NDS lite bị hư màn hình trên???

Cửa hàng game Nintendo nShop

Em có một con lite mới toanh vừa đc vài tháng,th` em nó mượn chơi ròi làm rớt.Màn hình touch thì hoàn toàn ngon ơ,ko bị xây xát gì.Nhưng còn màn hinh hiển thị thì lại bị đục 1 phần 3 toàn màn hình hay gì đó mà em ko thể miêu tả đc.:em25: Chơi đc vài hôm nữa thì toàn bộ màn hình mờ đi,mất màu.Vài hôm nữa thì lại trắng luôn,ko còn gì nữa hết.Mà trong khi đó thì màn hình cảm ứng vẫn chạy ngon ơ,ko có hề chi.Hồi trc' em ra halo ng` ta bảo thay màn hình đi.Em biết chắc chắn là phải thay màn hình ròi......Nên gọi đt tới shop trôchidientu.com tư vấn thử.Anh chủ shop bảo là có thể đứt dây cáp là 1 phần nhưng chưa chắc chắn đc.Có thể chỉ hư màn hình.Các bác bảo em phải làm sao bây giờ???:em04: Em ko muốn dứt gan dứt ruột nhìn con ds của mình bị hư thê thảm đến thế :em25:
 
hỏng màn DS thì thay thôi bạn ơi :D đợt tới mình lại về tiếp cái màn hình trên thì sẽ báo giá cho bạn nhé, nhưng thay màn hình trên thì phải xả hàn cái chân loa rồi hàn lại vào cái màn hình mới, ko biết bác có tự làm được ko? bác ở HN hay HCM nhỉ?
 
Em ở HCM bác àH.Có gì bác báo giá nhanh nhanh giúp em nhé.....Ôi!!! Bác đúng là cứu tinh của em ^ ^.Thế theo như tình hình em nói.Con ds của em tình hình có khả quan hok bác???
 
Bạn nói thế thì tội cho mình chứ.Minh nghĩ nó chỉ hư cái màn hình ko thôi,thay vào là xong....Mà bạn tiger nhận sửa ds àh???
 
Em ở HCM bác àH.Có gì bác báo giá nhanh nhanh giúp em nhé.....Ôi!!! Bác đúng là cứu tinh của em ^ ^.Thế theo như tình hình em nói.Con ds của em tình hình có khả quan hok bác???
chắc chắn chữa được bác ạ, đợt vừa rồi em cũng mới thay màn trên cho mấy bác mà, bác thì màn trắng phớ, bác thì có gạch ngang gạch dọc.... hehe, giá màn trên thì 490k, màn dưới thì 470k, còn lớp touch thì chỉ 100k thôi, bác chịu khó chờ vậy nhé.
(khả năng đứt cáp thì khó xảy ra, mà kể cả đứt bất kì cái cáp nào cũng đều có linh kiện thay thế hết cho nên bác cứ yên tâm ^^)
 
Mình bị đứt cáp màn hình trên nè :((. Có ai nào ở Hà Nội order được cái màn hình trên hộ mình thì mình sẽ ............... ......................................................................................................... vô cùng cám ơn :D. (Ai giúp được thì trả lời luôn hộ mình là màn hình trên giá khoảng bao nhiêu? có được như cái original không)
 
máy mình mới thay màn hình trên hết 450k ở nvnshop rồi giờ đêm về chơi được 2 ngày là bị vậy nè vẫn chơi được bình thường nhưng màn hình trên khộng thấy hình là bị lõng hay hư gì vậy ? ai biết giúp mình với
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top