Một số phần mềm convert phim DPG cho NDS

Cửa hàng game Nintendo nShop

lightning

Nấm nhỏ
Phần mềm Aimersoft DPG Converter này có gì nổi bật so với 2 loại trên không nhỉ ? Mình vẫn đang sử dụng ImTOO DPG Converter và thấy nó convert cũng khá ổn rồi .
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Phần mềm Aimersoft DPG Converter này có gì nổi bật so với 2 loại trên không nhỉ ? Mình vẫn đang sử dụng ImTOO DPG Converter và thấy nó convert cũng khá ổn rồi .
Aimersoft chậm hơn 1 tẹo nhưng có cho xem preview và thiết lập nâng cao hơn so với ImTOO.

cai nay` down ve ko can chep vao the nho a`? ...chi can keo tha file phim vao ` va cop vao the nho a?
Nó là chương trình máy tính mà bạn ^^. Làm ơn gõ tiếng Việt giùm.
 

lightning

Nấm nhỏ
Test thử thì mình thấy Aimersoft DPG Converter có thêm các tính năng đáng giá hơn hẳn so với ImTOO DPG Converter là cho phép cắt, ghép các đoạn phim, nhiều lựa chọn tỷ lệ khung hình và thêm vài hiệu ứng sáng, tối, đánh dấu bản quyền, tăng chỉnh volume, phụ đề. Có một điều là soft này lại không cho hiệu chỉnh các thông số chất lượng file video convert ở đầu ra mà áp dụng thông số convert chất lượng chuẩn chung cho tất cả các file cần convert.
 

gameboy89

V.I.P Member
Ui ! hum nay chán lang thang vào đây mới bít có 1 topic như ế này :| hix , vậy mà ngày trước khổ sở kiếm tool DPG , và sau ra cái kết luận convert phim dài thì nghỉ , 20min trở xuống may ra :-j
 
Lang thang trên mạng lại thấy được thêm 1 phần mềm là Xilisoft DPG Converter
Hình như nhìn chung thì thằng này xêm xêm giống IMToo hay sao ấy (giao diện cũng giống)



Option chỉnh như mọi ng` đã apply với IMToo
Link Down
 
Từ trước tới giờ thấy mỗi Imtoo là tốt nhất dễ dùng mà sao có vài lúc converter xong chép vô ds coi lâu lâu có vài cái bị đứng nhỉ hoặc là hơi giật:-<
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Cái đó có tốt hơn Imtoo không bạn.
Chắc chắn là không rồi, hàng của hắn sao bằng hàng của ta được ;))

Đùa thôi, có hơn 200kb, bạn ngại gì không down về thử chứ? Mình thì vẫn dùng Xilisoft Video Converter Ultimate (có convert DPG và MJPEG cho Wii) và không có ý định dùng phần mềm khác.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
cái đấy em dùng sao có convert đc mấy p thôi ạk em tưởng nó convert đc hết chứ. ai biết cách convert hết cả bộ phim thì bảo em với ạ. Em cảm ơn
Sao lại mấy phần? Đã convert là phải convert được hết chứ bạn? Tốt nhất bạn nên cài K-Lite Codec Pack hoặc Combined Community Codec Pack, nó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc convert. Ngoài ra, sau khi cài đặt, bạn có thể sẽ phải làm như thế này.
 

buta_buta

Nấm bình thường
Crack của Imtoo die rồi, tớ xin reup :P.
Với cho tớ hỏi khi convert ra nó bảo chọn 256x144 hoặc 256x192. Mình chọn 192 cho khớp màn hình máy thì phim có xấu đi không nhỉ? :-?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top