Nên mua 3DS hay 3DS XL

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
không,không .Nhà mình nghèo lắm ,đâu có tiền sắm.Thôi mình xin nhường lại chức nhà tài trợ chính cho tiress đó \m/ Đừng từ chối nha:myemo0123:
 
Màn hình lớn hơn có thực sự hấp dấn thế không nhỉ. Tớ nghĩ lớn hơn nhưng mà resolution vẫn vậy thì như bình thường là tốt hơn chứ?
 
anh Bảo cho em hỏi 3DS XL khi về N-Shop giá khoảng nhiu vậy :myemo0111: để em còn chuẩn bị money :rolleyes[1]: và nhịn ăn dài dài
 

gameboybin

Nấm nhỏ
Mình chả biết chọn gì. Mỗi máy có thế mạnh riêng.
Điểm yếu của 3DS là ngốn pin khá nhanh thì 3DS XL đã khắc phục được, nhưng vì màn hình XL to ra nên bị xấu. Đây lại là điểm yếu của XL nên mình chả biết chọn cái nào.
Thanks
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Bạn trên chắc không thường xuyên theo dỏi thông tin từ topic "Nintendo công bố mẫu máy 3DS XL" rồi. Vào khu vực "Thông tấn xã Nintendo" coi clip chơi game DS trên 3DS XL mà Abra mới post nha bạn.
 

aliviss

V.I.P Member
18/9 mới ra mà , tức là chủ nhật tuần sau :) !!! và có thể thứ 2 là hàng về rồi :)) !!!!
thường thời gian đầu giá máy sẽ cao hơn vì lúc mới ra thiết bị nào cũng thế. có thể đầu tháng 9 là thời gian chuẩn nhất để mua vì lúc đó giá máy sẽ về gần sát với thực tế hơn. dự đoán giá máy sẽ rơi vào khoảng 5-5T5 cho đợt sau còn đợt đầu thì ko rõ tn có thể lên tới 5T8 cũng nên
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
XL chiến tới mọi người ơi \m/ ,có $33 ( đã có thuế) mà màn hình lón 90% ,pin gấp 2,không bể hình \m/
[YOUTUBE]Awhyu6m8Uhc[/YOUTUBE]
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top