đánh tốc độ nhanh, cũng như tự che chắn cho mình bằng khiên. Khi kết hợp khiên và kiếm lại cùng nhau thì bạn có thể tích tụ năng lượng lại vào một chiếc bình nằm ở chuôi kiếm. Khi chuôi kiếm bắt đầu phát ra ánh sáng vàng tức là năng lượng đã tích lũy. Tấn công liên tục khi dòng sáng vàng này vẫn còn hiện hữu thì ánh sáng sẽ đổi màu sang đỏ rực và tích lũy thêm năng lượng.

Trạng thái Rìu cho phép gây ra những sát thương lớn hơn, cũng như phạm vi tấn công xa hơn. Nó cũng cho người chơi dùng năng lượng tích lũy của mình để tấn công. Trạng thái rìu có đòn kết liễu có thể làm tê liệt quái vật, nhưng nó đòi hỏi phải bấm phím đúng lúc.

Bạn cũng có thể liên tiếp chuyển đổi trạng thái vũ khí trong lúc tấn công quái vật.



 

lucifer0022

Nấm nhỏ
cái này thì chả khác cái rìu cũ mấy .... chỉ là thêm thắt 1 chút thôi :(( mà mấy vũ khí combo kiểu này khó dùng bỏ xừ .... nó cứ chuyển đổi liên xoành xoạch :sorry[1]:
 

shinshin

Nấm nhỏ


Oh yeah, tin mới nhận. Capcom đã lùi ngày phát hành MH4 đến mùa hè 2013.

Với lí do là để nâng cao chất lượng, xứng đáng với kỳ vọng của mọi người hơn.





Hahahaha, đáng đời, đáng đời :clap2[1]:
 

shinshin

Nấm nhỏ
Vui chứ sao không, thử nghĩ trong lúc mình đang hân hoan chào đón Monster 3U thì tụi Jap đang chơi MH4, còn giờ thì khác rồi =))
Nói thiệt, cho dù là lùi ngày ra E cũng chả sợ, vì MH3U là cày cũng cả năm rồi + năm sau chắc còn nhiều game khác nữa, không sợ thiếu game chơi đâu :D.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Ryozo Tsujimoto - producer của Capcom - đã mời diễn viên hài Nhật Bản Satoshi Inoue, 1 fan bự của MonHun, thử nghiệm các tính năng mới của Monster Hunter 4:



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Hiro Mashima đã từng thực hiện nhiều bộ manga khác nhau như Rave Master, Fairy Tail và cả Monster Hunter. Monster Hunter Orage thuộc thể loại shonen, người xem sẽ theo chân cuộc hành trình của Shiki đi săn Myo Galuna.

Không chỉ vậy, Mashima cũng có góp công sức của mình vào Monster Hunter 4 thông qua việc thiết kế một số trang bị cho nhân vật như ta thấy trên scan.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Monster Hunter 4 cho người chơi dẫn theo 2 Felyne để yểm trợ cho mình trong cuộc săn. Một trong số đó là Felyne chính của bạn, và bạn có thể tùy chỉnh, thay đổi chú ta.

Người chơi có thể chỉnh lại những chi tiết như mắt, tai, kiểu lông cho Felyne số 1. Bạn còn có thể mang theo một Felyne bổ trợ khác. Tùy vào Felyne thứ hai mà bạn chọn, sự phối hợp nhóm cũng sẽ đổi khác. Các Felyne có thể xông vào kìm chân quái vật hay thậm chí đánh tung chúng lên không trung.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top