Mushroom Men - Anh hùng loài nấm

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mushroom Men

Phát hành: Gamecock
Phát triển: Red Fly Studio
Thể loại: Action
Ngày phát hành: Q3 2008​


Một ngôi sao chổi rơi xuống trái đất. Điều bất ngờ không chỉ chỉ xảy ra ở đó. Ngôi sao ấy còn đem lại cho cây cỏ một sự tiến hóa kỳ lạ. Người nấm ra đời từ đó.


Bạn sẽ vào vai một chú nấm cao khoảng 3 inch đi khám phá thế giới rộng lớn. Chú ta sẽ phải chiến đấu với đủ thứ kẻ thù từ chim chóc, thỏ, côn trùng tới cây cỏ.


Đồ họa của game khá đẹp, mang hơi hướng có vẻ hơi ma quái. Bạn sẽ được thử sức cùng hàng loạt thứ vũ khí lớn bé khác nhau. Chúng là những đồ vật vương vãi mà ta có thể nhìn thấy bất kỳ đâu. Nhưng sức mạnh thực sự của người nấm là sức mạnh ý nghĩ. Một dạng khả năng siêu nhiên nào đó.


Mỗi khi bị trúng đòn tấn công, người nấm sẽ mất một phần mũ nấm và dần để lộ ra bộ não nấm của mình. Hơi ghê ghê nhỉ. Chính tui cũng không hiểu nhà sản xuất làm vậy để làm gì.:em44:


Game cũng được phát triển cho DS.^^
 
Nhìn có vẻ pro, tuy nhiên cả hãng phát triển và nhà phát hành cũng ko mấy nổi tiếng, ko biết có nên đặt niềm tin vào game này ko :D đây là bản trên wii đúng ko abra?
 

lemonadess

Banned
Game nào mới ra mà thấy "hay hay" là mình đều mua "tuốt" hết. Đem về mãi 1 lúc sau mới biết mình "dại". Hy vọng điều đó không xảy ra với game này :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top