3DS Monster Hunter 4

Cửa hàng game Nintendo nShop

shinshin

Nấm nhỏ
Nghe có vẻ khó tin, lúc đầu bảo là exclusive 3DS mà nhỉ?
Nếu là thật thì doanh số của Vita sẽ leo thang ngay, mình cũng có động lực để dành tiền mua Vita hơn :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Và đây là comment của Capcom về tin đồn phía trên.......lười dịch quá, tự đọc nghen. :D

I would not believe everything you read on the internet. It will set you up for disappointment or misdirected frustration. - Christian Svensson, Capcom
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin ngoài lề và vài tấm scan mới. :D


Chúng ta đã thấy không ít loại thức uống được đóng mác các nhãn hiệu game nổi tiếng như Final Fantasy, Sengoku Basara hay MegaMan. Và bây giờ bộ sưu tập đó lại có thêm Monster Hunter 4. Hãng Asahi của Nhật sẽ đưa ra dòng sản phẩm thức uống mới với sự kết hợp cùng thương hiệu Monster Hunter 4 có tên Asahi Dodekamin Hunter Cola.

Mỗi chai đồ uống dung tích 500ml sẽ có hình ảnh các loài sinh vật khác nhau trong Monster Hunter 4. Có tất cả 8 kiểu nhãn và mỗi chai được bán với giá 140 Yên. Asahi Dodekamin Hunter Cola sẽ được bán rộng rãi tại các cửa hàng ở Nhật Bản từ 12 tháng 3 năm nay.


Ở một sự kiện khác, Jump Comics đang kỷ niệm 20 năm cho tờ V Jump và 45 năm cho W Jump với những vật phẩm độc quyền trong game Monster Hunter 4. Đó là những bộ giáp mới cho cả "thợ săn" lẫn Felyne. Như thường lệ thì hướng thiết kế chủ đạo của những trang phục này vẫn là đồ cướp biển. Nếu để ý thì bạn có thể thấy các huy hiệu mang số 20 và 45 được gắn trên giáp, áo.

 

raishusaku

Nấm nhỏ
Thế có tin nào về cơ chế multiplay k có chức năng online bằng wifi hay vẫn phải cần 2 máy 3ds hoặc wii U mới chơi online được
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mãnh Xà Garara Ajara


Tạp chí Famitsu tuần này đã đăng tải những thông tin cũng như hình ảnh đầu tiên về mãnh xà Garara Ajara đáng sợ của Monster Hunter 4

Garara Ajara dùng thân người dài, khổng lồ của mình để siết chết con mồi. Răng của nó tiết ra nọc độc khiến Garara Ajara trở thành một trong những cửa ải lớn của các thợ săn.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tạp chí Famitsu số mới phát hành tiếp tục mang lại cho độc giả những thông tin rất mới về tựa game Monster Hunter 4 của Capcom dành cho hệ máy Nintendo 3DS.


Trước tiên hết là thông tin về vùng đất mới, "Hàn Băng Dương". Nơi đây là vùng đóng băng rộng lớn, với những lớp băng dày trôi nổi trên dòng nước biển bên dưới. Hiện tượng cực quang tuyệt đẹp cũng thường xuyên diễn ra ở nơi giá lạnh này.

Những con thú lông trắng, tinh nhanh có tên Urkuss (Urukususu) (Lagombi) sống tụ tập ở phía Bắc của vùng này và sẵn sáng tấn công các thợ săn bằng bóng tuyết. Thợ săn bị dính bóng tuyết nhiều sẽ bị đóng băng thành người tuyết.

Một loại quái thú khác là Skuagil (Sukuagiru) có chiếc đầu sắc nhọn sẽ nhắm thẳng vào thợ săn mà húc khi có cơ hội (trông chúng có hình dạng gần với loài cá mập). Chúng tìm kiếm thực phẩm từ những cuộc săn như vậy và cơ thể chúng có thể phồng lên gấp nhiều lần kích cỡ thật của mình. Loài dã thú này cũng sẽ gây không ít khó khăn cho cuộc săn của bạn.

Loại quái thú cuối cùng được giới thiệu trong số tạp chí vừa rồi là Arselnus (Aruserunusu). Đây là một dạng côn trùng có khả năng chiến đấu cao, tập trung tấn công đối phương từ trên không ở tầm trung với các sừng nhọn của mình. Chúng còn có thể phun các tia acid gây hiện tượng ăn mòn lên thợ săn.

Monster Hunter 4 sẽ phát hành trên 3DS mùa hè này tại Nhật.



P.S: Bộ skin dành cho 3DS XL của Takara Tomy


 

shinshin

Nấm nhỏ
Cá mập lên bờ, nhìn cái tướng bựa dã man.
Cái 3U mới chơi gần 2 tháng thôi mà analog đã lỏng le, LR bắt đầu ko ăn. Chơi thêm cái 4 này nữa ko biết thế nào :(
 

NintendoSG

Nấm nhỏ
Ko biết game có vấn đề gì với màu vàng và đỏ, tất cả những màu khác đều rất thật và mát mắt, riêng chỉ có 2 cái màu này lại gây chói mắt và trông giả giả 1 cách khó tả.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top