3DS Monster Hunter: World

Cửa hàng game Nintendo nShop

SonnyL

Nấm nhỏ
Monster Hunter: World công bố cho PS4, Xbox One và PC


Đây là phần mới nhất của series game Monster Hunter mang tên Monster Hunter: World. Tuy là phần tiếp theo của series nhưng gameplay của phần này sẽ không giống như những phần trước đó, thay vì săn quái vật trong 1 map nhất định, Monster Hunter: World sẽ hướng theo thể loại thế giới mở, cho phép người chơi trực tiếp săn quái vật trong thế giới vô cùng rộng lớn. Và đây cũng là phần monster hunter đầu tiên góp mặt trên các thế hệ console mới PS4 và Xbox One. Phiên bản PC cũng đã được lên lịch và sẽ ra mắt sau đó.

Game sẽ phát hành vào đầu năm 2018, cho 3 hệ máy là PS4, Xbox One và PC.


Dưới đây là các tính năng mới của game:

  • Welcome to the new World: vào vai một hunter, người chơi sẽ có nhiệm vụ là khám phá "thế giới bí ẩn" này bằng các nhiệm vụ được giao.
  • Living and breathing ecosystem: Sử dụng môi trường xung quanh và các thú vật hoang dã để làm lợi thế cho mình. Ví dụ, bằng việc dụ cho 2 quái vật đấu với nhau, chúng ta sẽ có thể gây được sự chú ý của con mồi chính.
  • Global simultaneous release: Lần đầu tiên, Monster Hunter sẽ được phát hành toàn cầu và người chơi có thể tự do chơi với nhau mà không bị giới hạn phân vùng.
  • Online drop-in multiplayer: Người chơi có thể party 1 lúc với 3 người chơi khác bằng việc phát ra tín hiệu SOS cho tất cả những người chơi đang có mặt tại sever.
  • Hunt to craft new gear: Ttêu diệt quái vật và thu thập nguyên liệu từ chúng, từ đó tạo nên vũ khí và các trang bị mới. Việc trang bị cho mình vũ khí phù hợp với loại quái vật mà mình đang săn sẽ làm bạn dễ dàng khai thác điểm yếu của con mồi hơn.
  • Master the beasts: Với kho quái vật đồ sộ sống rải rác trên khắp thế giới, bao gồm các quái vật cũ như Rathalos và các quái vật mới như Anjanath. Ngoài ra, người chơi có thể leo lên người các quái vật và di chuyển đến vị trí mà mình muốn tấn công.
  • Seamless gameplay: Người chơi và quái vật sẽ có thể tự do di chuyển khắp các bản đồ mà không sợ gặp phải các loading screen vô cùng khó chịu. Khiến cho cuộc săn của mình sống động và lôi cuốn hơn.

Trailer

5 Phút Gameplay




 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
14 loại vũ khí của Monster Hunter: World


Capcom đã tung ra một loạt tới 14 clip nhỏ để giới thiệu các kiểu vũ khí khác nhau sẽ xuất hiện trong Monster Hunter: World. Các fan của Monster Hunter chắc chắn sẽ rất thích thú khi xem những đoạn video này, đặc biệt là với những ai đã chờ đợi quá lâu cho mọt bản game Monster Hunter với đồ họa hoành tráng.

Monster Hunter: World dự kiến phát hành toàn thế giới trên PlayStation 4 và Xbox One vào đầu năm 2018. tiếp nối sau đó là bản PC. Riêng tại Nhật, sẽ chỉ có bản PS4 được phát hành mà thôi.

Chúng ta cùng xem 14 loại vũ khí của Monster Hunter: World dưới đây nhé.


Bow

Charge Blade

Dual Blades

Great Sword

Gunlance

Hammer

Heavy Bowgun

Hunting Horn

Insect Glaive

Lance

Light Bowgun

Long Sword

Switch Axe

Sword and Shield

 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hai trailer mới của Monster Hunter: World


Hai trailer mới của Monster Hunter: World đã được Cap com đưa lên, nội dung giới thiệu về địa điểm mới “Wildspire Waste”, và chu trình chơi game.

Wildspire Waste là một vùng đầm lầy rộng lớn, nơi các sinh vật phải biến đổi để thích nghi sống còn. Trailer có giới thiệu các loài động vật mà bạn có thể gặp trong chuyến đi săn của mình, bao gồm cả Kulu-Ya-Ku, một sinh vật giống chim hay trộm trứng của loài khác.

Về phần chu trình chơi game, trailer thứ hai giới thiệu 4 bước cơ bản. Thứ nhất là nhận quest. Tiếp đó là săn quái theo quest. Bước ba là thu thập nguyên liệu từ quái. Và cuối cùng là nâng cấp trang bị của bạn.

Monster Hunter: World sẽ phát hành trên PlayStation 4 khoảng đầu năm 2018.

Wildspire Waste

Hunting 101
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip gameplay multiplayer của Monster Hunter: World


Capcom vừa chi sẻ một video mới về gameplay của Monster Hunter: World quay tại sự kiện Gamescom vừa diễn ra ở Đức. Trong clip bên dưới, chúng ta sẽ được xem về khả năng chơi nhiều người của game do chính Producer Ryozo Tsujimoto, Director Kaname Fujioka tham gia cùng YouTuber Arekkz và Community Manager Joshua Dahdrai. Họ sẽ cùng nhau giết Anjanath.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Monster Hunter: World phát hành đầu năm sau


Monster Hunter: World sẽ phát hành toàn cầu trên máy PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 26/1/2018. Tại Nhật Bản, tựa game chỉ có duy nhất phiên bản dành cho PS4.

Với những khách hàng đặt trước game (bản đĩa hoặc digital) đều được nhận các phần quà sau:

  • Origin Set Armor và Fair Wind Charm Talisman, nâng chỉ số phòng thủ và tấn công ban đầu, cũng như một skil thu thập hữu dụng.
  • Riêng tại PlayStation Store đặt trước sẽ được một PlayStation 4 custom theme
Tất nhiên với một tựa lớn như Monster Hunter: World, Capcom sẽ không quên chuẩn bị những bản game đặc biệt.

Với giá $69.99, Digital Deluxe Edition sẽ bao gồm các nội dung:

  • Game bản digital
  • Các tuỳ chọn tuỳ biến thêm vào, dùng trong game: 1 Samurai Set skin, 3 gesture, 2 sticker set, 1 face paint và hair style thêm cho hunter.
  • PS4 Version-Only: 14 weapon-themed PSN avatar.
  • Nội dung của Digital Deluxe Edition cũng sẽ có thể mua riêng từ ngày 26/1.
Với giá $149.99, Collector’s Edition hoành tráng hơn, gồm:

  • Đĩa game
  • Voucher để lấy các tuỳ chọn tuỳ biến của Digital Deluxe Edition (1 Samurai Set skin, 3 gesture, 2 sticker set, 1 face paint và hair style thêm cho hunter)
  • Artbook bìa cứng, 32 trang
  • Tượng monster chính chất lượng cao
  • Mã tải Digital soundtrack

Tại Nhật, fan còn có cơ hội sở hữu phiên bản máy PlayStation 4 Pro đặc biệt “Liolaeus Edition”. Mẫu máy sẽ phát hành ngày 7/12/2017, giá 49.980 yên. PS4 Pro “Liolaeus Edition” có ổ cứng 1TB, mặt trên được in hình quái chính trong game miệng đang thở ra lửa rất ấn tượng, đi kèm là tay cầm DualShock 4 cùng phong cách, bản game digital (phải đến 26/1 mới tải về được), original theme, 2 tháng PlayStation Plus, và hộp đựng đặc biệt.





 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top