MPlayer CE - Giải trí trên Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Góp với bà con cái MPlayerCE V2 dol forwarder chơi ngoài channel cho tiện nhé.Mình mới upload mọi người dowload nhanh kẻo link die!Đảm bảo rất đẹp.:bounce[1]:

http://www.mediafire.com/download.php?qzdlzamziym
cho mình hỏi sao cài cái file wad này. mìn tải wad-manager v1.5 vào chọn SD mà trong đó no kg tìm thấy cái file wad forwarder này.
mà cái này cài vào có công dụng gì? Mplayer ngoài luôn kg phải vô HBC hả
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
phải để trong folder WAD ở root sd.Cái này dùng để dẫn tới mở file dol mplayer mà không cần vaò HBC nhưng vẫn phải có folder Mplayer trong Apps
 

lemonadess

Banned
Channel forwarder mục đích là để boot vào file boot.dol trong thẻ nhớ của bạn. Tức là khỏi phải cài lại channel mới khi Mplayer update version mới.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Có phiên bản 0.76 rồi nè bà con.

Changelog
0.76

* Fixes for 4.2 update
* Stability fixes (hopefully freezing is gone forever now)
* Network (LAN and WAN) speeds increased
* Added directory play feature
* YouTube section entirely revamped
* Added Nintendo Channel content (quality may not yet be optimal) (thanks to yellowstar6 for his work on ninchdl-listext)
* [blip.tv was planned but couldn't make it on time]
* Many, many more bugs fixed
Dowload:http://code.google.com/p/mplayer-ce/downloads/list
 
mình gặp trục trặc như sau: khi load phim thì nhấn nút B,home hay quit thì bị stack dump,code dump,reload in 8 seconds. Trường hợp nay là sao?có cách khắc phục nào không?
Máy mình 4.0U, Mplayer v0.76
 
Mình đã cài bootmii và HBC thì có cần DVDx nữa không (vì không biết là lúc mua họ có cài cho không)? Nếu muốn cài riêng DVDx thì download ở đâu và cài như nào?

Cảm ơn trước nhé
 

lemonadess

Banned
@khoi: MPlayer load được rất nhiều định dạng trong đó có cả file .mkv. Nhưng nếu dung lượng quá nặng thì Wii không load nổi. Cái đó do bộ xử lý của Wii có giới hạn thôi.

@sun: Đã cài bootmii và HBC hẳn bạn sẽ biết tới cái hackmii installer. DVDx nó có sẵn trong bộ cài đặt của hackmii installer. Download về chép vào SD card rồi cài thôi.
Down hackmii installer ở bootmii.org.
 
Cảm ơn Lemonades. Có vẻ như chỉ cần cài USB 2.0 và M CE 0.76 là xem DVD vèo vèo rồi. Hình ảnh xấu hơn xem DVD player nhiều. À chạy trên USB thì cũng bị cái lỗi reload 8 seconds. Chả biết sao nữa
 

langtu

Nấm nhỏ
Cậu thử thay cable composite xem, loại 6 mầu xanh nâu đỏ ..ý. Loại cable này có thể cải thiện phần nào đồ họa của Wii.
 
Mình dùng bản 0.76 thi thoảng hay bị đơ khi open tới folder chứa mp3, phải giữ Power mới tắt đc.

dây component mình mua ở HotGame (150K) chả biết có phải hàng lởm ko mà coi trên LCD SAMSUNG 32in ko cải thiện đc chút chất lượng nào so với dây AV theo máy, mặc dù trong setting bật đc 480p nên nhưng hình ảnh vẫn vậy.
 

lemonadess

Banned
Wii ko hỗ trợ chuẩn HD, nên xem trên TV cỡ HD Ready có đổi dây thì chất lượng cũng không khác là mấy. Muốn thấy rõ khác biệt chỉ có thể xài TV thường tầm 29inch đổ lại thôi :|
 
TV29 inch hỗ trợ component rõ ràng mà. Đường hình có ba dây là đỏ, xanh và xanh lá cây đó. À xin hỏi các cao thủ là làm thế nào đưa được biểu tượng của MP CE ra ngoài Menu nhỉ?
 

langtu

Nấm nhỏ
Ý bác là tạo channel riêng cho MP CE hở. Tạo cũng được (xem bài tạo file wad dễ dàng nhanh chóng :D) nhưng sẽ phiền toái vì sau này có update lại cài lại, nên theo tớ để forwarder thôi.
 
mình dùng bản 0.76 mỗi lần nghe nhạc rồi muốn thoát đều ko đc, toàn bị stack dump..., rồi báo reload in 8 seconds, 8 giây sau thêm chữ restart rồi đơ mã ở đó, phải tắt nguồn mới đc :(, mà tiện thể mình toàn tắt wii bằng cách tắt nguồn điện (vì nhấn power trên wiimote chả thấy gì) thì có sao ko nhỉ ?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top