3DS Monster Strike 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Strike 3DS


Màn ra mắt thành công của Puzzle & Dragons trên Nintendo 3DS đã mở đường cho các game "hit" của di động bước chân lên hệ máy này. Sắp tới phiên bản 3DS của game Monster Strike cũng sẽ được phát hành, do chính Mixi phát triển..

Monster Strike là một tựa game di động nổi tiếng tại Nhật Bản. Nó có lối chơi hành động (vật lý) pha lẫn các yếu tố nhập vai và chiến thuật.

Ngoài ra thì một series anime dựa trên game này cũng đang trong quá trình thực hiện.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những hình ảnh đầu tiên của Monster Strike 3DS


Số mới nhất của tạp chí Weekly Famitsu đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của tựa game Monster Strike trên 3DS. Tựa game này được công bố vào tháng 5 vừa qua và dự kiến phát hành trong năm nay tại Nhật.

Phiên bản Monster Strike trên 3DS có cùng nhân vật và cốt truyện với loạt anime sắp chiếu vào tháng 10 của Monster Strike. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính khám phá vùng đất được dựng hình 3D và nhận các nhiệm vụ game đưa ra.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Strike 3DS phát hành tháng 12


Monster Strike hiện tại là một trong những game di động nổi tiếng nhất Nhật Bản. Nó đang được chuyển thành game lớn trên 3DS với rất nhiều nội dung mới. Tạp chí Famitsu tuần này cho biết Monster Strike 3DS sẽ phát hành vào ngày 17/12 tại Nhật.

Trò chơi này khi lên 3DS được phân theo thể loại nhập vai cùng mô tả là "một game Monster Strike nâng cao với cảm giác phiêu lưu". Bạn sẽ khám phá và chiến đấu cùng nhân vật chính được thiết kế mới, riêng cho bản 3DS, cùng nhiều nhân vật khác, bao gồm cả quái (monster) "super next-level" Kagutsuchi.

Tất cả các monster đều được làm hiệu ứng xuất hiện mới, không có trong bản di động. Hệ thống chiến đấu của game cũng khác và yêu cầu bạn phải cầm 3DS theo chiều dọc. Nhóm phát triển hiện đang điều chỉnh độ cân bằng của game.

Monster Strike 3DS có 4 nhân vật chính, và cả 4 đều có các monster của riêng mình.
 

Kurogane

nWriter
Monster Strike 3DS sẽ xuất hiện những Youtuber nổi tiếng và Magical Girl


Bản Monster Strike 3DS sẽ có sự xuất hiện của Magical Girl tên là Olive.


Như có thể thấy, hình bên trái là Magical Girl nguyên bản, còn bên phải là Magicl Girl sau khi đã tiến hóa.


Bên trái là biểu tượng của Magical Girl khi xuất hiện và bên phải là tuyệt chiêu "Energy Heart" của Magical Girl chỉ xuất hiện trên bản 3DS.



Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính là Ren Homura đang chuyển đến sống ở thị trấn mới cũng như ngôi trường trung học mới của mình. Do một tai nạn lúc trước mà Ren đã mất đi ký ức lúc trước của mình và Ren thật sự không hề nhận biết được điều đó.

Thông qua cuộc phiêu lưu, chúng ta sẽ biết được tại sao Ren lại mất đi ký ức và lý do mà anh lại chẳng hề nhận ra rằng mình đã bị mất đi một phần ký ức.


Nhiều nơi trong thị trấn sẽ xuất hiện những cánh cổng gọi là "Cổng quái vật" (Monster Gate), nơi mà những trận đánh sẽ diễn ra. Ngoài ra thì còn có những người bị tẩy não bởi quái vật và Ren sẽ phải chiến đấu với họ.


Đây là bà Mitsuki - mẹ của Ren và Karin - em gái của Ren. Họ sẽ xuất hiện trong câu chuyện của Ren.


Monster Striker 3DS sẽ có những nhân vật khách mời như Youtuber nổi tiếng Max Murai. Anh xuất hiện trên rất nhiều live stream và góp mặt trong các sự kiện của Nico Nico và GungHo. Anh giữ vai trò rất quan trọng trong game.


Một youtuber người Nhật nổi tiếng khác cũng sẽ xuất hiện trong game - Beatboxer Hikakin.

Monster Striker 3DS sẽ phát hành tại Nhật vào ngày 17/12 tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thế giới của Monster Strike 3DS


Tựa game di động nổi tiếng Monster Strike của Nhật khi lên Nintendo 3DS đã thêm vào cả một thế giới để bổ xung cho phần gameplay gây nghiện của mình. Những tấm screenshot mới của game cho chúng ta thấy qua một số nơi mà bạn có thể đi lại, khám phá trong trò chơi.



Khu vực trường học có nhiều địa điểm để thăm thú, chẳng hạn như bể bơi, tầng mái, quán nước và phòng thí nghiệm bí ẩn.



Những hình ảnh phía trên là về thành phố của bạn. Ở đây khá đông đúc, bạn có thể giao tiếp với mọi người xung quanh và có lẽ sẽ tìm được các bí ẩn liên quan đến quái vật đấy.

Dưới đây là một số hình ảnh về các quái của game.



Monster Strike 3DS sẽ phát hành ngày 17/12 này ở Nhật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhân vật và quái mới của Monster Strike 3DS


Công ty dịch vụ mạng xã hội Mixi, nơi phát triển Monster Strike 3DS vừa cập nhật thêm những thông tin mới cho tựa game này khi chỉ còn vài ngày nữa là tới thời điểm phát hành. (Monster Strike 3DS phát hành ngày 17/12 tại Nhật Bản). Loạt thông tin này bao gồm nhân vật, quái vật mới và thông một chút chi tiết về các nhiệm vụ phụ.

Đầu tiên là một quái vật hoàn toàn mới: Volde, có tạo hình lấy cảm hứng từ loài bướm. Đây là một quái vật mạnh, nhưng các khả năng của nó vẫn chưa được tiết lộ. Nó sẽ đóng một vai lớn trong phần cốt truyện và có vẻ như sẽ có điểm gì đó liên kết với Rozzo và Bianga.

Tiếp đó, chúng ta có hai nhân vật mới:
  • Akira Kagetsuki : một thành viên của nhóm Homura Ren
  • Noda Akane: thành biên của Team Sun (cùng với Takaharu Shirahama, Nikkaidou Jun và Takii Sanjou), bạn cùng lớp của Homura Ren. Cô luôn cố gắng giữ vẻ bình tĩnh và trưởng thành nhưng lại bộc lộ con người thật của mình đi đi cafe.

Cũng như hầu hết các game nhập vai khác, Monster Strike trên 3DS có các nhiệm vụ phụ (side quest) không liên quan đến cốt truyện chính. Hoàn thành những nhiệm vụ này sẽ mang lại cho bạn các vật phẩm để tăng sức mạnh đội hình. Theo Mixi, game có hơn 60 nhiệm vụ phụ. Nếu bạn cố gắng hoàn thành toàn bộ cùng với cốt truyện chính thì thời gian chơi có thể lên hơn 100 tiếng.
 
Sửa lần cuối:

shinshin

Nấm nhỏ
Chắc post lúc bùn ngủ hả Abra, còn chừa cả khúc English kìa :))
Nhìn mấy con quái hiếm mà có dùng tiền cũng chưa chắc roll được trên bản điện thoại làm phát thèm. World Map đầu tư công phu chứ ko xuề xòa như PAD 3DS.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top