Mua PSP được khuyến mại... ảnh sex ! :|

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Mua PSP được khuyến mại... ảnh sex ! :|

Một bà mẹ đã tìm thấy rất nhiều ảnh “người lớn” trong chiếc PSP mới mua cho con trai mình.

Như phần lớn trẻ con, cậu bé Eliso Tovar mê chơi game. Và bà mẹ của cậu đã mua cho con trai một chiếc PSP làm quà Giáng sinh ở hệ thống siêu thị Wal-Mart. Nhưng những gì xảy ra sau đó đã khiến cả gia đình cậu bé được một phen hoảng hồn.





Sau khi bóc món quà mẹ mua, cậu bé Eliso 6 tuổi bật chiếc PSP lên lần đầu tiên, và cậu nhìn thấy hình một người đàn bà khỏa thân trên màn hình máy. Sợ hãi, cậu đã kể với mẹ.

Bà mẹ kể lại bà đã tìm thấy hàng trăm tấm hình tương tự trong thẻ nhớ của máy. Bà khẳng định đó không phải là của mình, và chúng đã ở đó từ trước khi mở hộp.

Bà mẹ đã gọi điện cho cửa hàng và được trả lời đơn giản là hãy mang chiếc máy lại và họ sẽ đổi cho một chiếc mới. Phát ngôn viêc của Wal-Mart cho biết hãng đang điều tra nguyên nhân.

Video mẹ của Eliso kể về vụ việc này:


[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/cazgQ9aBfwc&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/cazgQ9aBfwc&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]

:em36: Hok bít PSP lỡ tay hay cố ý khuyến mại đây :em17:
 

nintendo ds

Nấm bình thường
Á,kinh quá:em25:,khác gì đầu độc trẻ con đâu:em22:.Sau này mua PSP mà bị như thế thì...:-??

Bậy quá hông thank:em36:
 
Thằng bé này ăn may quá nhỉ ? Nghe tin này rất vui vì thế là Sony lại mất 1 điểm trên trận handheld, phần thắng chắc chắn thuộc về DS + Nintendo rồi.
 

rock

Nấm bình thường
vậy nếu trường hợp này, anh GB là eliso, anh sẽ làm gì, có đưa cho bà mẹ không hay giấu luôn
 

ZhumZhum

Nấm bình thường
Không xui đâu, thằng bé này quả là may mắn, kiểu gì Wal-Mart chả phải đền bù, có khi tặng không cái máy hay hoàn lại tiền, thích thât, giá mà mình mua được cái máy như thế :myemo0128:
 

gameboy89

V.I.P Member
Hê hê chẳng may đc khuyến mại cái này chắc im ỉm coi như hok có chuyện ji xảy ra =))

Có khi rất nhìu game thủ lớn tuổi cũng đc khuyến mại nhưng hok ý kiến ji :em33:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top