Moto Racer trở lại trên nền DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Thể loại: Đua xe moto
Nền: Nintendo DS
Phát hành: Nobilis
Phát triển: Artefacts
Ngày ra mắt: Q4 2008


Với hơn 7 triệu bản được tiêu thụ trên toàn thế giới qua nhiều phiên bản PC,PS, GBA... dòng game đua xe nổi tiếng một thời là MOTO RACER cuối cùng cũng đã chính thức công bố phiên bản mới của mình trên nền Nintendo DS.

Game hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn cho fan hâm mộ, cụ thể là qua 4 mode chơi “Moto GP”, “Traffic”, “Freestyle”, “Supercross” được cải tiến và bổ sung nhiều tính năng mới. Thêm vào đó gameplay cũng được tăng cường thêm độ hấp dẫn qua điều khiển stylus. Game thủ có thể kết nối với bạn bè để thi đấu Wifi với tối đa 6 người chung một nhóm.

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sau... Mời các bạn xem qua trailer nóng hổi :clap2[1]:

[YOUTUBE]qWCJa2lX8bc[/YOUTUBE]
 

StephenChow

Nấm nhỏ
Hay quá, game này ngày xưa hồi nhà còn mở hàng games trưa nào mình cũng chơi, vừa chơi vừa bật nhạc bài Hotel Califonia mà nghe mãi ko chán . Bravo
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
hồi nhỏ ghiền nhất là cái Roadrash vì chơi rất là vui. Sau đó mới biết đến Moto Racer, đồ họa đẹp và mô phỏng mang tính trung thực cao (so với thời bấy giờ ^^)
 

Cyberhunter

V.I.P Member
hehe hồi đó chơi cái này trên pc ghiền quá trời, lấy gậy và xích đập mấy thằng kia, rồi bị cảnh sát dí thì quốc cả cảnh sát :)), game này trên ds đồ họa nhìn ghiền quá, có wifi thì ;))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top