[NDS] Moe Moe 2-Ji Daisenryaku 2: Yamato Nadeshiko

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Đây là bài review về trò Moe Moe 2-Ji Daisenryaku 2: Yamato Nadeshiko của hệ NDS, phát hành ngày 28/3/2010 vừa rồi.
Tuy nhiên, series Moe Moe này cũng có các phiên bản dành cho những hệ máy khác; do đó, tớ lấy lại bài quick review đã viết lúc trước dành cho phiên bản 1 của hệ PSP.
Nội dung không có gì khác nhau. Có khác ở đây chẳng qua là về hệ máy, cùng 1 số chi tiết lặt vặt khác, ví dụ như screenshot.
Nếu không được thì các cậu cứ xóa đi, mai mốt có thời gian, tớ sẽ test phiên bản NDS rồi viết lại cũng được.


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Copyright © 2009 LethalRedArmy

  • Game: Moe Moe Niji Taisen Ryoku Deluxe
  • Thể loại: Turn-Based Strategy
  • Hệ máy: PSP
  • Sản xuất: SystemSoft Alpha
  • Phiên bản: JP
  • Ngày: 27.11.2008
Game này cũng có các phiên bản cho PS2 và PC.

Nội dung là nói về chiến tranh thế giới thứ 2. Tuy nhiên, chiến tranh đã được chế lại theo phong cách moe như tên gọi của game, do đó chắc mọi người đã đoán được phần nào rồi.:))


Cách chơi theo dạng chiến thuật. Ta sẽ được chọn 1 trong 3 phe, hình như là Đức, Nhật và đồng minh, sau đó đi choảng nhau. Đa số các địa danh như nước Pháp, eo biển Dover bên Anh đều có đủ cả.:Drinks[1]:



Quân đội gồm tướng chính (toàn là các em) có gắn động cơ máy bay và cánh phía sau, hoặc là nòng pháo xe tăng, nói 1 cách khác là na ná giống như Gundam vậy. Lính thì không có, thay vào đó là xe tăng, máy bay hoặc tàu chiến. Những thứ lính này cũng đa dạng, từ máy bay ném bom chuyên trị tàu chiến và các mục tiêu dưới đất, đến máy bay tiêm kích chỉ để đánh trên không, cho đến các tàu chiến, xe tăng, hàng không mẫu hạm,...

Tóc đỏ là Mikhail - sư trưởng sư đoàn tăng Panzer của Đức. Em tóc vàng là xếp của đội tăng đồng minh, ở đây là quân Anh.:))


Độ khó: nhìn chung vừa phải. Ban đầu ta có 2 chế độ Normal và Hard và 2 chế độ ẩn, có lẽ là Very Hard hoặc Expert gì đấy (tớ chưa unlock được). Tại mỗi màn có 1 số sự kiện, để unlock CG. Và cứ sau 1 trận đánh sẽ có bảng thành tích, nếu không bị mất quân nào sẽ được Rank A, mất quân sẽ bị trừ điểm. Cái này có tác dụng gì tớ cũng chưa biết. Quick Review mà lị.:))


1 điều đáng chú ý nữa, đó là khi tướng bị thương thì quần áo sẽ mất đi 1 ít, tương ứng với cấp độ thương tích.;;) Bị thương càng nặng, quần áo sẽ mất càng nhiều.>:) Khi ngỏm củ tỏi thì sẽ... nổ bùm 1 cú như pháo rồi biến mất, chứ không phải mất sạch quần áo như các cậu hình dung đâu nhé.=))

Tóm lại, nếu như không xét đến khía cạnh chiến lược thì đây là 1 game theo tớ là đáng chơi, rất phù hợp để giải trí, đặc biệt với những ai thích anime-manga thể loại moe. Menu toàn tiếng Nhật, nhưng cũng rất dễ nắm bắt. Cụ thể ra sao, các cậu hãy tự khám phá nhé.:D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top