NeoGamma R7,R8 Loader for SD/SDHC/USB/DVD/decrypted DVD

Cửa hàng game Nintendo nShop

fly_us

Nấm bình thường
ko nên cài thành channel bằng file wad mà nên chạy thông qua homebrew channel, mất công thêm 1 bước nhưng sau này update dễ dàng hơn.

Chép nguyên thư mục đó vào SD, đúng cấu trúc đó, vào homebrew channel load để chạy.
 
Nếu muốn cài thành channel thì dùng channel Forwarding:link đây (Từ khi được anh fly_us chỉ công dụng của channel Forwarding nên xóa hết autoboot đi rồi cài Forwarding không ^^ thanks anh)
Còn đây là link neogamma mới nhất (R9beta16) down về giản nén rồi đặt file boot.dol như sau: SD:\apps\Neogamma\boot.dol. Sau này muốn update cho neogamma thì cứ down bản mới về rồi lấy file boot.dol trong đó ra rồi xóa file boot.dol cũ đi rồi đặt vào đó lại.
Mấy anh cho em hỏi là em có file patch của 1 game (đuôi .wip) thì phải làm sao để patch đây. Em thử để vào root rồi mà nó không tìm ra >.<
 
Cơ bản đều giống nhau cả R7 mình dùng thì thấy nó chẳng search patch ( .wip) còn R8 thì bắt đầu có. R9 thì có menu gọn hơn và hỗ trợ gamecube tốt hơn nhưng mình thì không có gamecube nào nên dùng r8 final cho ổn định
 

fly_us

Nấm bình thường
Nói chung Neogamma thì cứ tốt nhất là có tất cả, có vài trường hợp game R8 không load được nhưng R7 lại được và ngược lại.
 
Vậy hả, thế để mình cài lại xem. Mình không rõ là máy mình có cài Ios36 không, nếu không thì cài như nào hả toanwii. Cảm ơn nhiều nhé.
 

toanwii

Nấm nhỏ
ios 36 là một phần quan trọng trong hacking wii đó bạn à! Máy wii nào mà softmod rùi thì đều phải có ios 36 hết! Còn mún patch ios36 thì dùng trucha bug restorer mà patch.
 
khi vào Wad Manager mình đã cho ios36 thay cho cái ios249 rồi. Vẫn không được error (reg-1) gì đó. Mọi chuyện bình thường cho đến khi upgrade cái Neogamma từ rev 14 lên rev19. Có cách gì để load được file wad không? Nếu down từ rev19 xuống rev14 thì liệu có bị lỗi k?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top