3DS Monster Hunter Tri G

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm

Cùng với 2 Beginner Hunters Packs ở trên vừa ra mắt ngày 17/3, Capcom cũng bắt đầu 1 chiến dịch quảng bá mới cho MH3G ở Nhật:

Kẹo gôm Monster Hunter:



Hàng loạt clip quảng cáo trên truyền hình:









 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm hy vọng về việc game phát hành bản tiếng Anh....:D

Christian Svensson - Senior Vice President of strategic planning and business development của Capcom đã lên tiếng trấn an cộng đồng fan hâm mộ trên diễn dàn của công ty. Ông mong muốn mọi người thêm một chút kiên nhẫn chờ những công bố ở các tháng sắp tới.

Trong bài viết của Svensson có đoạn:
"Tôi hiểu rằng các bạn muốn có MH và các tựa game khác... hãy kiên nhẫn."
"Chúng tôi sẽ có những công bố mới về những sản phẩm vài tháng tới và có thể các bạn sẽ tìm được cái mình muốn trong đó."
 

shinshin

Nấm nhỏ
Ngày nào cũng vào hóng mong có tin mới về mấy game mình quan tâm.
Hy vọng cái Tr(a)i G(ọi) sẽ có bản E trong năm nay :em30:
Chứ chơi cái portable 3 cầm chừng thấy nản quá......
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Hy vọng chưa mất khi một trong những nhân viên của capcom đã nói

Hang in there, guys. Unfortunately nothing’s been announced for the West and I can’t tell you to hold your breath for E3 either. But Monster Hunter’s not done in the West. It’s just going to take a little longer for something to hit our shores.
Cứ chờ đấy mọi người. Hiện tại chưa có gì được thông báo và tôi cũng ko cam đoan rằng E3 sẽ có thông tin thêm về game. Nhưng MH vẫn chưa kết thúc ở phía Tây (EU + US). Tuy nhiên nó sẽ mất khá nhiều thời gian để đến đc với các bạn.
 

shinshin

Nấm nhỏ
Ráng chờ E3 tháng sau, ko thì vớt cú Tokyo game show tháng 9, hy vọng sẽ có chút tin tốt lành :rolleyes[1]:
Có khi nào "Chúng tôi ko làm Trai G English mà sẽ tập trung làm English cho MH4 luôn" :em12:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Truyện tranh Monter hunters bản Tri G sắp phát hành. Chắc nhiều bạn vô đọc tin sẽ ném đá mình vì tưởng có tin về bản tiếng Anh. ;;)


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nendoroid Hunter: Male Swordsman – Lagia X Edition... Quyến rũ hay dễ thương?


Những nhân vật trong Monster Hunter thật dũng mãnh. Nhưng liệu họ có thể được gọi là dễ thương? Công ty Good Smile hoàn toàn đủ khả năng để biến điều này thành hiện thực. Một mẫu Nendoroids mới siêu dễ thương từ tựa game Monster Hunter Tri G sẽ được bán ra vào thời gian tới tại thị trường Nhật.

Nendoroid Hunter: Male Swordsman – Lagia X Edition lấy hình tượng nhân vật nam mặc giáp G-class “Lagia X Series” trong tựa game Monster Hunter Tri chắc chắn sẽ làm các fan thèm thuồng. Chúng ta hãy cùng xem thử vài tư thế tạo mẫu của anh ấy nhé.


aaaaa....cứu TT^TT


thịt sắp chín rùi...^o^
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Capcom xin lỗi về việc để fan Monster Hunter chờ đợi

Người hâm mộ dòng Monster Hunter nói chung và game Monster Hunter Tri G đã rất mong chờ công bố của Capcom về việc đưa tựa game này sang tiếng Anh. Thế nhưng, tại Gamescom đang diễn ra, hãng lại một lần nữa im lặng trước sự thất vọng của khá nhiều game thủ.

Trước thực tế này, Yuri Araujo, phụ trách quan hệ công chúng của Capcom đã đưa ra lời xin lỗi tới các fan hâm mộ. "Có một thời điểm và nơi chốn hoàn hảo cho mọi thứ... nhưng tôi cam đoan với các bạn rằng, với tư cách là một fan của MH, tôi không muốn bắt mọi người phải chờ đợi; nhưng tôi buộc phải ,làm vậy. Xin lỗi." Anh cũng viết thêm: "Tin tốt: sẽ có điểm kết thúc cho sự điên loạn này. Tin xấu: như tôi đã nói ở chỗ khác, tôi ghét bắt mọi người chờ đợi... nhưng tôi buộc phải làm vậy. =("
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Vâng, và trên forum của Capcom Bắc Mỹ đã có câu trả lời thế này khi member "bấn loạn" về bản Monster Hunter tiếng Anh.

"@Daniel, yes, I understand the frustration. But your request is simple enough: Yes, it's been confirmed that we are getting a game. "What it is" and "when we'll know more" are the parts I can't share."

Tạm dịch phần chính:
"Vâng, việc có một game Monster Hunter tiếng Anh đã được xác nhận. "Đó là game nào" và "khi nào thì có thông tin mới" là những phần mà tôi không được phép tiết lộ."

Cái quan trọng nhất game "Monster Hunter" gì được dịch sang tiếng Anh? Bản trên iOS và Android cũng không nằm ngoài tầm ngắm. Túm lại là tiếp tục chờ đi các bạn. :D
 

shinshin

Nấm nhỏ
Một phần tiếp theo cua Monster Hunter Dynamic bựa trên iOS, OH YEAH :yahoo[1]:
Capcom với Square dạo này chai mặt rồi, toàn hứa hẹn. Konami thì cũng chẳng còn chú trọng Yugi Tagforce cho nước ngoài, NamcoBandai bỏ ngỏ Digimon toàn tiếng nhật.....
Tình hình là các bác làm game trở về thời Minh Trị đóng cửa tắt đèn tự sướng với nhau cho nó thoải mái.

"Bản trên iOS và Android cũng không nằm ngoài tầm ngắm" => câu này là sao Abra, mình ko hiểu.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ohohohohohohohoh, game sẽ có bản tiếng Anh cho cả thị trường Bắc Mỹ lẫn Châu Âu. Ngày phát hành là tháng 3 năm sau, 2013. Ohhohohohohohoh. ^^
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Cần chú ý là bản 3DS sẽ không có chế độ online, chỉ bản Wii U mới có.

Wii U và 3DS có thể cross-play, tức là chơi local multi cùng nhau.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top