[Movie] Beowulf (2007)

Cửa hàng game Nintendo nShop

LethalRedArmy

Nấm bình thường

  • Tên phim: Beowulf
  • Năm: 2007
  • Thể loại: Hành động, Phép thuật, Giả tưởng
  • Diễn viên: Anthony Hopkins, John Malkovich, Ray Winstone, Angelina Jolie

Sơ lược nội dung
Ngày xửa ngày xưa tại nước Đan Mạch.
Vua Hrothgar mở tiệc ăn mừng 1 tòa nhà mới. Tiếng động của buổi tiệc đã lọt đến tai Grendel – 1 con quái vật xấu xí, và Grendel đã tới phá buổi tiệc, sát hại nhiều người. Sau vụ đó, vua Hrothgar đã treo giải lớn cho ai giết được Grendel (1/2 số vàng của vương quốc).
1 thời gian sau đó, hiệp sĩ Beowulf xuất hiện, nhận lời vua Hrothgar, yêu cầu mở lại buổi tiệc để dụ Grendel tới. Sau 1 trận đấu ác liệt, Beowulf đã giết được Grendel. Và điều này đã khiến mẹ của Grendel tức giận.
Sau đó, để trừ hậu họa, Beowulf đến tận hang của mẹ Grendel và đương đầu với bà ta. Bà mẹ Grendel trách Beowulf đã giết hại con trai của mình, vì thế phải đền cho bà ta 1 đứa con khác (đền bằng cách nào có lẽ không phải giải thích nữa nhỉ). :D Từ đó, mọi chuyện bắt đầu phức tạp dần.

Screenshot


Nhận xét
Phim này nổi đình nổi đám, chắc mọi người cũng biết. Tiếng Việt là "Ác quỷ lộng hành" (miễn bình luận về cách dịch nhé).
Phim thuộc dạng phép thuật, cổ tích, nhưng khuyến cáo cấm trẻ em, vì có khá nhiều cảnh máu me bạo lực và những thứ khác.

Nếu các cậu tìm thông tin về Beowulf bằng tiếng Việt, điều được nhắc đến nhiều nhất là cảnh khỏa thân của Angelina Jolie (vai mẹ Grendel) khi dụ dỗ Beowulf. Nếu xét cho kĩ thì cũng chả có gì ghê gớm lắm, vì che hết rồi. Mà xem cảnh này mới biết được Angelina đẹp đến cỡ nào, khác hẳn với những gì được bình chọn.:))

Phim còn 1 cảnh khỏa thân nữa, đó là anh chàng Beowulf đánh nhau với Grendel trong trang phục Adam. Dĩ nhiên cái quan trọng thì không thể thấy được, nhưng nói chung khá ấn tượng. Chị em xem đoạn này đảm bảo rất khoái chí, tha hồ tưởng tượng nhé.>:)

Âm thanh của phim rất ấn tượng. Hình ảnh theo kiểu cổ, nhưng sử dụng các kỹ xảo hiện đại, có phần hơi giống phim hoạt hình (theo như được biết thì là 3D. CGI), và dĩ nhiên ấn tượng không kém âm thanh. Tớ khoái nhất là con rồng ở đoạn cuối phim.

Tóm lại, đây là 1 bộ phim nên xem. Xem vì lí do gì, và cảm nhận thế nào là tùy các cậu.
Tớ xem phim này là do lúc trước down 1 đám phim (phim mới), sau đó cứ dần dần thử từng phim một.
Phim này rất dễ kiếm, link DLL hay torrent đều có cả. 1 số bản đã cắt bớt đoạn của Angelina, cái này tớ không rõ, vì bản của tớ full.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Bản thân cũng thích thể loại như thế này lắm, nhưng lúc xem InkHeart và King of Scorpion 2 bị dội một gáo nước lạnh vào niềm tin nên những phim như vầy cần phải xem xét trước. Cảm ơn Lethal vì đã cho một gợi ý hay
 

rock

Nấm bình thường
cho em hỏi cái nào, em coi trên hbo chỉ được nửa đoạn sau
cái khúc mà beowuft mang thủ cấp của Grendel về cho ông vua, ông vua nói rằng :
-Grendel đã chết
-đó là điều quan trọng
-còn mẹ nó... không phải lời nguyền của ta

vậy Grendel có phải là con của ông vua không nhỉ ? vì thấy ổng dường như biết hết tất cả việc beowuft làm
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
Grendel chính là con của ông vua... về sau con rôngồng cũng chính là con ủa Beowulf... mà nói chung film này chỉ khoái cảnh Angelina Jolie trồi lên ko mặc đồ... trời ơi nhìn thấy mà thèm=))
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Tự nhiên BeoWulf chết , nhảm qué Y__Y , coi phim Beowulf ng` đóng dzui hơn , BeoWulf là bất diệt , tớ hem tin cái kết thúc của phim nài đâu T__T
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top