New Kids On The Block

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hôm nay rãnh rổi mình giới thiệu với anh em 1 nhóm nhạc nổi tiếng của thập niên 80's , có thể nói đây là nhóm nhạc BoyBand đầu tiên của thế giới và cũng là nhóm nhạc mà mình yêu thích nhất từ hồi còn nhỏ sao ban nhạc 'BEE GEES'...và nhóm mình giới thiệu với anh em là 'NEW KÌDS ON THE BLOCK' có thể trong forum này sẽ có rất nhiều bạn sẽ không biết nhóm nổi tiếng vào những năm 80's và 90' .. :-bd

--------------------------------:-bd:-bd:-bd

>Như vậy sau 14 năm chia tay khán giả thế giới thì vào năm 2008 ban nhạc New Kids On The Block chính thức quay trở lại làng âm nhạc thế giới với album “The Block” được phát hành vào ngày 2/9/2008 ..


:|----------Các thành viên của nhóm những năm 80's và 90's---------------:|

5 thành viên của nhóm bao gồm : 'JORDAN KNIGHT - JONATHAN KNIGHT - JOEY MCINTYRE - DANNY WOOD - DONNIE WAHBERG'
>Nhóm được thành lập vào những năm 80's , khởi nghiệp đầy khó khăn cùng album đầu tiên mang tên nhóm , nhà sản xuất Maurice Starr đã không đủ khả năng đưa nhóm NKOTB dành được những uy tín nhất định cùng một album mang chất bubblegum pop không hợp thời cho lắm vào những năm đó , tuy nhiên sau này do tầm ảnh hưởng quá lớn của nhóm mà album này cũng đạt được ba đĩa bạch kim và tiêu thụ hơn 10 triệu bản.


:-bd-------2 ALBUM đầu tiên của nhóm với rất nhiều bài hay--------:-bd

>Sau sự thất bại gần như hoàn toàn của album đầu tay chỉ với hai single, Maurice Starr đã triệu tập nhóm và bắt tay vào thực hiện album thứ hai mang tên “Hangin' Tough” , lần này nhóm đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng hơn về trang phục, phong cách cũng như tìm kiếm những bước đột phá mới, sáng tạo cho album thứ 2 này và single đầu tiên “Please Don't Go Girl” sau bao nhiêu sóng gió cũng đã trở thành hiện thực làng âm nhạc thế giới khi trở thành ca khúc được yêu cầu phát sóng nhiều nhất trên các đài radio , vì lúc đó băng cassate chưa được thịnh hành , bài hát của họ lọt vào Top 10 của Billboard và bài hát “Please Don't Go Girl” đã trở thành bài hit đầu tiên của nhóm và các bài hát trong album thứ 2 này gặt hái rất nhiều thành công và đoạt rất nhiều đĩa bạch kim , các bài Hits của thập niên 80's ..

1.. Valentine Girls
[YOUTUBE]Vr_TvEzlSiU&feature=related[/YOUTUBE]
2.. You Got It
[YOUTUBE]tbIEwIwYz-c[/YOUTUBE]
3.. I'll Be Loving You Forever
[YOUTUBE]ZT_7UjCVELg&feature=channel[/YOUTUBE]
4.. Please Don't Go Girl
[YOUTUBE]boZECsEoiXI&feature=related[/YOUTUBE]
5.. Haghin Tough
[YOUTUBE]YZusIOLDRs8&feature=related[/YOUTUBE]


:-bd-------ALBUM của thập niên 90's với rất ít bài Hits--------------:-bd

>Thành công tiếp nối thành công , vào đầu thập niên 90 'NKOTB' đã được xem như một trong những ban nhạc hàng đầu thế giới và họ đã tận dụng triệt để thời gian ngồi trên ngôi vị này bằng việc ra mắt tiếp album “Step By Step” vào tháng 5 năm 1990 , đây là một album mà các thành viên đi sâu vào việc thể hiện phong cách và đẳng cấp cá nhân của mình nhiều hơn khi hơn một nửa các ca khúc trong album là do nhóm tự sáng tác và sản xuất. Single đầu tiên và cũng là ca khúc chủ đề “Step By Step” trở thành single thành công nhất của ban nhạc tính cho đến nay và bài hát này vào những năm 90's ở VN mình đi vào các quán CAFE và khu vui chơi thời đó chắc chắn ai cũng phải biết chứ nhỉ , theo sau đó là “Tonight” lọt ngay vào Top Ten cũng góp phần không nhỏ trong việc đưa album này của nhóm đạt tới 3 đĩa bạck kim và tiêu thụ gần 20 triệu bản khắp thế giới và đưa nhóm lên đỉnh cao .. và mùa xuân năm 1994, album thứ 4 của nhóm mang tên “Face The Music” được ra mắt và chỉ thu về hơn 2 triệu bản do số lượng fan của họ đón nhận.
...và cũng từ đây nhóm boybands được yêu thích nhất NKOTB chính thức tan rã vào tháng 06 năm 1994 để lại bao nhiêu tiếc núi cho người hâm mộ trong đó có mình đây .. :(

1.. Step By Step
[YOUTUBE]ziDtEPCFM0I&NR=1[/YOUTUBE]
2.. Tonight
[YOUTUBE]JTo3N73hpPg[/YOUTUBE]
3.. Let's Try It Again
[YOUTUBE]UQF3nk_f3G0&feature=related[/YOUTUBE]
4.. Never Let You Go
[YOUTUBE]VRIeVdqny2U[/YOUTUBE]
5.. If You Go Away
[YOUTUBE]gzKj79HDzsE&feature=related[/YOUTUBE]

-----------------------:sh::sh::sh::sh::sh::sh::sh:------------------------------


Và vào những tháng cuối năm 2008 'NKOTB' đã lên kế họach quay trở lại cùng nhau sau 14 năm hoạt động solo bằng một album mang cái tên khá đơn giản nhưng phần nào khẳng định sự vững chải của một ban nhạc đàn anh “The Block”...và 1 lần nữa họ đã sẵn sàng hơn bao giờ hết để lấy lại phong độ cho cái tên đã quá quen thuộc này bằng một album có thể nói là rất xuất sắc và trình làng vào ngày 2/9/2008 , đây có thể xem là một album xuất sắc nhất nhì của làng âm nhạc thế giới trong thời gian gần đây những âm thanh pop lỗi thời đã được thay thế bằng những nhịp điệu nóng bỏng hơn, người nghe sẽ dễ bắt nhịp hơn và lồng vào đó vẫn là những giọng hát ngọt ngào như ngày nào của các chàng trai tài hoa NKOTB.
>Sự kết hợp đầy ngọt ngào và sáng tạo lần này của NKOTB được nhào nặn dưới bàn tay của các chuyên gia hàng đầu về âm thanh cũng như song ca cùng nhóm như 'RedOne, Pollow Da Don, Timbaland, Akon , LadyGaga , Pussycat Dolls…..' , với một dàn những nhà sản xuất toàn sao như thế, một phần nào cũng tăng thêm tiếng tăm cho album “The Block”.

;))----NÀO CHÚNG TA CÙNG NGHE CÁC BÀI HÁT MỚI CỦA NHÓM NHÉ----;))

[YOUTUBE]US5fXXiWjSk[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]CpkCWs2zSNY&feature=channel[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]5nGvmzyiT14&feature=channel[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]zikdQ1hIJQc[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]QNlWuerhdOc[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]ElmHIuzlki4[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]AzUS6wHQkDw[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]P1pc8YMbqnM[/YOUTUBE]
...và ai là FANS của nhóm Backstreet Boys thì chính thức mùa hè năm sau cả 2 nhóm 'NEW KIDS ON THE BLOCK & BACKSTREET BOYS' sẽ chính thức lưu diễn cùng nhau nhé nhằm quảng bá cho ALBUM mới nhất của nhóm .. :-bd

[YOUTUBE]cn84OpC54w8[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]i1CTh4yiTzE[/YOUTUBE]
Link .. http://www.nkotb.com/
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top